63 Stravel

Cẩm Nang Du Lịch Phú Quốc - Tất Tần Tật Những Điều Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 1 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 595 Đọc
  1. Phú Quốc nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa mát mẻ với những đường bờ biển dài và hoang sơ với cát trắng – nắng vàng – biển xanh.
    VI. Du Lịch Phú Quốc Khám Phá Văn Hóa Lịch Sử
    1. Nhà Tù Phú Quốc
    Bao anh hùng bị ngày đêm tra tấn
    Lòng yêu nước mãi giữ lửa trong tim

    Tấm thân gầy xá chi mọi gian khó

    Cháy bừng lên ngọn lửa đầy câm thù. . .

    [​IMG]

    Nhà Tù Phú Quốc. Ảnh St

    Nhà Tù Phú Quốc hay còn gọi là Trại giam Tù binh Cộng sản Phú Quốc nằm tại thị trấn An Thới ở cực nam đảo Phú Quốc. Trong Chiến tranh Đông Dương, trại giam này có tên là Nhà lao Cây Dừa. Là nơi mô phỏng, phục dựng lại cuộc sống gian khổ, những cực hình dã man như trốn địa ngục: đống đinh sắt, đục răng, đốt hạ bộ, tắm dầu sôi, thiêu sống, chôn sống, . . . của bọn tay sai đế quốc – Việt Nam Cộng Hòa. Trong thời gian từ tháng 6/1967 đến 3/1973 nhà tù Phú Quốc,đã có hơn 4.000 người chết, hàng chục ngàn người bị thương tật tàn phế do những cực hình dã man trên.

    [​IMG]

    Tượng Đài tưởng niệm nhà tù Phú Quốc. Ảnh St
    2. Bảo Tàng Cội Nguồn
    Bảo tàng Cội Nguồn: Bảo tàng tư nhân thứ 9 hiện có ở Việt Nam được xem là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc từ xưa tới nay, là “hồn vía”, là minh chứng lịch sử của Đảo Ngọc Phú Quốc. Bảo tàng lưu giữ hơn 3.000 cổ vật, trong đó có 300 bộ thư mục quý về Phú Quốc bằng các chữ Hán, Việt, Anh, Pháp. Bên cạnh đó là các khu vực trưng bày mỹ nghệ gỗ lũa; khu mỹ nghệ ốc biển; khu sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai; khu nhà sàn truyền thống vùng nông thôn Phú Quốc; khu bảo tồn chó xoáy, đại bàng biển và ó biển. Bảo tàng cội nguồn là nơi du khách có tể tìm hiểu về Phú Quốc với văn hóa - lịch sử - con người. Có thể nói Bảo Tàng Cội Nguồn chính là một Phú Quốc thu nhỏ, nơi phản ánh lên tất cả cuộc sống, sinh hoạt của người dân nơi đây.

    [​IMG]

    Bảo tàng Cội Nguồn. Ảnh St

    Xem thêm bài viết đầy đủ tại đây

    Du Lịch Phú Quốc Tất Tần Tật Những Điều Bạn Nên Biết
     

Chia sẻ trang này

Loading...