63 Stravel

Căn Hộ Cao Cấp Nên Lót Gạch Hay Sàn Gỗ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 23 Tháng tám 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2024, 0 Trả lời, 146 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Khi bạn bước vào một căn hộ cao cấp, ấn tượng đầu tiên không chỉ đến từ thiết kế nội thất tinh tế mà còn từ bề mặt sàn. Bạn có bao giờ tự hỏi nên lót gạch hay sàn gỗ cho không gian sống tuyệt vời của mình? Đây không chỉ là một quyết định về thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng sâu sắc đến cảm giác ấm cúng, sự thoải mái và giá trị lâu dài của ngôi nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá những lợi ích và nhược điểm của từng loại vật liệu, từ đó giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho căn hộ của mình. Hãy cùng tìm hiểu để biến không gian sống của bạn thành nơi lý tưởng mà ai cũng ao ước!

    Lót sàn bằng gạch hay bằng gỗ sẽ giúp căn hộ của bạn trong đẹp mắt và ấn tượng hơn? Cùng so sánh để có lựa chọn tốt nhất!

    Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách Châu Âu ngày càng được ưa chuộng vì nó mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp và thanh lịch hơn cho căn hộ.

    Và điều này được thể hiện rất rõ trong nhiều thiết kế căn hộ, điển hình có thể thấy qua việc lót sàn; nếu như trước đây người Việt chỉ dùng gạch bông hoặc gạch trơn để lót sàn thì nay đã được thay thế bằng sàn gỗ cao cấp bền đẹp tạo cảm giác ấm áp, sạch sẽ và tinh tế giúp không gian nhà ở thêm ấn tượng.

    Tuy nhiên, có thật sự là dùng gỗ để lót sàn sẽ tối ưu hơn so với dùng gạch? Chúng ta hãy cùng đưa ra phép so sánh để thấy rõ hơn về ưu – nhược điểm của hai loại chất liệu này!

    Ưu – Nhược điểm của sàn lót bằng gạch
    Ưu điểm:

    - Gạch lát nền thường có độ bền cao hơn so với gỗ, tránh được khả năng bị phồng, bong tróc và chống thấm tốt hơn.

    - Sàn gạch tạo cảm giác mát mẻ khi vào mùa hè cho căn hộ của bạn và sàn gạch cũng dễ lau rửa.

    - Sàn gạch có mẫu mã phong phú, đa dạng và dễ thay thế khi cần.


    [​IMG]

    Sàn gỗ tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ


    Nhưng tính đến thời điểm hiện tại thì các lỗi đó đã được khắc phục triệt để và mang đến những ưu điểm tuyệt vời cho sàn gỗ như:

    - Sàn gỗ hiện nay không chỉ có những màu tự nhiên cơ bản mà đã trở nên đa dạng hơn, phong phú cả về chủng loại lẫn mẫu mã sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn.

    - Lót sàn bằng gỗ giúp mặt sàn sạch bóng; mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông và tạo nên mặt phẳng hoàn hảo không có khe hở.

    - Ngày nay với kỹ thuật hiện đại sàn gỗ công nghiệp có độ bền chắn cao, chịu được áp lực lớn và chống thấm nước cực kỳ tốt. Đặc biệt, với những sản phẩm được gia công tỉ mỉ, đúng kỹ thuật sẽ giúp loại trừ đến 90% khả năng phồng rộp của sàn gỗ.

    - Thi công nhanh chóng và thuận tiện.

    căn hộ cao cấp nên lót gạch hay sàn gỗ
    sửa nhà chung cư liên hệ
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Nam Sài Gòn

    Trụ Sở Chính: Số 20, Đường A3, Khu Phố Tam Đa, Phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh

    VPĐD: Số 35,đường số 7,Kp5, Phường Linh Tây, TP Thủ Đức,TP HCM

    Hotline : 0901 860 488 - 0963 075 749
     

Chia sẻ trang này

Loading...