63 Stravel

Cẩm nang du lịch Công viên Universal Studios Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 18 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 533 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Bạn đang có nhu cần tư vấn mở phòng tập gym xuong may ao thun gạch ốp lát nhà vệ sinh Tủ mát Berjaya in túi ni lông giá rẻ, in túi hột xoài gạch malaysia
    1. [​IMG]
      trangans07 New Member

      Tham gia ngày:
      9 Tháng mười 2017
      Bài viết:
      20
      Đã được thích:
      0
      Điểm thành tích:
      1
      Giới tính:
      Nam
      Công viên Universal Studios Singapore là 1 trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trong hành trình du lịch Singapore. Được khai trương vào năm 2010, Universal Studios Singapore có tổng cộng bảy khu vực vui chơi được thiết kế theo chủ đề riêng với vô số những vòng quay bánh xe và các chương trình biểu diễn, tất cả đều liên quan tới các bộ phim đặc biệt. Universal Studios Singapore là 1 phần của Khu giải trí phức hợp Resorts World Sentosa trị giá 4,5 tỷ đô la Mỹ.
      Xem gì và chơi gì tại Universal Studios Singapore?
      Hãy bắt đầu hành trình tham quan ở khu Hollywood. Dạo quanh Đại lộ Hollywood, bạn sẽ có cảm giác như mình đang ở Hoa Kỳ, chứ không phải là đang ở Singapore. Đây là trung tâm mua sắm chính của Universal Studios Singapore. Khu New York được thiết kế dựa trên thành phố New York. Ở đây, du khách có thể chụp ảnh với các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới như Charlie Chaplin và Marilyn Monroe. Sau đó, hãy tiếp tục chuyến hành trình đến thành phố Sci-Fi với bộ đôi tàu lượn siêu tốc cao nhất thế giới. Tiếp theo, du khách nên tới khu vực Ai Cập cổ đại, nơi bạn sẽ nhìn thấy 2 bức tượng khổng lồ. Để trải nghiệm rõ nét bầu không khí của Ai Cập cổ đại, hãy tham gia trò chơi “Sự trả thù của Xác ướp”. Đây là trò chơi thú vị nhất dành cho người lớn, chứ không dành cho trẻ nhỏ.
      Tiếp theo, hãy ghé qua The Lost World, được xây dựng dựa trên 2 bộ phim nổi tiếng Công viên Kỷ Jura và Thế giới nước với rất nhiều hoạt động kỳ thú và khủng long bạo chúa T-Rex khổng lồ. Nếu là người hâm mộ bộ phim Gã chằn tinh tốt bụng, bạn nên ghé thăm khu vực Far Away để chiêm ngưỡng tòa lâu đài xinh đẹp và đầm lầy của Sherk. Hơn nữa, bạn còn được chụp ảnh với Shrek và Fiona. Điểm đến cuối cùng ở Công viên là Madagascar. Khu vực này là điểm dừng chân lý tưởng của tất cả du khách. Tại đây, du khách sẽ được đi thuyền trong nhà, ngắm nhìn các hiệu ứng và âm thanh đặc biệt.
      Những điều có thể bạn chưa biết khi đến Công viên Universal Studios Singapore
      Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đói bụng ở Universal Studioos Singapore bởi công viên sở hữu rất nhiều nhà hàng để chọn lựa. Hơn nữa, Universal Studios Singapore còn sở hữu một số khu mua sắm, địa điểm bày bán mọi thứ từ áo phông, móc chìa khóa đến các món quà lưu niệm khác.
      Du khách nên chuẩn bị quần áo dự phòng bởi một số khu vực vui chơi trong công viên sẽ khiến du khách bị ướt. Lưu ý rằng tủ khóa để đồ mất phí.
      Đừng quên bạn đang ở Singapore, thời tiết vô cùng thất thường, do đó hãy cầm theo dù che hay áo mưa.
      Hãy tránh tham quan Công viên Universal Studios Singapore vào cuối tuần và ngày nghỉ lễ, bởi những ngày này, nơi đây cực kỳ đông đúc. Không giống với các công viên khác, đây là địa danh tham quan nổi tiếng dành cho tất cả mọi người, nhất là với gia đình và các cặp vợ chồng.
      Công viên Universal Studios Singapore
      Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00 hàng ngày.
      Vị trí: Trên đảo Sentosa, phía nam của đảo Singapore (bắt MRT đến Sentosa Express từ Trung tâm Mua sắm Vivocity. Xuống tại ga Waterfront, sau đó đi bộ tới Công viên Universal Studios Singapore. Hoặc bắt xe buýt ngay bên ngoài Vivocity).
      Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Đảo Sentosa, Singapore 098269.
      Điện thoại: +65 6577 8888.
      Nguồn: Tràng An Travel​
     

Chia sẻ trang này

Loading...