63 Stravel

Cảm hứng phối áo sơ mi cùng quần short cho chàng xuống phố “vạn nàng mê”

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 17 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 270 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Có khi nào, chàng đang cảm thấy nhàm chán với các set trang phục gò bó hằng ngày khi đi làm, gặp khách hàng hay tham dự những buổi tiệc không nào.

    Nếu đã có thì còn đợi gì nữa mà không nhanh chóng tút tát lại phong cách ăn mặc với những outfit thật sự thoải mái hơn. Và chàng có thể ứng dụng chúng trong cả những lúc dạo phố, cà phê cùng hội bạn hay đi du lịch đó đây.

    Khi nhắc đến outfit thoải mái, thì quần short phối cùng áo sơ mi sẽ là combo trang phục mà chàng nên nghĩ đến. Bởi đơn giản, set trang phục dạng này sẽ giúp chàng vừa tăng thêm sự năng động nhưng lại không kém phần thanh lịch và trẻ trung.

    Để tổng thể bộ trang phục “perfect” hơn, chàng hãy nên chọn lựa các kiểu quần short có chất vải kaki với gam màu cơ bản như trắng, đen, navy, beige và xám,…vì chúng sẽ cực dễ để mix&match. Về form quần, thì tất nhiên là quần có form ôm vừa cùng độ dài trên gối sẽ vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất, bởi sẽ giúp chàng tôn dáng hơn.

    Với áo sơ mi, chàng có thể diện được cả sơ mi dài tay basic lẫn sơ mi cổ cuban cùng quần short. Nhưng hãy nhớ là chỉ chọn các item áo sơ mi có thiết kế tối giản thôi nhé, vì như thế sẽ giúp chàng đảm bảo sự nam tính và thanh lịch cho phong cách thời trang của mình.

    Dưới đây là cảm hứng phối áo sơ mi cùng quần short cho chàng xuống phố “vạn nàng mê”. Cùng Disfs chọn lựa set đồ phù hợp để diện và xuống phố ngay thôi nào.

    #1 Nam tính với sơ mi basic phối quần short kaki tối màu

    [​IMG]

    #2 Trẻ trung với quần short trắng mix áo sơ mi denim

    [​IMG]

    #3 Thanh lịch và năng động hơn cùng sơ mi trắng phối quần short tối màu và giày sneaker

    [​IMG]

    #4 Sành điệu với short trắng mix áo sơ mi xanh navy

    [​IMG]

    #5 Hay trẻ trung hơn với áo sơ mi kẻ sọc xanh trắng kết hợp cùng quần short kaki tối giản sáng màu

    [​IMG]

    >>> Bạn đang tìm quần nam ống túm, quần short, thắt lưng nam đẹp hãy đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa những mẫu thời trang hiện đại uy tín nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Loading...