63 Stravel

Cân đo tử vi hàng ngày với những loại dự báo khác

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 12 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 414 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Về bản chất, tử vi hàng ngày hay xem tướng, bốc lịch, chỉ tay, bài tây… giống nhau, đều là các môn dự đoán. Tuy nhiên, theo trang tuviungdung.vn thì tử vi hàng ngày đã được nhiều nhà bác học nghiên cứu, có hệ thống cơ sở lý luận rõ ràng. Theo như Sử Việt Đại Nam nhất thống chí, bác học Lê Quý Đôn cũng từng nghiên cứu kỹ về tử vi. Sau đó là Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng nghiên cứu Tử vi theo “Lục Thập Hoa Giáp Luật Mệnh Bản Nôm”.

    => Xem kết quả luôn chuẩn và có kèm luận giải riêng tại đây: Xem bói tử vi hàng ngày.

    [​IMG]
    Ảnh: tuviungdung.vn

    Cho đến hiện nay, vẫn có rất nhiều nghiên cứu về môn khoa học dự đoán này. Còn những môn dự đoán khác chỉ là do dân gian lưu truyền, không có sách vở, lập luận logic chứng minh. Đồng thời, chưa được nhà bác học uyên thâm nào nghiên cứu. Ngoài ra, các bạn trong Forum Nên Đi Đâu cũng nên biết là tử vi hàng ngày còn có rất nhiều điểm khác biệt so với các dự đoán khác như:

    Tử vi hàng ngày có quy tắc lập luận chặt chẽ, dễ hiểu và có khả năng kiểm chứng

    Tử vi hàng ngày dựa vào các dữ liệu cụ thể là giờ, ngày, tháng, năm sinh và giới tính cùng với hệ thống lập luận của m Dương Ngũ Hành để giải thích. Chính vì vậy, dự đoán của tử vi luôn có tỷ lệ chính xác cao.

    Tử vi hàng ngày dựa trên 5 yếu tố cơ bản: Ngày, giờ, tháng, năm sinh và giới tính

    Ngoài ra, tử vi còn dựa vào các môn khác như: Tứ Trụ, Bát Tự, Hà Lạc, Can Chi... Tuy nhiên, vẫn chủ yếu phát triển theo hướng mã hóa cụ thể các dữ liệu về ngày, giờ sinh vào các tinh tú (các sao). Vì vậy, việc coi lá số tử vi thường nhận định về sự tương tác của các ngôi sao vào lúc người đó chào đời. Mỗi ngôi sao mang một số đặc tính nhất định, xem như là thần linh trấn giữ các ngôi sao đó.

    Trong khi đó, bói toán dựa vào việc luận giải những dấu hiệu do con người vẽ ra nơi những con bài. Còn lên đồng xem bói là để một vong linh người chết nào đó nhập vào và làm trung gian truyền thông để chỉ dẫn lời khuyên hoặc dẫn làm gì đó. Những điều này thì các bạn trong Forum Nên Đi Đâu cũng hiểu là không có thực.

    => Ai quan tâm thì có thể đọc đầy đủ nội dung của nguồn bài viết tại đây: Sự khác nhau giữa tử vi hàng ngày với các dự đoán khác.
     

Chia sẻ trang này

Loading...