63 Stravel

Cảm hứng phối đồ với coat – item must have của mọi quý ông ưa lịch lãm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 5 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 282 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Nhắc đến coat (hay áo khoác măng tô) là nhắc đến một item jacket của hầu hết mọi quý ông đang theo đuổi phong cách thời trang từ cổ điển cho đến hiện đại…
    Bởi mốt áo khoác này luôn mang đến cho người mặc một vẻ ngoài vô cùng bảnh bao và lịch lãm “tuyệt đối”, điều mà khó có một item thời trang nào có thể làm được.
    Coat có rất nhiều thiết kế đa dạng, giúp chàng có thể thoải mái định hình cho style ăn mặc của mình nhiều “hơi hướm” khác nhau. Chẳng hạn, nếu muốn đậm chất quý ông hơn chàng hãy nên diện các item coat mang tone màu beige, ghi xám, đen. Hay thích trẻ trung thì coat màu navy, họa tiết plaid xám lại là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu chàng là một tín đồ của sự “cổ điển” thì có thể tham khảo những item coat với tone trắng trơn basic…
    Khi lên đồ cùng coat và xuống phố, hãy ưu tiên kết hợp chúng với các outfit gọn gàng và có form dáng ôm vừa vặn. Một số gợi ý mix&match “hay ho” dành cho chàng như là diện coat với trouser và áo sơ mi, phối coat với slimfit jeans và áo thun. Hay kết hợp set đồ đầy ấm áp cùng áo sweater, quần chinos và coat jacket.
    Dưới đây là Cảm hứng phối đồ với coat – item must have của mọi quý ông ưa lịch lãm. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]



    >>> Bạn đang tìm quần jean nam đẹp, quần tây nam đẹp, shop quần kaki nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...