63 Stravel

Cái xe bán vận chuyển Ford Ranger mẫu xe của địa hình

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 11 Tháng một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      348 Quang Trung, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng một 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Là loại xe tầng lớp xe bán chuyển vận tại Việt Nam đang có số đông sự tuyển lựa phổ thông cả về thương hiệu, mẫu mã và ngoại hình. Chọn lọc giữa các hãng đã khó, lúc chọn được hãng rồi thì lại lạc vào mê cung giữa các phiên bản. Đặc biệt là loại xe Ford Ranger với doanh số chiếm đến hơn 50% trong phân khúc bán chuyển vận cỡ trung mang những thời khắc ra mắt tới hơn 10 phiên bản khiến các bạn rất khó phân biệt.
    [​IMG]
    Ranger wildtrak 2019 được Ford Việt Nam giới thiệu trong năm sở hữu 2 phiên bản: 1 cầu (4x2) và hai cầu (4x4). Hai phiên bản cũng được vật dụng động cơ khác nhau, dòng hai cầu thì được sử dụng động cơ 2.0L Bi-turbo Diesel 2.2L i4 TDCi cánh đơn cho công suất 125HP, điểm hay của bản Ford Ranger XL ấy là hộp số sàn 6 cấp cùng hệ thống 2 cầu chủ động, do được tinh giản 1 số chức năng nên mang trọng lượng bản thân nhẹ, cái xe có khả năng vận tải khối lượng hàng hóa rất to cộng khả năng vượt địa hình ấn tượng. Ranger XL được trang bị trợ lực lái thủy lực cho cảm giác rất chắc chắn trên đường. Các đồ vật trên bản Ranger XL này ấy là vành thép 16 inch, hệ thống an toàn vẫn có 2túi khí phía lái và phía hành khách, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và phân phối lực phanh điện tử EBD, cụm đèn pha phía trước halogen, gương chiếu hậu mang điều chỉnh điện, điều hòa chỉnh tay, hệ thống âm thanh AM/FM 4 loa và đi kèm ấy là mức giá niêm yết tốt nhất trong các phiên bản.
    có nội thất của xe thì không sở hữu gì để bàn tới bởi xe được trang bị tất cả các chức năng trên của bản Ranger XL ngoài ra còn được bổ sung thêm các chức năng cao cấp hơn khi được thiết bị vành đúc 16 inch, bệ bước lên xuống. Đặc biệt phiên bản XLS MT còn được vật dụng hệ thống kiểm soát hành trình một vật dụng rất tốt giúp tài xế thoải mái hơn trên các hành trình dài. Cụm đèn sương mù được trang bị giúp an toàn hơn. Ghế lái trước chỉnh tay 6 hướng so với 4 hướng trên Ranger XL. Khóa cửa điều khiển trong khoảng xa sành điệu và thuận lợi hơn. Hệ thống âm thanh nâng cấp hơn hẳn so mang Ranger XL: mang hệ thống AM/FM, đầu CD 1 đĩa, nhạc MP3, Ipod, kết nối USB, AUX và Bluetooth. Đi kèm sở hữu ấy là hệ thống âm thanh 6 loa để bạn tận hưởng những bài hát sống động. Khoa học tiêu khiển SYNC giờ đây cũng được đem lên phiên bản Ranger XLS MT phối hợp màn hình thông báo LED và các phím điều khiển âm thanh trên vô lăng.
    [​IMG]

    Động cơ từ mẫu xe
    Xe Ranger với đa số phiên bản, bởi thế động cơ xe cũng hoàn toàn khác nhau tùy theo tầng lớp của xe. Sau đây sẽ là các phân khúc của từng xe về chiếc Ranger:
    • Bản Ford Ranger XL 4×4 MT – tụ họp tối đa cho công tác tải.
    Động cơ Turbo Diesel 2.2L i4 TDCi.2 cầu, số sàn 6 cấp.
    • Ford Ranger XLS 4×2 MT – phù hợp mang những người mua mê say số sàn, không phải đi đồi núi và chỉ chuyên dụng cho công tác chở hàng hóa nhẹ nhàng. Động cơ Turbo Diesel hai.2L i4 TDCi. 1 Cầu chủ động, số sàn 6 cấp. Hệ thống trợ lực lái thủy lực
    • Ford Ranger XLS 4×2 AT – phù hợp sở hữu những gia đình ham mê xe bán vận chuyển số tự động, phối hợp cả công tác lẫn vận động gia đình. Động cơ Turbo Diesel hai.2L i4 TDCi một cầu chủ động, số tự động 6 cấp hệ thống trợ lực lái thủy lực.
    [​IMG]
    Đây là loại xe bán chuyển vận được cho là tuyệt vời của hãng xe Ford, bạn có thể tham khảo thêm về xe bán chuyển vận của những hãng khác. Hay bạn với thể mua xe nếu như bạn muốn đi phượt có địa hình leo núi, ngoài ra bạn với thể tìm
    xe Ranger cũ khi bạn không đủ khả năng hay bị thiếu hụt ngân sách.
    giả dụ bạn mang nhu cầu với thể tham khảo tại đây: tậu bán xe Ranger cũ
     

Chia sẻ trang này

Loading...