63 Stravel

Cần kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi maihuong20, 31 Tháng mười hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      219B-221 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Q.3, Tp. HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười hai 2021, 0 Trả lời, 272 Đọc
  1. maihuong20

    maihuong20 Active Member

    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, chuẩn bị xong đầy đủ tiền bạc rồi, em sẽ bắt đầu nâng mũi để làm đẹp. Nhưng có điều em không biết là phải kiêng ăn gì và kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi. Vì tính em đó giờ ăn uống thoải mái lắm. Mà sợ vì cũng cái tật này mà ảnh hưởng kết quả làm đẹp. Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có sự chuẩn bị. Em xin cảm ơn!” (Ngọc Hằng – Tiền Giang).

    Trả lời: Xin chào bạn Ngọc Hằng! bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với băn khoăn của bạn về vấn đề kiêng ăn gì, kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Tham khảo hình ảnh nâng mũi bằng sụn tự thân giúp khách hàng xem xét được tính thẩm mỹ của dáng mũi, xem có phù hợp với lựa chọn làm đẹp cho mũi hay không, có đảm bảo an toàn khi sử dụng không.

    Kiêng ăn gì và kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi?

    [​IMG]

    Chế độ dinh dưỡng sau phẫu thuật có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như thời gian phục hồi của chiếc mũi mới. Để có thể sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo không tì vết bạn cần phải đặc biệt chú ý đến vấn đề kiêng ăn gì và kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi?

    Nói về vấn đề này, nhiều người nghĩ chỉ cần kiêng ăn tới khi cắt chỉ là được. Nhưng tùy vào loại thực phẩm mà bạn sẽ có thời gian kiêng cữ khác nhau từ 3 tuần đến 1 tháng. Cụ thể như sau:

    Rau muống: Vì loại rau này có thể gây nên sẹo lồi nếu ăn ngay sau khi xuất hiện vết thương trên da nên bạn cần kiêng ăn trong 3 tuần (khi vết phẫu thuật lành miệng).

    Đồ nếp, thịt gà, hải sản: bạn cũng nên kiêng những loại thức ăn này trong vòng 1 – 2 tuần sau khi phẫu thuật. Vì đồ nếp cũng như thịt gà không tốt cho quá trình liền sẹo và có thể tác động đến thẩm mỹ của vùng da đó, gây mưng mủ cho vết thương.

    Ngoài ra bạn cần kiêng cữ lâu dài rượu, bia và các loại đồ ăn, thức uống có chứa độ cồn cao, bởi chúng sẽ không tốt cho chiếc mũi của bạn.

    Việc cần kiêng những gì, và kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi chỉ mang lại kết quả tối ưu và đạt được kết quả như mong muốn khi bạn lựa chọn một địa chỉ uy tín và chất lượng thực hiện nâng mũi. Do đó, nếu bạn mong muốn có được chiếc mũi cao đẹp, an toàn và hoàn hảo như ý thì cần phải tìm đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

    Có nên sử dụng miếng dán nâng cao mũi được nhiều khách hàng quan tâm cho nhu cầu cải thiện độ cao cho dáng mũi thấp của mình được thẩm mỹ hơn, cao thanh thoát hơn.

    Kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi – Địa chỉ nâng mũi CHẤT LƯỢNG

    [​IMG]

    Nâng mũi kiêng những gì và kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi có lẽ bạn đã biết. Nhưng địa chỉ nào nâng mũi đẹp và đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin thì có lẽ bạn chưa hay. Nhưng xin khẳng định với bạn bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tọa lạc tại bệnh viện thẩm mỹ thẩm mỹ TPHCM được xem là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều chị em khi có nhu cầu nâng mũi. bởi nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố bắt buộc phải có của một địa chỉ uy tín như sau:

    bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng, được mệnh danh là “bàn tay vàng” với hơn 20 năm kinh nghiệm và nhiều năm tu học ở nước ngoài, đảm bảo sẽ giúp các bạn thực hiện phẫu thuật nâng mũi chuẩn xác, nhanh chóng, cho hiệu quả tối ưu. Mà không phải lo lắng kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi.

    Chất liệu nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng như Filler, sụn sinh học định hình,… đã được kiểm duyệt bởi cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, đạt được hiệu quả dài lâu.

    Đội ngũ nhân viên bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được đào tạo một cách bài bản. Luôn chăm sóc, và dặn dò chu đáo khách hàng cần kiêng những gì và kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi. Với mong muốn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Đặc biệt chi phí nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng phải chăng, đảm bảo bạn sẽ nghiễm nhiên sở hữu cho mình chiếc mũi đẹp hoàn hảo mà không lo lắng gì về vấn đề “tiền nông” cả. Cùng xem qua bảng giá sau nhé.

    >>> bài viết được chia sẻ bởi: kiêng ăn bao lâu sau khi nâng mũi
     

Chia sẻ trang này

Loading...