63 Stravel

Camera 360 Độ Ô Tô Owin 3D Pro

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Hà Nội' bắt đầu bởi Tuyết bacnam, 22 Tháng sáu 2022.

Tags:
  1. Tuyết bacnam

    Tuyết bacnam New Member

    Camera 360 Độ Ô Tô Owin 3D Pro

    14.800.000 ₫

    Hệ thống Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro bao gồm bốn mắt camera được gắn ở phía trước, phía sau và hai bên của xe cũng như một bộ phận xử lý đặc biệt giúp kết hợp nguồn cấp dữ liệu video từ cả bốn máy ảnh thành một hình ảnh toàn cảnh duy nhất. Mọi thứ diễn ra xung quanh xe đều được hiển thị trên màn hình theo thời gian thực và ở "chế độ xem kế hoạch" mà không có bất kỳ điểm mù nào.

    Số lượng:










    5/5 - (4 bình chọn)

    Chia sẻ



    Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro là hệ thống camera 360 quan sát toàn cảnh xe hơi tốt nhất hiện nay. [​IMG]Video đánh giá camera 360 ô tô Owin trên kênh xe hay:



    TÍNH NĂNG VÀ CHỨC NĂNG
    Hệ thống Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro cung cấp khả năng kiểm soát hoàn toàn tình hình xung quanh xe cũng như chướng ngại vật trong khu vực “mù”, do đó tăng cường đáng kể độ an toàn trong quá trình lùi xe, đỗ xe trong không gian hạn chế, rẽ và các thao tác khác. Nguồn cấp dữ liệu video từ mỗi trong số bốn camera được ghi trên USB hoặc ổ Cứng ( phải mua thêm ) dưới dạng kênh riêng biệt ở chế độ vòng lặp, cho phép sử dụng hệ thống như một DVR trên ô tô.

    [​IMG] [​IMG]

    Đối với ghi hình camera quan sát trong ô tô đang đỗ, hệ thống sẽ chuyển sang chế độ chờ khi động cơ tắt và bắt đầu quay video clip dài 2 phút khi cảm biến va chạm (G-sensor) bị vấp. Sau đó, nó trở lại chế độ chờ một lần nữa

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    ƯU ĐÃI KIỂM SOÁT TOÀN BỘ TÌNH HÌNH
    Trên Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro Màn hình được chia thành 2 phần: 1/3 màn hình được phân bổ cho hình ảnh “mặt bằng” toàn cảnh, trong khi 2/3 còn lại hiển thị nguồn cấp dữ liệu video từ một trong bốn camera tùy thuộc vào hướng lái hiện tại của xe. Điều đó có nghĩa là khi thực hiện các thao tác khác nhau – có thể là đỗ xe, lái xe trong không gian hạn chế hoặc lùi xe – bạn sẽ luôn có thể phân tích tình hình xung quanh xe cũng như từ từng camera riêng lẻ trong khu vực ưu tiên.

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro ghi hình 4 chiếc camera hành trình
    Bên cạnh chế độ vận hành chính, hệ thống có thể được sử dụng như một chiếc camera hành trình xe hơi 4 kênh. Trong trường hợp này, mỗi camera ghi một kênh video riêng biệt, trong khi quá trình quay video chạy mà không bị gián đoạn do chức năng ghi đè vòng lặp. Tất cả các video clip đã quay được lưu trữ an toàn trên thẻ micro SD.

    [​IMG]

    CƠ THỂ SIÊU NHẸ VÀ QUANG HỌC CHẤT LƯỢNG CAO
    Theo tiêu chuẩn IP67 , máy ảnh trên Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro có thân máy siêu khít nhỏ gọn, hoàn toàn chống bụi và chống thấm nước. Cùng với dải nhiệt độ rộng, nó đảm bảo máy quay video hoạt động ổn định trong những điều kiện khắc nghiệt nhất: bụi bẩn, bụi bẩn và vô số lần rửa áp suất cao.

    [​IMG]Để đảm bảo nguồn cấp dữ liệu video chất lượng cao và nhiều thông tin vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày, kể cả trong bóng tối hoàn toàn, tất cả các camera đều sử dụng cảm biến HD 1/3 ” (720х480) có độ nhạy cao và phát video ở độ phân giải 580 TVL. Góc nhìn siêu rộng 180 ° cho phép hợp nhất nguồn cấp dữ liệu video từ tất cả các camera thành một hình ảnh toàn cảnh duy nhất, do đó cung cấp chế độ xem 360 ° hoàn chỉnh về tình hình xung quanh xe.

    [​IMG]


    MÔ HÌNH VÀ TIÊU CHUẨN
    Có một mẫu xe phổ thông trong dòng sản phẩm tương thích với bất kỳ loại xe nào cũng như hệ thống video cổ phần được lắp đặt trên phần lớn các xe ô tô hiện đại. Hệ thống quan sát xung quanh tiêu chuẩn bao gồm: camera quan sát phía trước và phía sau có thể lắp ở ghế lắp nguyên bản bên trong xe; camera quan sát bên được tích hợp trong gương chiếu hậu (giống với phiên bản gốc và có thể lắp thay vì các bộ phận OEM)

    [​IMG]

    Hệ thống xem xung quanh có thể tương thích với màn hình gốc do các nhà sản xuất xe hơi (Range Rover, Mercedes, Jaguar, VW, Audi, v.v.) cung cấp và hỗ trợ kết nối Plug & Play / Pin-to-Pin mà không làm hỏng hệ thống dây điện của xe.

    [​IMG] [​IMG]

    TÍCH HỢP CẢM BIẾN G-IN
    Hệ thống xem xung quanh của Camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro có cảm biến gia tốc ba trục ( G-sensor ) theo dõi bất kỳ thay đổi nào trong kiểu lái của ô tô: tăng tốc đột ngột, phanh gấp hoặc va chạm.

    [​IMG]

    Các video clip được quay khi cảm biến G bị vấp sẽ tự động được bảo vệ khỏi bị xóa do ghi đè vòng lặp. Do đó, trình điều khiển có thể chắc chắn rằng tất cả các tệp video quan trọng nhất sẽ được lưu trữ an toàn trên thẻ nhớ.

    Hệ thống camera 360 độ ô tô Owin 3D Pro chính hãng được bảo hành đổi mới 24 tháng trên toàn quốc.
     

Chia sẻ trang này

Loading...