63 Stravel

Camera Hành Trình Acumen D12 - Quay ghi hình trước và sau xe ô tô

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 4 Tháng hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2020, 0 Trả lời, 443 Đọc
  1. s2dungnguyen

    s2dungnguyen New Member

    Bạn đã tham khảo nhiều mẫu camera hành trình ô tô trên mạng và vẫn chưa tìm được mẫu camera ưng ý, vậy hãy tham khảo mẫu camera acumen 12 đã từng được người tiêu dùng Mỹ yêu thích và sử dụng sau đây nhé.

    CAMERA HÀNH TRÌNH ACUMEN D12 (XD08) QUAY ĐỒNG THỜI TRƯỚC SAU HỖ TRỢ CAMERA LÙI | MÀN HÌNH IPS 3.0 | FULL HD 1080P | GIÁM SÁT ĐỖ XE 24H
    [​IMG]



    TÍNH NĂNG NỔI BẬT CỦA CAMERA HÀNH TRÌNH ACUMEN D12 (XD08):
    An Toàn và Độ tin cậy tạo lên thương hiệu Acumen. Chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, ở một thị trường có những yêu cầu vào tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới, thi trường Mỹ. Mọi tiêu chuẩn của sản phẩm đều phải đạt tiêu chuẩn thị trường Bắc Mỹ.

    [​IMG]

    Acumen XD08 chinh phục hoàn toàn người tiêu dùng Mỹ trong năm 2018 đã có mặt tại Việt Nam. Với phiên bản hỗ trợ tiếng Việt giúp người dùng ở Việt Nam có những trải nghiệm dễ dàng nhất.

    [​IMG]

    Những sản phẩm camera hành trình tốt sẽ góp phần giảm thiểu tại nạn giao thông, những tranh chấp không mong muốn khi tham gia giao thông sẽ được xử lý công bằng nhất. Mang lại niềm vui cho bạn, cho những người thân quen và cho tất cả chúng ta.

    [​IMG]

    Để những sản phẩm tốt nhất, sản phẩm đạt tiều chuẩn cao nhất, người tiêu dùng Việt Nam có những triểm nghiệm tốt nhất về camera hành trình. góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông. Acumen Việt Nam đang tìm những nhà phân phối, đại lý trên toàn quốc cho dòng sản phẩm Camera hành trình thương hiệu Acumen.

    [​IMG]

    Một số hình ảnh thực tế:

    [​IMG]

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...