63 Stravel

Campuchia và những điều khó quên tết nguyên đán 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 21 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 564 Đọc
  1. Campuchia và những điều khó quên tết nguyên đán 2018


    Chương trình du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm sẽ cùng HDV giới thiệu chi tiết và đi tham quan thực tế về Chợ đêm có tên gọi Angkor Night Market. Chợ này thường được mở cửa từ 4 giờ chiều tới 24 giờ đêm. Đến đây du khách không những được chiêm ngưỡng sự nhộn nhịn của những ngày không ngủ của Nigh Market at Angkor mà còn được mua những món quà lưu niệm rất ý nghĩa trong ctrình tour campuchia tết nguyên đán 2018 mà Công ty Nam Á châu đang mở bán sớm trong dịp tháng 12.

    Đến chợ đêm Siem Reap, các mặt hàng được như khăn rằn, đồ bằng bạc, đất nung hình Angkor, trang sức,…được du khách rất ưa chuộng. Tha hồ lựa chọn giá hấp dẫn đó là những trải nghiệm khó quên mà chúng tôi muốn mang quý khách tới đây, đừng quên lưu giữ những tấm ảnh trong chuyến tour đi du lịch campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ của Công ty Nam Á Châu bạn nhé..

    Chợ đêm tại Siem Reap rất sôi động, náo nhiệt, tạo nên những nét rất riêng về Campuchia trong lòng du khách. Đặc biệt, các sản phẩm được bày bán trong khu chợ này đều mang những đặc trưng của đất nước chùa tháp này

    Ngoài ra, du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều những mặt hàng thủ công mỹ nghệ tinh xảo. Chúng được người dân địa phương bán với giá vào khoảng vài đô la. Một mức giá không tưởng trong những khu chợ đặc biệt tại Campuchia phải nói đây được xem những điểm đến khó thể bỏ lỡ du khách khi đến campuchia

    Tham khảo : tour campuchia dịp lễ 30/4

    Trong hành trình tour du lịch Campuchia trọn gói , HDV của chúng tôi sẽ đưa bạn Đến Angkor, du khách đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp hùng vĩ mà kỳ bí của những thành quách đền đài, vừa hoành tráng vừa tinh xảo, gợi nhớ một đế chế huy hoàng đã bị chôn vùi dưới lớp bụi thời gian.

    Tour Du lịch Campuchia đi Ô tô do Nam Á Châu tổ chức vào Tết nguyên đán 2018 sắp tới sẽ là một hành rình khó quên của du khách đến nơi đây không những được khám phá mà còn tìm hiểu rất nhiều về kiến trúc, văn hóa lịch sử của campuchia - khơ me cổ đại. Tất cả chỉ có trong tour đi campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ của Nam Á châu vì thế hãy đăng ký từ tháng 12 để nhận giá tốt nhất >> quý khách xem lịch khởi hành tour tết 2018 của nam á châu tại website dulichnamachau.vn hoặc gọi ngay về SDT 0903 847 068 bạn nhé.

    Thông tin liên hệ đặt mua tour Campuchia tết nguyên đán 2018

    HOTLINE : 0967 67 87 97 */ 0903 847 068 / 0918 590 500

    DIa chỉ : 219 Pham Ngũ Lão, Q1, tp hồ chí minh

    Xem thêm : tour Hong kong tết nguyên đán 2018
     

Chia sẻ trang này

Loading...