63 Stravel

Cần tư vấn chọn lắp máy lạnh phù hợp cho biệt thự ?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thuhailongvan96, 24 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 12,Tp.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 659 Đọc
  1. “Ứng cử viên” nào phù hợp nhất ở vị trí máy lạnh cho biệt thự?

    Hãy cùng nhau lựa chọn và tìm hiểu về những dòng máy lạnh cho biệt thự rất được ưa chuộng trên thị trường ngày nay cùng Hải Long Vân nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm cho mình một chút ít thông tin sơ lược để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

    [​IMG]

    Biệt thự yêu cầu không gian phải thiết kế sang trọng và nội thất phải đẳng cấp cho dù là chi tiết nhỏ nhất

    Đặc trưng của một ngôi biệt thự đó là thiết kế quá đỗi hoàn hảo và sang trọng của nó, chính vì thế việc chọn máy lạnh nào để phù hợp với đẳng cấp đó không phải là chuyện dễ, bởi khi chọn sai, không gian của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng và sẽ không điều chỉnh về sau. Hãy cùng điểm qua một vài gợi ý về máy lạnh cho biệt thự mà chúng tôi đưa ra nhé:

    Máy lạnh giấu trần nối ống gió


    [​IMG]


    Góp mặt trong danh sách này đó là dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió. Nếu đã từng theo dõi các bài viết trước đây của Hải Long Vân, bạn sẽ thấy rằng, bất cứ khi nào có một vấn đề cần đến sự thẩm mỹ cao đều có sự xuất hiện của loại máy lạnh này. Có thể nói, đây chính là một bước tiến ưu việt nhất của các thương hiệu khi đã phát minh ra dòng máy lạnh có khả năng làm thay đổi nhiệt độ một cách tự nhiên nhất mà lại tạo một vẻ đẹp “thầm kín”, hoàn mĩ đến như thế. Vậy cho nên, sẽ thật là một thiếu sót vô cùng lớn nếu bài viết máy lạnh cho biệt thự thiếu đi cái tên máy lạnh giấu trần nối ống gió này.


    Vì sao hot?

    • Là dòng máy thổi gián tiếp qua một hệ thống nối ống gió mang đến một không gian tươi mát, nhẹ nhàng như làn gió thiên nhiên.
    • Có thiết kế giấu hoàn toàn bên trong la phông, chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió.
    • Ghi điểm tuyệt đối nhờ việc mặt nạ được thiết kế hoàn toàn theo ý muốn của người chủ, giúp tạo ra một sự khác biệt độc đáo “không giống ai”. Nhưng lời khuyên dành cho bạn là hãy là làm thật nhiều khe hở để hạn chế tối đa hiện tượng “nhỏ nước” của máy lạnh nhé.
    • Dàn máy nhỏ gọn và chạy êm, không gây ra tiếng ồn khi hoạt động, đem đến một không gian yên tĩnh cho người dùng.



    Máy lạnh âm trần cassette



    [​IMG]

    Máy lạnh âm trần cassette là một trong những dòng máy có tính ứng dụng rộng rãi và cao nhất trong các dòng máy lạnh phổ biến trên thị trường ngày nay, bởi giá thành rẻ mà còn linh hoạt trong lắp đặt, hơn thế nữa là phù hợp với tất cả không gian. Chưa kể đến, với mặt nạ thổi gió hoặc 360o hoặc 4 hướng thổi giúp đưa gió có thể đi đến mọi ngõ ngách trong phòng, tạo nên một không gian thoải mái nhất cho người sử dụng và đồng thời phù hợp cho vị trí máy lạnh cho biệt thự. Tuy nhiên, dòng máy lạnh âm trần này chỉ nên lắp cho không gian phòng khách, vì nếu lắp cho phòng ngủ bạn sẽ có cảm giác rất khó chịu vì dù sao máy lạnh này cũng là dòng thổi trực tiếp đấy.



    Vì sao hot?

    • Máy lạnh âm trần có giá thành hợp lý, mẫu mã và thiết kế đa dạng giúp dễ dang hòa hợp với mọi thiết kế trần nhà.
    • Thiết kế hiện đại, bắt mắt, là “từ trường” giúp thu hút khách hàng mạnh mẽ.
    • Mặt nạ vuông đồng nhất, hướng thổi 360o hoặc 4 hướng giúp dễ dàng đưa gió đến mọi ngõ ngách trong không gian.
    • Thuận lợi trong việc bố trí ánh sáng hoặc thiết kế trần mà không lo bị ảnh hưởng.



    Máy lạnh multi



    [​IMG]

    Máy lạnh multi với giải pháp tiết kiệm diện tích đặt dàn nóng tạo tính thẩm mỹ tối đa cho không gian bên ngoài biệt thự


    Máy lạnh multi là một trong những máy lạnh phù hợp cho vị trí máy lạnh cho biệt thự nhất đấy. Cái cần quan tâm nhất khi chọn một món đồ cho không gian đẳng cấp này chính là sự hài hòa và phải nêu bật được vẻ đẹp sang trọng của nó. Nếu căn biệt thự của bạn có rất nhiều phòng, bạn không thể cứ mỗi một phòng là một dàn nóng và một dàn lạnh riêng biệt được, vì như thế, không gian xung quanh bên ngoài sẽ trở nên rất “khó coi”, thay vì người ta chú ý đến vẻ đẹp thì lại đi nhìn vào những cục nóng được gắn ngay trên tường. Cho nên, máy lạnh multi được ra đời để trở thành giải pháp cho vấn đề đó của bạn.


    Vì sao hot?

    • Máy lạnh multi cho phép kết hợp giữa 1 dàn nóng và nhiều dàn lạnh (tối đa là 5 dàn lạnh), giúp tiết kiệm không gian đặt dàn nóng ở ngoài trời, đảm bảo thẩm mỹ.
    • Máy lạnh multi đảm bảo khả năng làm lạnh tốt cho các căn phòng, phù hợp với biệt thự có nhiều phòng.
    • Sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
    • Có cơ chế làm lạnh thông minh, ưu tiên cho các phòng cần được làm lạnh nhiều nhất.



    Gợi ý về một số thương hiệu nổi tiếng và chất lượng nhất trên thị trường ngày nay như Daikin, Mitsubishi Heavy, LG, Panasonic, Toshiba…sẽ giúp cho bạn có được một không gian hoàn hảo như ý muốn.

    Vậy là Hải Long Vân đã hoàn thành xong công việc rồi đấy, phần việc còn lại là của các bạn, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra lựa chọn hệ thống máy lạnh cho biệt thự nhé, vì nếu chọn sai sẽ rất khó để thay đổi đấy. Nếu vẫn còn khúc mắc hãy gọi vào số 0909787022 để được tư vấn cụ thể nhé. Xin cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...