63 Stravel

Cần có thùng rác inox 3 ngăn phân loại rác ở những thành phố lớn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 24 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 332 Đọc
  1. Thùng rác phân loại rác là một thiết bị vô cùng quan trọng ở các thành phố và các khu vực công cộng, góp phần đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp, giữ bầu không khí trong lành cho xã hội. Ở những thành phố lớn thường tập trung dân cư đông đúc, nhu cầu sinh hoạt cao. Do đó, những thùng rác cần phải có dung tích lớn để chứa một lượng rác “khổng lồ” nhằm tránh trường hợp thùng rác đầy và không còn chỗ trống, người đi đường phải bỏ rác ở kế bên gây ô nhiễm và mất mỹ quan đô thị. Hơn nữa, rất cần những chiếc thùng rác có chỗ phân loại rác để giảm thiểu chi phí cho công việc xử lý rác thải.


    Hiểu được tầm quan trọng đó, Hành Tinh Xanh xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Thùng rác inox 3 ngăn phân loại rác, nắp bập bênh- loại lớn với thiết kế mẫu mã đẹp, chất lượng, không những để chứa rác mà còn giúp người dùng phân loại rác thải.


    [​IMG]


    Đặc điểm của thùng rác inox 3 ngăn


    Thùng rác được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp - là hàng nhập khẩu nên có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các mẫu thùng rác thông thường như độ bền cao, không bị ăn mòn bởi những chất hóa học như muối, axit, nước của rác thải,…không bị lão hóa do điều kiện của môi trường và đặc biệt có khả năng chống được cháy nổ


    Thùng rác được thiết kế nắp bập bênh dưới dạng hình mái nhà, tự động cân bằng và đóng kín lại sau khi sử dụng giúp bảo vệ môi trường xung quanh nơi đặt thùng rác


    Điểm đặc biệt của thùng rác này là được trang bị 3 giỏ rác bằng tôn hoa, được thiết kế riêng biệt với thùng giúp người dùng dễ dàng thu gom rác thải.


    Thiết kế dày dặn, khung miệng thùng có các gờ chịu lực, giúp cho việc tháo lắp thao tác linh hoạt và sạch sẽ.


    Đế chắc chắn, bề mặt nhẵn, bóng cùng với màu sắc tươi sáng tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.


    Thật sự thùng rác inox 3 ngăn rất tiện lợi, dùng nắp đạp chân và kín nên hợp vệ sinh, góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường sạch đẹp. Đây sẽ là một sản phẩm vô cùng hữu ích để giúp chúng ta cải thiện môi trường môi trường đô thị trong lành, sạch đẹp.


    Để mua thùng rác inox với giá thành rẻ nhất quý khách vui lòng liên hệ với Công ty Hành Tinh Xanh để được hỗ trợ tốt nhất.


    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH


    Hotline:


    - Miền Bắc: 0981228766


    - Miền Nam: 0912026829


    Địa chỉ:


    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội


    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...