63 Stravel

Căn biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tintucthethao, 23 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Cùng với sự phát triển của xã hội những nhu cầu phục vụ cho cuộc sống tất yếu của con người cũng ngày một tăng cao, đặc biệt là nhu cầu về nhà ở. Ngày nay, thay vì lựa chọn những mẫu nhà cổ điển với không gian trật trội thì những mẫu biệt thự 2 tầng rất được các gia chủ ưa chuộng, đặc biệt là những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại.

    Những mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ được các kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính truyền thống và văn văn hóa của người Việt trong từng thiết kế. Dưới đây là mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ 120m2 với thiết kế tầng áp mái siêu độc đáo ở Lạng Sơn của gia đình anh Mai mà WEDO muốn giới thiệu đến các bạn đọc với rất nhiều những ưu điểm trong thiết kế về cả ngoại thất và nội thất, hi vọng sẽ giúp các bạn có được những ý tưởng mới cho không gian sống của gia đình mình.

    Xem thêm: https://maunhavuon.com/biet-thu-mai-thai/

    Những điểm nổi trội trong mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ
    Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ của gia đình anh Mai được thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội về cả ngoại thất lẫn nội thất và được các kiến trúc sư đánh giá là có tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là những điểm nổi trội trong thiết kế của căn biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ của này:

    Căn biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ sở hữu thiết kế ngoại thất vô cùng ấn tượng
    Mẫu biệt thự 2 tầng 4 phòng ngủ này được thiết kế theo phong cách hiện đại với phần mái được thiết kế theo kiểu mái thái, là loại mái hiện đang được rất nhiều gia chủ yêu thích nhất bởi rất nó có rất nhiều ưu điểm so với những loại mái truyền thống khác như:

    – Khả năng tản nhiệt chống nóng tốt. Ngoài ra do có độ dốc vừa phải nên có khả năng thoát nước cao, không gây ứ đọng và ngấm nước cho ngôi nhà.

    – Thiết kế mái thái còn giúp cho ngôi nhà trở nên thanh thoát, cao ráo và mềm mại hơn.

    – Bên cạnh đó, theo phong thủy những ngôi nhà mái thái có phong thủy rất tốt và dễ dàng sinh được tài lộc cho gia chủ.

    Đặc biệt, các kiến trúc sư đã khéo léo lựa chọn kiểu mái thái chữ A với kiến trúc xếp tầng màu nâu giúp cho căn biệt thự trở nên vừa có nét hiện đại vừa mang một chút nét cổ điển.

    Nhìn vào bản phối cảnh 3D có thể thấy biệt thự 2 tầng 4 phòng của anh Mai được thiết kế rất cân đối và khoa học trên khu đất có tổng diện tích 500m2. Trong đó, diện tích của căn biệt thự là 120m2 còn lại là diện tích dành cho việc xây dựng sân vườn và cổng cho biệt thự giúp tạo không gian xanh thoáng mát và tăng thêm màu sắc cho biệt thự.

    Hệ thống cửa chính, cửa sổ và mái che của biệt thự có thiết kế mới lạ khi kết hợp kính sẫm màu với màu sắc của khung gỗ giúp tạo sự cân đối với màu sơn trắng của tường và giúp tạo chiều sâu cho nhà.

    Để làm tăng thêm sự nổi bật cho căn biệt thự, các kiến trúc sư còn tạo ra không gian mở với hệ thống ban công và lô gia có lan can bằng kính trong cường lực và được trang trí thêm bởi rất nhiều các các tiểu cảnh, chậu hoa nhỏ.. Phần lô ra trên tầng 2 còn được thiết kế với mái che cách điệu bằng gỗ và kính giúp hấp thu tối đa ánh sáng cho ngôi nhà và giúp ngôi biệt thự trở nên rất thu hút hơn.

    Phần cổng của biệt thự cũng được thiết kế theo kiểu mái thái với tông màu chủ đạo là màu nâu giúp tạo nên sự đồng điệu với phần mái của căn nhà.
     

Chia sẻ trang này

Loading...