63 Stravel

Cẩm nang du lịch Đài Loan chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi nhathi94, 24 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. nhathi94

    nhathi94 Guest

    Cẩm nang du lịch Đài Loan hấp dẫn cho du khách đi Tour Du lịch Đài Loan chất lượng Nhật Bản chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thiên nhiên và tìm hiểu nền văn hóa nơi đây. Hy vọng đọc xong cẩm nang này bạn sẽ cho mình 1 kế hoạch hợp lý nhất, 1 chuyến đi vui hoặc tìm được tour đài loan giá rẻ cho mình và gia đình.

    [​IMG]
    Visa du lịch Đài Loan

    Là một hòn đảo nằm tại tây bắc Thái Bình Dương, giữa 2 đảo của Nhật và Philippines, một quần đảo tuyệt đẹp với nhiều thắng cảnh thiên nhiên và một nền kinh tế phát triển việc xin visa đến đây không khó khăn lắm đâu.
    Xin visa du lịch Đài Loan phần lớn 0 cần phỏng vấn nhưng vẫn có một số trường hợp bị yêu cầu. Khi có yêu cầu phỏng vấn bạn cần tìm hiểu đầy đủ các thông tin tại website của văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc để cuộc phỏng vấn trôi chảy, dễ dàng và điều quan trọng khi đến phỏng vấn là bạn hãy tự tin và thật thoải mái thì chắc chắn đạt được kết quả mong muốn.

    Vé máy bay giá rẻ 2018

    Bạn có thể đặt vé máy bay và bay chuyến bay từ Việt Nam đi Đài Loan và ngược lại như Vietnam Airlines, Uni Air, Vietjet,...mỗi hãng có một giá vé khác nhau và để săn được giá vé rẻ bạn cần đặt trước từ 3-4 tháng hoặc có thể để lại thông tin tại hãng bạn cần để có thể có được vé khuyến mãi.

    Phương tiện giao thông tại Đài Loan

    Đến Đài Loan có rất nhiều phương tiện giao thông để bạn lựa chọn, khi đến đây bạn nên mua 1 thẻ Easy card để thuận tiện cho việc sử dụng đi lại, ăn uống,...ở đây có rất nhiều ga xe lửa thuận lợi cho việc đi tới những thành phố khác. Như ở Đài Bắc, Cao Hùng sử dụng tàu điện ngầm tiện lợi vô cùng và tất cả những biển hiệu ở đây đều được ghi bằng tiếng Hoa và tiếng Anh ngoài ga xe lửa thì bạn có thể di chuyển bằng xe bus, taxi cho việc di chuyển.

    Địa điểm du lịch hấp dẫn tại Đài Loan

    Làng cổ Juifen

    [​IMG]

    >- Tour du lịch hè Đài Loan 4 ngày 4 đêm

    Đây là nơi rất thu hút khách du lịch ngôi làng được xây dựng trên vách núi hướng ra biển đông của Đài Loan, đến đây du khách có thể ngắm nhìn được màn sương mù bay lưng chừng cùng non nước thiên nhiên hòa với không khí cũng rất thanh mát và trong lành đã tạo nên cảm giác tuyệt vời cho khách du lịch đến đây.

    Sun Moon Lake

    Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, cái tên Nhật Nguyệt xuất phát từ hình dáng của nó. Đứng nhìn về phía Tây hồ có hình dáng của vầng trăng khuyết, nhìn về phía Đông thì hồ có hình dáng tròn của mặt trời. Xung quanh hồ được bao bọc bởi những dãy núi hùng vĩ tạo nên vẻ đẹp mơ màng, huyền ảo cho Nhật Nguyệt. Du khách đến đây coi hồ như 1 nơi tiên kỷ, nơi có thể tạo nguồn cảm hứng âm nhạc thơ ca và điện ảnh phát triển. Nếu ở đây và ngắm nhìn hồ vào ban đêm khách du lịch sẽ bị mê mẩn với vẻ đẹp của nó bởi khi trăng lên, bóng trăng soi mình xuống mặt nước hòa với hơi sương mờ ảo nhởn nhơ khiến quan cảnh nơi đây trở nên 1 kiệt tác vô giá.

    Penghu quần đảo xinh đẹp

    Penghu quần đảo với hàng trăm hòn đảo nhỏ với phong cảnh tuyệt vời với nước biển trong xanh liền kề với những bãi cát trắng. Du khách khi đến đây du lịch vào 2 mùa xuân - hạ sẽ được tham gia lễ hội bắn pháo hoa, đến mùa thu và mùa đông thì đến thay đổi mĩ vị với nhiều món hải sản tươi ngon trong bữa tiệc hải sản được tổ chức hàng năm và....

    >>>Xem chi tiết tại đây: https://vn.ginatours.com/trang/cam-nang-du-lich-dai-loan-153-12.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...