63 Stravel

Cần bán : Chả cá sạch Nha Trang (có chứng nhận VSATT)

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 543 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chả cá Nha Trang với vị dai và độ ngọt của cá tươi giúp món ăn ngon miệng hơn. Với các chị em thì món đặc sản này không còn phải bàn cải về chất lượng.
    Miếng chả chiên giòn, thơm ngon khiến khách ăn vào vẫn còn muốn ăn thêm nữa.
    Khi làm chả cá nha trang, người ta thường dùng cá mối, cá thu, cá thởn, cá rựa,cá nhồng, cá chuồn, cá cờ… nhưng ngon nhất là chả cá nhồng hương.Đây là những loại cá đặc biệt rất tươi vì được chế biến khi chúng vừa được đánh bắt vào bờ. Hiện tại, cửa hàng chúng tôi có bán chả cá nha trang loại chiên và loại hấp. Chả cá thường hấp hay chiên mỗi kiểu chế biến đều có ưu điểm riêng, chả cá nha trang chiên thơm hơn nhưng ngược lại chả cá hấp sẽ lại ngọt.

    Dù chiên hay hấp, chả cá nha trang luôn có đặc trưng là dai, mềm và ngọt vị cá, càng đậm đà hơn nếu chấm một chút nước mắm ớt tỏi đặc.
    Làm chả cá nhọc công nhất là ở khâu giã cá. Cá tươi nạo lấy thịt cùng hành, tỏi, tiêu, gia vị bỏ vào cối quết thật nhuyễn, càng nhuyễn càng dai.

    Cũng có những cách thưởng thức chả cá khác như ăn chả chung với bánh mì và kèm theo một chút muối tiêu vừa đơn giản nhưng rất ngon,ổ bánh nóng mới ra lò giòn rụm, cùng với vị thơm, ngọt và cay của chả cá ăn thật đã.
    Thử một lần để biết món chả cá nổi tiếng Nha Trang là như thế nào ngay tại nhà hãy nhấc máy lên và liên lạc với chúng tôi: 0985556180 để được giao hàng tận nơi nhé

    Cơ sở sản xuất : 132 Hoàng Văn Thụ - Tp. Nha Trang
    Đặt hàng : 0985556180

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...