63 Stravel

Cảm hứng phối đồ cùng khẩu trang để “vừa chống dịch lại cực sành điệu”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 5 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      5 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 265 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Đeo khẩu trang chính là biện pháp đơn giản, dễ áp dụng nhưng lại vô cùng hiệu quả, để giúp bạn bảo vệ sức khỏe của bản thân trong những ngày xảy ra dịch Corona (covid-19).

    Thế nhưng, bạn đã biết cách phối đồ như thế nào để xuống phố trong những ngày dịch cùng chiếc khẩu trang, nhưng lại không làm bản thân bị mất đi vẻ sành điệu chưa nhỉ?.

    Nếu vẫn chưa, thì gợi ý mà Disfs dành cho bạn chính là hãy ưu tiên chọn lựa các item thời trang đơn giản nam tính để mix&match cùng. Và một số kiểu dáng áo quần mà bạn nên có, như là thun cổ tròn, áo sweater, sơ mi, quần jeans, trackpant, hay các item quần jogger tối giản,… Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những chiếc jacket trẻ trung và nam tính như denim jacket, áo khoác da, áo khoác bomber hoặc coat và trench coat,..để giúp vẻ ngoài trở nên thật phong độ chất chơi dù phải phối đồ cùng với các thể loại khẩu trang.

    Và một số lưu ý mà bạn cần nên nhớ khi chọn lựa khẩu trang, chính là hãy ưu tiên các kiểu khẩu trang thật đơn giản, tốt nhất là những loại trơn màu bạn nhé.

    Dưới đây là cảm hứng phối đồ cùng khẩu trang để “vừa chống dịch lại cực sành điệu”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    >>> Bạn đang tìm áo nam, quần nam, quần áo nam hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...