63 Stravel

Căn hộ mang phong cách đương đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi xaydungicg, 10 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 433 Đọc
  1. xaydungicg

    xaydungicg New Member

    http://hcobuild.com/can-ho-mang-phong-cach-duong-dai/
    Diện tích xây dựng nhà ở là tổng diện tích sàn sử dụng và phần hình chiếu mặt bằng mái công trình.

    Diện tích này khác với diện tích sử dụng của ngôi nhà như thế nào? Nếu diện tích sử dụng của ngôi nhà là phần thông thủy, trừ cột, tường thì diện tích xây dựng nhà là diện tích phủ bì để tính mật độ xây dựng, khái toán xây dựng, giao thầu trọn gói.
    Công trình xây dựng là sản phẩm được tạo thành bởi sức lao động của con người, vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt vào công trình, được liên kết định vị với đất, có thể bao gồm phần dưới mặt đất, phần trên mặt đất, phần dưới mặt nước và phần trên mặt nước, được xây dựng theo thiết kế. Công trình xây dựng bao gồm công trình dân dụng, công trình công nghiệp, giao thông, nông nghiệp và phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật và công trình khác.
    Dự án đầu tư xây dựng công trình là tập hợp các đề xuất có liên quan đến việc bỏ vốn để xây dựng mới, mở rộng hoặc cải tạo những công trình xây dựng nhằm mục đích phát triển, duy trì, nâng cao chất lượng công trình hoặc sản phẩm, dịch vụ trong một thời hạn nhất định. Dự án đầu tư xây dựng công trình bao gồm phần thuyết minh và phần thiết kế cơ sở.
    Cơ sở vật chất chính là các công trình nhà ở, trường học, bệnh viện, đường xá, nhà máy, cầu đường…v.v để phục vụ cho con người trong các hoạt động thường ngày của mình. Các hoạt động như sinh hoạt ăn ở, đi lại thiện tiện hơn, học tập tiện nghi, làm việc hiệu quả. Đặc biệt là việc xây dựng các nhà máy cao cấp giúp con người có thêm những hỗ trợ to lớn từ các công trình để làm ra các sản phẩm tốt nhất cung cấp cho con người.
    Quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị là việc cụ thể hóa nội dung của quy hoạch chung xây dựng đô thị, là cơ sở pháp lý để quản lý xây dựng công trình, cung cấp thông tin, cấp giấy phép xây dựng công trình, giao đất, cho thuê đất để triển khai các dự án đầu tư xây dựng công trình.
    Mặc dù được xem như một ngành có hoạt động riêng lẻ. Song trong thực tế, ngành xây dựng đòi hỏi sự kết hợp của rất nhiều nhân tố. Chúng ta có thể kể đến như:

    + Đơn vị quản lý dự án chịu trách nhiệm quản lý chung

    + Nhà thầu thi công

    + Kỹ sư tư vấn thiết kế công trình

    + Kỹ sư thi công

    + Kiến trúc sư

    + Kỹ thuật viên tư vấn giám sát
     

Chia sẻ trang này

Loading...