63 Stravel

Cần chuẩn bị gì khi đi tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 20 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 927 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Bạn đừng nghĩ rằng khi đặt tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ có thể phó thác mọi thứ cho đại lý du lịch. Trên thực tế bạn cũng cần chuẩn bị vài thứ trước khi lên đường đến đảo ngọc. Việc này sẽ thuận tiện hơn cho bạn nếu đi bằng máy bay, tàu xe và đi cùng người già, em bé.

    Phú Quốc Xanh sẽ tổng hợp những điều cần chuẩn bị khi đi tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng sẽ giúp chúng ta có một trải nghiệm vui vẻ và một chuyến đi an toàn. Tránh xảy ra sự cố không đáng có và tránh làm mất thời gian của bạn. Cùng điểm qua những vật dụng sau đây.

    • Mẹo đóng gói hành lý cho tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    • Hè này đến Phú Quốc sảng khoái với 6 trò chơi sôi động tại Vinpearl Land Phú Quốc
    • Cùng đoàn bác Tuyên trải nghiệm tour Hà Nội – Phú Quốc 4 ngày 3 đêm
    • 6 bước cần chuẩn bị cho nhóm khách đoàn khi có kế hoạch du lịch Phú Quốc
    • Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: Lưu ý khi đi với trẻ em
    1.Chuẩn bị giấy tờ cần thiết
    Giấy tờ tùy thân là thứ mà bạn luôn phải mang theo khi đi du lịch Phú Quốc. Không chỉ mang theo cho mình mà còn nhắc nhở người thân mang theo đầy đủ để tránh mất thời gian. Không chỉ người lớn mà còn có trẻ nhỏ. Bao gồm:

    • CMND gốc, hộ chiếu, bằng lái xe, vé máy bay, vé tàu cao tốc, các giấy tờ đặt chỗ hay đặt dịch vụ, biên lai nếu có,…
    • Trẻ con nên có bản sao giấy khai sinh có chứng thực
    • Địa chỉ, điện thoại của công ty du lịch hay bất cứ ai bạn có thể liên hệ khi có việc xảy ra
    • Nếu 1 khách nước ngoài hay 1 khách Việt ở chung phòng. Cần có bản sao giấy đăng ký kết hôn
    [​IMG]

    2.Tiền bạc và thẻ tín dụng
    Khi đi tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, bạn phải nhớ là 4 ngày không ngắn nhưng cũng đủ dài. Thế nên bạn cần mang theo chút ít tiền. Không nên mang nhiều mà chỉ mang phòng thân và mua những thứ linh tinh như quà cáp, đặc sản, ăn uống mà thôi. Để ở trong hành lý ngay khu vực dễ tiếp cận để tránh thất lạc hay mất. Tương tự, bạn cũng nên mang theo thẻ ATM khi đến đảo Phú Quốc và để ở khu vực an toàn để dễ lấy ra sử dụng.

    [​IMG]

    3.Đồ đạc vệ sinh cá nhân
    Cần mang theo những đồ vệ sinh cá nhân cho gia đình và cho em bé khi đến Phú Quốc. Ví dụ như bàn chải, kem đánh răng, lược, dầu gội, sữa rửa mặt, khăn mặt,…Một số khách sạn, resort sẽ cho dùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhưng để phòng hờ, bạn cũng nên mang theo. Tốt nhất là nên nhóm chúng vào một bao riêng biệt để dễ đóng gói hành lý. Lưu ý là ít nhất phải có một cục xà phòng diệt khuẩn phòng trường hợp nơi ở không có. Chỉ nên mang theo lượng đồ vừa đủ 4 ngày đi.

    [​IMG]

    4.Trang phục và đồ công nghệ
    Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm bạn nên đem nhiều áo hơn quần. Như thế sẽ làm gọn hành lý và có thể thay áo khi muốn có trang phục mới. Ví dụ đi 4 ngày nên mang 3-4 cái quần và 5-6 cái áo. Phòng trường hợp quần áo bị bẩn bạn có thể thay ra dễ dàng. Còn đồ công nghệ thì hạn chế mang theo vì bạn đi chơi chứ không phải đi làm việc. Chỉ nên dừng lại ở một chiếc smartphone nhỏ gọn.

    [​IMG]

    5.Vấn đề sức khỏe
    Bạn cần chú ý mang theo bộ sơ cứu đủ dùng cho 4 ngày nếu có ai trong gia đình bị thương, bị bệnh bất ngờ. Đừng quên thuốc say tàu xe, dầu gió, kem chống nắng, thuốc đau bụng, kem chống muỗi,…Lưu ý mang theo thuốc đủ dùng nếu bạn hay người nhà đang bị bệnh.

    [​IMG]

    Cuối cùng là bạn nên chuẩn bị một tinh thần vui vẻ khi đi tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm. Chúc bạn và gia đình sẽ có một chuyến đi vui vẻ và an toàn nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...