63 Stravel

Cẩm nang du lịch Mũi Né

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Chanh_Chua_6696, 3 Tháng một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng một 2018, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. Mũi Né được mệnh danh là thủ đô Resort của Việt Nam, là một trong những điểm đến hấp dẫn nổi tiếng nhất trong cả nước và quốc tế biết đến
    Du khách đến với Mũi Né không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên mà còn bị thu hút bởi những bãi biển trải dài đầy nắng và gió, là nơi lý tưởng cho bạn khi đặt chân đến Mũi Né.
    Cẩm nang du lịch Mũi Né của duviet.com sẽ giới thiệu đến các bạn đọc một số địa điểm ăn uống, các khu resort, nhà nghỉ và quan trọng hơn hết là các địa điểm cho du khách tham quan như: Đồi cát vàng thơ mộng, Hòn rơm, Suối Tiên, Ghềnh đá mũi né…. Và nhiều địa điểm khác nữa, các bạn hãy theo chân của duviet.com nhé.
    [​IMG]
    DU LỊCH MŨI NÉ
    Chúng ta hãy cảm nhận một chút về khí hậu của nơi đây nhé.
    Mũi Né mang khí hậu đặt trưng của vùng biển nhiệt đới, quanh năm nắng ấm và đặc biệt nằm ở khu vực ít bị ảnh hưởng của gió bão, ít có những ngày mây mù nên có thể tổ chức các hoạt động du lịch dã ngoại quanh năm.
    1. Phương tiện di chuyển khi du lịch Mũi Né:
    Để đến được Mũi Né các bạn có thể chọn nhiều loại phương tiện di chuyển là ví dụ các loại xe Open tour như Hạnh café, Sinh café, Tâm Hạnh, Phương Trang,… các hãng xe này đều xuất phát nhiều giờ trong 1 ngày. Khi tới Tp Phan thiết các bạn có thể di chuyển bằng các loại xe như xe ôm, taxi hoặc thuê xe tự đi để đến Mũi Né cách thành phố Phan thiết 14 km về hướng Đông Bắc.
    2. Các địa điểm tham quan:

    • Đồi cát vàng thơ mộng còn có tên gọi là “Đồi cát bay” trải dài nhiều từ Bình thuận đến Ninh Thuận, màu sắc nơi đây vô cùng lạ mắt. Đây cũng là nơi nhiều bức ảnh đạt giải thưởng lớn ra đời. Hình dạng của những tầng cát luôn thay đổi muôn hình vạn trạng là do sự bào mòn của gió cuốn đi những lớp cát mỏng bên trên. Hình ảnh đồi cát vàng được xem là biểu tượng của du lịch Mũi Né và là địa điểm thường hay được nhắc đến nhiều trong cẩm nang du lich Mũi Né.

    [​IMG]
    • Bãi đá Hòn Rơm: Trong cẩm nang du lịch Mũi Né không thể thiếu bãi đá Hòn Rơm được vì đây là nơi phong cảnh hữu tình nằm trong khu phức hợp bãi tắm của Hòn Rơm. Nơi đây có sức hấp dẫn kỳ lạ bởi có rất nhiều tảng đá có hình thù kỳ lạ nằm đối diện với biển. Và điều đặc biệt nhất là vào mùa mưa, cả ngọn núi được bao phủ bởi màu xanh rì của thiên nhiên, cỏ vàng úa màu của nắng, đứng từ xa nhìn lại giống như một ụ rơm khổng lồ nên dân chài lưới gọi nơi đây là Hòn Rơm.

    [​IMG]
    • Suối tiên: Đến với cẩm nang du lịch Mũi Né các du khách đã ưu ái đặt tên cho Suối tiên là “Bồng lai tiên cảnh”. Suối tiên là một khe nước nhỏ nằm bên cạnh Hòn Rơm, đây là suối đi bộ với thung lũng cát rất đẹp. Bên cạnh suối là những đồi nhủ đá tự nhiên có màu đỏ và trắng. Do sự bào mòn của thời gian nên tạo ra những nhũ đá có hình thù kỳ lạ tự nhiên.

    [​IMG]

    • Ghềnh đá Mũi Né: là Nơi có nhiều mũi đá chồm ra biển đón sóng, cảnh vật rất đẹp và hùng vĩ, xen kẽ giữa bãi đá dài hơn cây số là bãi cát nhỏ, phía trên đỉnh là núi Bà vàng, cuối bãi là Lăng ông Thạch Long thoáng mát , cảnh vật nên thơ.

    [​IMG]
    Cẩm nang du lịch mũi né sẽ giới thiệu đến các bạn đọc về các món ăn đặc sản không thể bỏ qua khi đến Mũi Né, ngoài ra các bạn có thể xem thêm về các địa điểm ăn uống và nghỉ dưỡng ở đây.
    Một số khách sạn và nhà hàng nổi tiếng như: Little Mũi Né Resort, Khu nghỉ dưỡng Mũi Né Bay, nhà hàng Rừng Forest, nhà hàng Seahorse Bistro
    1. Bánh bột lọc tôm thịt: Món ăn này đã có từ rất lâu tại Bình Thuận, khách phương xa tới Bình Thuận thường tìm thưởng thức cho bằng được món bánh này bởi hương vị thơm nồng khó quên của nó.
    [​IMG]
    2. Bánh canh: Là món ăn đơn giản, bổ dưỡng. Có thể ăn kèm với bánh mỳ để chấm với nước bánh canh. Có nhiều kiểu như bánh canh chả cá, bánh canh chả hấp.
    [​IMG]
    3. Gỏi hải sản: Gỏi cá, gỏi ốc gai. Gỏi cá được chế biên từ cá mai cá suối hay cá đục tươi ngon ăn kèm với các loại rau sống, bún và một loại nước chấm đặc biệt. Gỏi ốc gai, gồm có thịt ốc gai thái chỉ, thịt heo, rau sống, hành phi, đậu phộng rang…ăn cùng nước mắn chua ngọt vô cùng ngon miệng.
    [​IMG]
    4. Bánh căn: Tên gốc là bánh căng, vì khi chín bánh căng phồng lên. Bánh căn làm từ bột gạo, đổ vào các khuôn nhỏ như bánh khọt ở các tỉnh khác của miền Nam, nhưng khác là không tráng dầu/mỡ vào khuôn. Bánh được “nướng” chín cho ra đĩa với từng cặp một cùng hành phi thái nhỏ.
    [​IMG]
    5. Cuốn chả cá trích Mũi Né: Được cuốn trong bánh tráng gạo thịt cá chít được chế biến thành chả giò mà phụ gia đi kèm chỉ là củ sắn. Ăn kèm với nước chấm đậu phộng nem chua, rau húng, xà lách và rau diếp cá.
    [​IMG]
    6. Con dông: Ðặc sản của đồi cát là dông. Dông sống trong hang, sáng tinh mơ ra đồi cát tìm ăn chồi non và uống sương đêm, vì thế mà thịt thơm, săn và ngọt, được xem là một vị thuốc bổ. Thịt dông trắng như thịt gà, mà lại ngọt, bùi và mềm hơn. Thịt dông được chế biến thành các món như: Dông nướng, dông rô ti, dông hấp, chả dông, gỏi dông, cháo dông và dông nấu dưa hồng, món nào cũng ngon.
    [​IMG]
    7. Bánh tráng mắm ruốc: Món ăn vặt quen thuộc có thể tìm thấy ở các con đường tại Phan Thiết lẫn Mũi Né. Bánh tráng được đặt trên bếp than, thêm mắm ruốc, trứng cút và các loại gia vị vào, nướng và cuộn lại rất hấp dẫn.
    [​IMG]

    Cẩm nang du lịch mũi né của duviet.com đã có thể mạng lại cho bạn đọc một sự trải nghiệm hoàn toàn mới về Mũi né. Hãy đến với duviet.com để biết thêm thông tin về mũi né nhé các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...