63 Stravel

Camera hành trình cho dân phượt và 5 nguyên tắc chọn lựa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi son12398, 14 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 242 Đọc
  1. son12398

    son12398 New Member

    Camera hành trình cho dân phượt là thiết bị có chức năng ghi lại hình ảnh, âm thanh trong quá trình chạy xe. Thông tin sẽ được truyền trực tiếp tới người lái xe trong quá trình tham gia giao thông trên đường, phát sóng từ xa tới những người có quyền truy cập thông qua sóng mạng không dây và được lưu trữ trong bộ nhớ máy.

    [​IMG]
    Hình ảnh các phượt thủ
    Tại sao cần sử dụng Camera hành trình khi đi phượt?
    Mọi người có thể cho rằng phượt là trào lưu hoặc đam mê, thế nhưng với bất kỳ quan niệm nào thì phượt cũng đều cần gắn với yếu tố an toàn. Với những phượt thủ chuyên nghiệp thì camera hành trình cho dân phượt không chỉ là người bạn đồng hành nó còn chính là thứ giúp đỡ an tòan trong hành trình phượt của mình. Đồng thời, camera hành trình còn có thể quan sát xung quanh với góc quay rộng, quan sát giao thông vào ban đêm tối, đọc các biển báo giao thông, cảnh báo và đo tốc độ các phương tiện đường bộ để hỗ trợ cho việc lái xe an toàn cũng như tránh được những rủi ro xảy ra đáng tiếc khi đi phượt.

    [​IMG]
    Hình ảnh các phượt thủ đang trang bị camera hành trình
    Camera hành trình nhật kí lưu lại kỉ niệm
    Đối với tất cả nhưng người đam mê đi phượt thì họ luôn muốn trải nghiệm sự mới mẻ độc lạ hòa mình vào thiên nhiên vào cung đường đẹp nhưng sau mỗi chuyến đi sau mỗi hành trình thì thứ lưu lại không chỉ là trí nhớ, mà đó luôn những đoạn video đoạn băng hình để mỗi lần bật lên lại rao rực cảm xúc khó quên ấy. Camera hành trình chính là lựa chọn số một của dân phượt. Có thể ví nó như hành trang không thể thiếu sau mỗi lần chuyến đi, là gia vị không bao giờ thiếu trong mỗi hành trình. Ngoài những dân phượt thì camera hành trình hiện nay cũng khá được các Youtuber, tiktoker, Bloger sử dụng để quay lại hình ảnh bởi sự nhỏ gọn tiện lợi mà nó đem lại.

    5 nguyên tắc chọn lựa camera hành trình mà dân phượt không thể bỏ qua:
    Xuất xứ của Camera hành trình,
    là một trong những nguyên tắc đầu tiên nên cân nhắc khi lựa chọn bất kỳ xuất xứ camera hành trình cho dân phượt nào, xuất xứ tốt giúp bạn yên tâm sử dụng hơn phần nào so với các dòng camera hành trình xe máy không có xuất xứ rõ ràng.

    Độ phân giải và góc quay Camera hành trình xe máy
    là yếu tố quan trọng giúp cho camera ghi lại hình ảnh và cho ra những hình ảnh đoạn video sắc nét. Thông thường bạn nên lựa chọn những camera có độ phân giải cao và góc quay camera rộng để đảm bảo quá trình ghi hình dễ dàng, không bị mất hình, cắt hình ảnh.

    [​IMG]
    Hình ảnh camera hành trình
    Khả năng lưu trữ của camera hành trình
    giúp cho camera ghi lại những đoạn video với chất lượng hình ảnh sắc nét cùng với khả năng lưu trữ được nhiều video, thông thường camera hành trình khi đi phượt đều có khay hỗ trợ bỏ thẻ nhớ, cho phép người dùng dễ dàng lưu lại những video đã quay.

    [​IMG]
    Hình ảnh camera hành trình trên đường
    Chế độ bảo hành cho camera hành trình xe máy
    là yếu tố quan trọng, bạn cần xem xét khi mua tại nhà phân phối, shop, camera hành trình có chế độ bảo hành tốt đầy đủ, 1 đổi 1 giúp bạn dễ dàng kiểm soát cũng như sửa chữa những hư hỏng trong quá trình sử dụng.

    [​IMG]
    hình ảnh camera hành trình
    Chế độ chống rung lắc
    chắc hẳn không dân phượt nào muốn những đoạn video hình ảnh mình không được hoàn hảo đây là một trong những yếu tố mà dân phượt không nên bỏ qua khi mua camera hành trình, camera hành trình xe máy sở hữu chức năng chống rung lắc cho phép camera ghi lại được những hình ảnh chất lượng cao ngay cả khi đang di chuyển trên những cung đường xấu, gập ghềnh.

    [​IMG]
    Hình ảnh camera hành trình
    Địa chỉ cung cấp camera hành trình cho dân phượt uy tín hiện nay cho dân phượt ở Hà Nội:

    Camera hành trình đang được các phượt thủ Việt Nam ưa chuộng để sử dụng bởi những hữu ích và tính năng mà nó này mang lại. ACE-Camping là một trong những Shop phân phối camera hành trình chính hãng tại Hà Nội, ngoài camera hành trình thì shop cũng chuyên bán những vật dụng cắm trại với chính sách bảo hành đầy đủ cũng như các chế độ ưu đãi cao cho khách hàng, ACE-Camping đang là một trong những Shop phân phối uy tín được các phượt thủ cũng như người đam mê cắm trại ngoài trời tin tưởng lựa chọn để mua.

    Mua hàng ngay tại đây

    Fanpage facebook: https://www.facebook.com/AcecampingVN

    Bên cạnh đó bạn cũng có thể tham khảo thêm một vài nhà phân phối camera hành trình tại thành phố Hà Nội Tại đây>>>
     

Chia sẻ trang này

Loading...