63 Stravel

Cẩm nang những quán cà phê cực xinh cho ai sắp đi Huế – Đà Nẵng – Hội An

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Tuyền Mizen, 22 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Với danh sách cafe cực kỳ đẹp này, đảm bảo bạn sẽ không lo lắng về việc thiếu cuộc sống ảo hay những địa điểm ăn uống ngon khi đến Huế – Đà Nẵng – Hội An!

    Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

    Cẩm nang cafe cực đẹp cho những bạn sắp đi du lịch Huế – Đà Nẵng – Hội An


    Du lịch Huế – Hội An – Đà Nẵng luôn là “combo” điểm đến yêu thích của giới trẻ trong các kỳ nghỉ. Bất kể nơi nào bạn bắt đầu dừng lại, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến hai địa điểm khác bằng tàu hỏa hoặc xe máy hoặc xe buýt. Một cố đô Huế trang nghiêm và hùng vĩ, một khu phố cổ yên bình, hiền hòa cộng với một Đà Nẵng hiện đại và trẻ trung là quá đủ cho một chuyến đi, phải không? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ hè mơ ước ở những thành phố trung tâm này, đừng quên ghé qua những cửa hàng cà phê xinh xắn dưới đây. Bỏ lỡ Du lịch Huế – Hội An – Đà Nẵng rồi, hãy tận dụng mọi địa điểm đẹp để check in với tất cả!

    Huế

    1. Lm
    [​IMG]

    Với tông màu chủ đạo và trắng và đồ nội thất đơn giản, Lim cảm thấy nhỏ bé, sạch sẽ và thoải mái. Các góc nhỏ được điểm xuyết bằng màu xanh của những chậu cây xinh xắn và những chiếc đèn nhỏ lấp lánh tạo nên một nền tảng hoàn hảo cho hàng ngàn lượt thích. Không chỉ ghi điểm nhờ vẻ ngoài long lanh của mình, Lm còn có những thức uống trà trái cây và sữa tuyệt vời do chính chủ quán pha chế. Đồ uống được đặt trong một chai thủy tinh nhỏ xinh. Sau khi uống, bạn có thể mang chai trở lại!

    2. Nhà kho
    [​IMG]

    The Ware – house có lẽ là quán cà phê thay đổi khó khăn nhất ở Huế để bất kỳ mùa nào trong năm hoặc mỗi khi bạn quay lại, bạn sẽ có một nền tảng mới để làm hỏng ảnh của mình. Mỗi góc của The Ware – house đều được chăm sóc cẩn thận cho mọi góc nhỏ từ không gian trong nhà ấm cúng đến không gian mở. Hãy đến The Ware – house, đừng quên thử món Bingsu đặc sản. Giá cả mềm mại cộng với đồ ăn thức uống rất ngon, đặc biệt vô cùng đẹp mắt.

    3. Cà phê 1976
    [​IMG]

    Nếu bạn là một “cô gái đến từ ngày hôm qua”, người thích một chút hoài niệm về thời gian, năm 1976 chắc chắn là điểm đến dành cho bạn. Từ không gian với bảng phấn đen viết bằng phấn cho đến những chiếc bàn ghế gỗ cũ Lớp lót nệm hình con công đều gợi lên nhiều kỷ niệm tuổi thơ trong trẻo và đẹp đẽ. Năm 1976, cũng có những món quà bánh đã từng có trong đời tôi như mì bé, bỏng ngô, kẹo đậu phộng.

    Một buổi chiều ở Huế, mưa lặng lẽ, thật tuyệt khi đến đây lặng lẽ ngắm đường phố hay nói chuyện để lặp lại những kỷ niệm cùng nhau, phải không?

    4. Phòng trà và bánh ngọt
    [​IMG]

    Một quán trà nhỏ ấm cúng thích hợp để bạn tận hưởng những ngày nghỉ bên cạnh trà và bánh thơm. Không gian của T Tox nhỏ, nhưng mọi góc đều rất dễ thương và có nhiều đạo cụ để bạn “biểu diễn sâu” như sách, ukulele. Các cửa hàng chuyên trà theo phong cách trà chiều của Anh. Trà khá thơm, ngon và có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Đừng quên chọn một chiếc bánh ngọt đẹp để nhâm nhi với trà. Có rất nhiều loại bánh từ choux, tiramisu đến bánh phô mai, nhưng mọi em bé đều vô cùng dễ thương!

    5. Huế Cafe Ro Abbey
    [​IMG]

    Mặc dù nằm trên tầng hai của một ngôi nhà, Hue Cafe Ro Abbey vẫn dễ dàng thu hút du khách bởi những nét mộc mạc và hoài cổ. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ ngay lập tức bắt gặp một không gian nhuốm màu thời gian, ấm áp với lối trang trí đơn giản nhưng bắt mắt. Quán có ban công nhìn ra sông nên một ngày đẹp trời ngồi trên gió, ngắm sông, những con đường người qua lại cũng rất tuyệt! Đặc biệt, quán cà phê rất thơm và đậm đà, rất đáng để thử. Nước cam và nước chanh là không thể bỏ qua.

    6. Chè bong bóng
    [​IMG]

    Một nhà hàng rất tốt ở Huế cho các nhóm bạn nghỉ ngơi và ăn nhẹ sau một thời gian. Không gian của Chin đơn giản, trẻ trung, hiện đại và thoáng mát. Phong cách trang trí đơn giản có vẻ nhàm chán nhưng mang lại cảm giác rất dễ chịu và dễ … sống ảo. Cửa hàng cũng có hai tấm kính lớn với những đường nét xinh xắn trên hình. Ngoài thực đơn nước, có khá nhiều lựa chọn, ở Chin, bạn có thể tìm thấy rất nhiều món ăn vặt “phổ biến” với giới trẻ như dưa chua xoài, cóc ngâm, tokbokki phô mai, salad gà … ăn uống. cho đến khi … phải quay về nhà!


    Gọi để được tư vấn về các khách sạn ở Huế với giá cực tốt tại Thamhue24h.info



    Hội An

    1. Cocobox
    [​IMG]

    Một địa chỉ tuyệt vời để bạn dừng chân sau một ngày lang thang, phố cổ. Không gian của Cocobox là sự kết hợp hài hòa giữa các tính năng mộc mạc và hiện đại. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các loại gia vị hoặc “đặc sản” được làm từ các nguyên liệu địa phương, như muối Phú Quốc, phấn hoa, mứt hoặc sô cô la Việt hỗ trợ 100% của Việt hỗ trợ. Ngoài ra, Cocobox còn có một thực đơn gồm rất nhiều đồ uống, cà phê thơm ngon, món tráng miệng “dính” thêm một chút dừa và thậm chí còn ngon hơn.

    2. Đầu bếp
    [​IMG]

    Trên thực tế, The Chef không đủ lung linh, lộng lẫy để mọi người dừng lại nếu họ vô tình nhìn thấy nhà hàng khi đi dạo trong phố cổ. Bí mật mà ít người biết là sân thượng được trang trí đèn lồng, cây cối lấp lánh, nhìn ra toàn cảnh Hội An với những mái ngói phẳng, màu vàng dưới ánh mặt trời. Chỉ cần nghe nói rằng các nhiếp ảnh gia hoặc người hâm mộ cà phê đã phải hét lên, phải không? Chưa kể, The Chef còn có một thực đơn tuyệt vời, với những món ăn được khách du lịch đánh giá cao trên các diễn đàn du lịch.

    3. Rosie sườn cafe
    [​IMG]

    Quán cà phê Rosie xông là một quán cà phê đúng cách, “Những con đường nhỏ, những con hẻm, những quán cà phê xinh đẹp ở đó”. Ẩn mình trong một con hẻm, Rosie cũng khá xinh xắn với không gian pha trộn giữa hoài cổ nhưng vẫn trẻ trung và hiện đại. Bên cạnh đó, có nhiều góc nhỏ nhưng rất thoáng, tràn ngập ánh sáng và cây xanh để bạn có thể tự do nhâm nhi cà phê và đọc sách. Thực đơn của nhà hàng cũng rất phong phú với những món ăn sáng đáng yêu và nhẹ nhàng, những món ăn nhỏ bằng gốm và cực kỳ “ăn ảnh”. Menu nước cũng khá đa dạng với các loại cà phê, nước trái cây và trà cho bạn lựa chọn

    4. Nhà sàn
    [​IMG]

    Một nhà hàng mà bạn không bỏ lỡ nếu bạn đã yêu những bãi biển đáng yêu như An Bang nhưng muốn có những bức ảnh đẹp như pinterest hay tumblr. Cửa hàng khá rộng được bao phủ bởi màu trắng tinh tế, màu xanh mát mẻ, dịu dàng – 2 tông màu xen kẽ qua từng món đồ trưng bày như bàn, ghế, gối ôm, mặc dù … chạy khắp quán trông cực kỳ vừa mắt. The Deck House chọn một thiết kế đơn giản, không cầu kỳ nhưng phức tạp. Sự phóng khoáng đến từ phong cách nhiệt đới với cây dừa, lá cọ, bình nước, sau đó xung quanh là biển, cát, tạo cảm giác rất dễ chịu như thể bạn muốn quên đi cả thế giới.

    5. Hội An lượm lặt
    [​IMG]

    Một nhà hàng nhỏ xinh mà bạn nhất định phải dừng chân khi đi bộ trên đường Trần Phú. Moi thu hút mọi người bởi cách trang trí vô cùng độc đáo: một màn hình nhỏ của chanh, chanh, gừng … cộng với một bó sen tươi nở bên trong một vài chậu hoa cúc vàng rực rỡ. Thủ đô chỉ là gánh nặng của rong biển được nhiều khách du lịch yêu thích, giờ đây Am đã trở thành một nhà hàng nhỏ xinh, nơi người ta có thể nghỉ ngơi bằng cách uống một ly nước chanh và xả chanh mát hoặc ăn một bát mì Quang hoặc tầng cao của phố cổ. Tất cả những món ăn này đều được làm chủ bởi chính chủ, một đứa con trai sinh ra và lớn lên ở Hội An nên đảm bảo chất lượng tuyệt vời. Nằm ngay trên con phố chính của phố cổ, nhưng giá của Am cực kỳ “hạt dẻ”, chỉ 10.000 đồng cho một ly nước và 30.000 đồng cho một bữa ăn.

    6. Trạm đồi
    [​IMG]

    Nằm trên một con đường khá xa phố cổ, The Hill Station ít được biết đến, ít đông đúc, ồn ào và nhộn nhịp hơn. Đi một chút khó khăn và bạn sẽ nhận được một “trái ngọt” xứng đáng. Đó là một không gian đầy hoài niệm với những bức tường nhuộm màu thời gian. Một nơi yên tĩnh nơi bạn có thể nhâm nhi một ly cà phê Ý được nhiều du khách coi là “Hội An ngon nhất” và nhìn ra đường phố. Ngoài ra còn có các món ăn sáng kiểu Âu được nấu rất ngon hoặc các món ăn nhẹ rất “hài lòng”!


    Tham khảo danh sách khách sạn Hội An với mức giá chiết khấu hấp dẫn tại Thamhue24h.info



    Đà Nẵng

    1. Cafe Mar Rojo
    [​IMG]

    Mặc dù mới khai trương cách đây không lâu nhưng quán cà phê Mar Rojo đã nhanh chóng trở thành địa điểm không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng. Cửa hàng là một biệt thự nhỏ nằm gần bờ sông khá dễ tìm. Hai tầng của Mar Rojo được trang trí với hai màu khác nhau, màu đỏ ở tầng một và màu xanh ở tầng hai. Nếu tầng một cảm thấy ấm áp và sang trọng thì tầng hai cực kỳ mát mẻ và thoáng mát. Bất kể sàn nhà, không gian nội thất được tối giản nhưng vẫn mang lại cảm giác đẹp, sang trọng, tươi sáng và tinh tế có thể tạo ra hàng trăm bức ảnh ảo. Thực đơn đa dạng với nhiều loại đồ uống và thực phẩm cho bạn lựa chọn.

    2. Gian hàng Café sân vườn
    [​IMG]

    Thêm một quán cà phê không thể bỏ qua cho những người thích “biểu diễn sâu” và sống ảo. Gian hàng có 3 tầng với các góc nhỏ xinh xắn, được trang trí thanh lịch theo phong cách hoài cổ với rêu phủ tường, cửa gỗ cũ thêm chút lãng mạn với rèm che dưới ánh đèn vàng, thích hợp cho nhóm hoặc đi. gấp đôi. Đồ uống của nhà hàng khá đa dạng, vừa phải nhưng không quá đặc biệt. Đổi lại, thực đơn của nhà hàng là “phổ biến” với nhiều người với giá cả phải chăng, hương vị phong phú và nhiều món ăn.

    3. Container Papa
    [​IMG]

    Đây là một quán cà phê container có “thâm niên” từ lâu ở Đà Nẵng, nhưng không bao giờ nóng đối với giới trẻ. Chủ sở hữu là một kiến trúc sư giàu kinh nghiệm nên không có gì lạ khi tổng thể không gian của cửa hàng rất “lấp lánh” với một không gian mở tràn ngập ánh sáng và cây xanh. Chưa kể, chủ vườn còn khéo léo trang trí một ban công mở phía trên container theo phong cách hơi cổ điển. Thật khó để không yêu một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời như vậy.

    Vì quán cà phê này khá xa trung tâm, nên trong một khu dân cư mới, nó không quá đông đúc. Điều này là rất tốt vì bạn sẽ có thể thưởng thức một ly cà phê tuyệt vời ở vùng ngoại ô, không khí trong lành không quá đông đúc. Nếu bạn không ngại đi đến một quán cà phê ở xa, thì đây là một nơi rất thích hợp để tụ tập bạn bè và chị em để checkin, những bức ảnh selfie đẹp đang lấp lánh nhé.

    4. 79 Café
    [​IMG]

    Không có không gian sang trọng hay tầm nhìn đẹp, 79 Café chỉ đơn giản là một quán cà phê cóc nhỏ xinh. Bạn có thể chọn nhâm nhi cà phê trên vỉa hè hoặc dưới tán cây mát mẻ trong sân nhỏ. Những người đến 79 quán cà phê hầu hết đều thích sự đơn giản và yên tĩnh, nơi bạn không muốn chụp ảnh cuộc sống ảo hoặc đăng ký mà chỉ cần nghỉ ngơi và nói chuyện nhiều với bạn bè.

    Đồ uống ở đây đơn giản nhưng vô cùng ngon và ngon. Một buổi sáng lười biếng ngồi đây ngắm đường phố, hít thở không khí trong lành chắc chắn sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên đáng nhớ hơn nhiều!

    5. Đại lộ Galeto & cà phê
    [​IMG]

    Cửa hàng đang được mọi người kiểm tra, nền là một bàn phím khổng lồ được “dựng” lên tường rất sáng tạo và độc đáo. Bên cạnh bàn phím khổng lồ trên tầng 2, các góc nhỏ khác của quán được trang trí tỉ mỉ và tinh xảo với hai màu chính là trắng và đen, phù hợp để chụp ảnh theo phong cách tối giản. . Đừng quên thử các loại kem ngon giúp Boulavard “ghi điểm” với rất nhiều khách hàng!

    6. Sữa chua
    [​IMG]

    Thanh sữa chua này với một bức tường mưa tuyệt đẹp và một chiếc ô màu vàng đẹp và bắt mắt đã cắt giảm nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ở đây tha hồ “diễn sâu” hoặc chụp những bức ảnh đầy lãng mạn với nửa kia. Ngoài bức tường mưa rơi, cửa hàng còn có một góc với một chiếc xe kem xinh xắn. Cửa hàng được trang trí với các màu chính là trắng và vàng nên rất phù hợp để chụp những bức ảnh phù hợp trong ngày (OOTD) hoặc chụp đồ ăn. Yogurt buffet ở đây cũng rất ngon với giá khá mềm. Thật tốt khi có một cuộc hẹn để ăn và uống, phải không?


    Nhanh chóng gọi để được tư vấn về gói combo của khách sạn Đà Nẵng + vé máy bay với giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường.



    Theo Af Family


    Bấm để đặt ngay Khách sạn trên khắp Việt hỗ trợ và thế giới giá tốt nhất chỉ có tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 19 tháng 5 năm 2017

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...