63 Stravel

Căn hộ Elysium có nhiều cây xanh nên môi trường rất thoáng mát

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trinhhung336, 30 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 512 Đọc
  1. trinhhung336

    trinhhung336 Member

    Căn hộ Elysium Tower thuộc tập đoàn Đức Long Gia Lai từ lâu đã trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng. Bởi vì môi trường nơi đây cũng vô cùng thoáng mát với nhiều cây xanh, hợp phong thủy chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng vô cùng yêu thích.

    [​IMG]

    Nhờ sở hữu vị trí đắc địa cùng với thiết kế độc đáo căn hộ là sự lựa chọn đúng đắn cho quý khách hàng từ đầu tư cho đến an sinh. Căn hộ Elysium Tower còn là dự án hiếm hoi sở hữu tiện ích thông minh " smart house" tất cả gói gọn trong tầm tay bạn, hệ thống tự động tắt mở các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn, chắc chắn sẽ khiến quý đầu tư cùng cư dân vô cùng hài lòng.

    Khi tìm hiểu thông tin về căn hộ Elysium Tower Đức Long chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng về những lợi thế của vị trí mà dự án tọa lạc. Thực sự đây là một nơi lý tưởng để chọn làm nơi dựng xây tổ ấm cho gia đình.

    Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 4, 8, Nhà Bè, Quận 1, Quận 5, Bình Chánh giúp can ho Elysium Tower có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BDS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô.

    Vị trí vô cùng đắc địa của ddự án căn hộ Elysium quận 7

    Nhờ cơ sở hạ tầng và hệ thống các tuyến đường huyết mạch như: Huỳnh Tấn Phát, Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, Phú Thuận, Hoàng Quốc Việt… Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm thành phố:

    Vị trí đắt địa khi Dự án chỉ nằm cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm quận 7 ba phút chạy xe.
    Kết nối nhanh với trung tâm thành phố như Quận 4, Quận 1, Quận 3, Quận 5…qua cầu Kênh Tẻ, Cầu Tân Thuận, Cầu Nguyễn Văn Cừ.
    Di chuyển thuận lợi đến Quận 2, Quận 9, Cao tốc Long Thành Dầu Dây, Vành Đai trong qua cầu Phú Mỹ.
    Liền Kề đường Nguyễn Văn Linh, giúp giao thông dễ dàng về cao tốc Trung lương.

    [​IMG]

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN
    Tiện ích nội khu của dự án ELYSIUM TOWER
    Sở hữu tiện ích hoàn hảo và đẳng cấp không thua kém bất kỳ dự án nào tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện tại căn hộ the elysium tower các tiện ích cao cấp như: Hồ bơi tràn ngoài trời, trung tâm thương mại, công viên cây xanh và khu vui chơi dành cho trẻ em, hồ cảnh quan và đài phun nước, trung tâm thể dục thể thao. Cụ thể:
     

Chia sẻ trang này

Loading...