63 Stravel

Cần bán Giải đáp thắc mắc hút pod có hại không?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamky2021, 19 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      13 liên tỉnh 5, phường 5, quận 8, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 285 Đọc
  1. phamky2021

    phamky2021 New Member

    Pod hay thuốc lá điện tử là một trong những sản phẩm thịnh hành nhất hiện với và được nhiều người lựa chọn thay thế cho hút thuốc lá cũng như giá rẻ và kiểu dáng đẹp. Hút pod có hại không? Hẳn là câu hỏi nhiều người quan tâm nhất. Bởi cả 2 pod và thuốc lá đều có nicotine có khả năng gây nghiện vậy nên hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về pod và hút pod có hại không nhé!

    Pod là gì?

    Đầy tiên chúng ta cần nắm được định nghĩa Pod là gì. Pod là một loại thuốc lá điện tử và được coi là loại vape hiện đại nhất, được sản xuất với công nghệ mới. Trước khi Pod ra đời, Vape trước kia hoạt động dựa trên nguyên lý đốt bông có tẩm tinh dầu nicotine bằng đầu đốt và giải phóng ra nicotine. Loại thuốc lá này khá bất tiện do phải tháo ra nhiều lần để tẩm lại tinh dầu. Vì vậy, khi pod ra đời, với kiểu dáng thanh lịch, thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng và có giá thành rẻ hơn so với Vape nên nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều người dùng

    Và Pod sẽ có 2 bộ phận chính là đầu pod và thân (thường là pin). Đầu đốt Pod chứa tinh dầu (e – juice) và được gắn vào phần thân máy. Tất cả các bộ phận như coli, tinh dầu, bông đều được tích hợp vào Pod. Ngoài ra, Pod sẽ có 2 loại là pod 1 lần và Pod chêm thêm tinh dầu.

    Dùng Pod có hại không?

    Có một câu nói tiếng rằng: "Phổi là để hít không khí trong lành chứ không phải bất kể một loại khói nào". Vậy nên để tra lời cầu hỏi hút pod có hại không thì mình xin trả lời là CÓ. Tuy nhiên về mức độ có hại thì Pod không độc hại bằng thuốc lá. Nguyên nhân chủ yếu là do thuốc lá điện tử sử dụng tinh dầu để tạo ra hơi nước (khói). Lượng khói này xuất hiện và tan một cách nhanh chóng; mang theo hương vị mới lạ và sự thỏa mãn cho người dùng. Trong khi đó, thuốc lá thông thường chỉ dùng cây thuốc lá và các tạp chất để đốt cháy. Quá trình đó sẽ tạo ra hàng ngàn các chất có hại cho sức khỏe như Xyanua, Amini,…

    Hơn nữa, hàm lượng nicotine trong Vape Pod là dạng nicotine lỏng có trong tinh dầu nên rất dễ ngấm và dễ thỏa mãn. Vì vậy, Pod được xem là phương pháp an toàn giúp thay đổi thói quen hút thuốc lá. Ngoài ra, Pod System sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên bởi juice có mùi hương dễ chịu, không bị ám mùi. Khói thuốc khá thơm nên những người xung quanh sẽ không cảm thấy khó chịu khi bạn hút thuốc ở nơi đông người.

    Vậy hut pod có bị nghiên không? Việc hút Pod có bị nghiện hay không còn phụ thuộc vào thói quen sử dụng của mỗi người. Bởi trong Pod vẫn chứa nicotin – chất gây nghiện chính trong thuốc lá truyền thống. Vì vậy, nếu bạn quá lạm dụng nó thì việc bị nghiện thuốc là điều khó có thể tránh khỏi. Trước khi dùng hoặc tham khảo bạn nên tham khảo trước thông tin trên các trang thông tin của các nhà phân phối sỉ pod hoặc cửa hàng uy tín nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...