63 Stravel

Cải tiến Galaxy S22 dòng điện thoại Luxury của Samsung

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 15 Tháng ba 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2022, 0 Trả lời, 260 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Điện thoại Galaxy S22 thuộc loại luxury của hãng Samsung có máy ảnh cải tiến, hiệu suất tốt nhất và bản Ultra kế thừa các ghi chú

    [​IMG]
    Ảnh: giahuyluxury.vn

    Samsung Electronics [005930] đã giới thiệu dòng Galaxy S22, một điện thoại thông minh hàng đầu mới với hiệu suất máy ảnh được nâng cao đáng kể.Trong số đó, phiên bản Galaxy S22 Ultra của Samsung, mẫu máy hàng đầu, kế nhiệm dòng Galaxy Note với bút S Pen tích hợp lần đầu tiên trong dòng luxury mobile.

    Hãng điện tử Samsung Electronics đã tổ chức sự kiện trực tuyến 'Galaxy Unpacked 2022' vào ngày 10 và giới thiệu ba sản phẩm mới gồm có Galaxy S22, S22 + (Plus) và S22 Ultra. Đây là 3 sản phẩm chủ đạo của hãng cũng là 3 đời luxury smartphone điện thoại Samsung ở shop Gia Huy Luxury tập trung mua bán và nhận sửa chữa trong năm nay.

    S Pen được tích hợp trên Galaxy S22 Ultra chậm hơn khoảng 70% so với trước đây.Samsung Electronics giải thích rằng đây là chiếc bút S Pen nhanh nhất và chính xác nhất từng có để ghi chú theo ý muốn.

    S Pen có thể nhận dạng văn bản viết tay bằng 80 ngôn ngữ và các ghi chú được viết trên Samsung Note sẽ tự động được đồng bộ hóa với các thiết bị Galaxy khác.

    Cả ba sản phẩm mới trong dòng S22 đều hỗ trợ chức năng 'Chụp đêm', giúp ghi lại các đối tượng một cách sống động ngay cả vào ban đêm bằng công nghệ AI (Trí tuệ nhân tạo). Có thể chụp ảnh rõ nét hơn mà không cần

    Màn hình lớn 6,8 inch ở điện thoại Galaxy S22 Ultra thừa hưởng thiết kế tuyến tính của dòng Note hiện có. Nó hỗ trợ 'Wi-Fi 6E', nhanh gấp đôi so với 'Wi-Fi 6' hiện có. Theo điện thoại Gia Huy nhận định, với công nghệ UWB (Ultra-Wideband), các tệp có thể được chia sẻ giữa bên mobile của Samsung và các thiết bị khác cùng hệ sinh thái và 'Samsung Wallet' hỗ trợ ID kỹ thuật số và dịch vụ chìa khóa ô tô kỹ thuật số cũng sẽ được hỗ trợ.

    Thông tin Shop Điện Thoại Gia Huy Luxury:
    Email: mobilegiahuy@gmail.com
    Phone number: 0988530532
    Website: giahuyluxury.vn
    Địa chỉ: Số 76, Tổ 9, Ấp Hiếu Cảm, Thị Trấn Chơn Thành, Bình Phước


    Cấu hình của điện thoại Galaxy S22 Ultra có camera 108 megapixel 2,4㎛ (micromet), lớn nhất trong số các cảm biến hình ảnh trên điện thoại thông minh Samsung. Một camera góc siêu rộng 12 megapixel và hai camera tele 10 megapixel lần lượt là 3x và 10x. Có thể nói phần hậu mãi như dịch vụ sửa chữa điện thoại ở Chơn Thành tỉnh Bình Phước cũng giúp người mua an tâm. Loại luxury smartphone này của Samsung được trang bị một máy ảnh quad, thiết kế với một khung kim loại được áp dụng cho viền tròn của ống kính camera phía sau.

    Thế hệ điện thoại Samsung như Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus, lần lượt có màn hình 6,1 inch và 6,6 inch, được trang bị cảm biến hình ảnh lớn hơn 23% so với chiếc máy tiền nhiệm của nó.

    Dòng Galaxy S22 sử dụng VDIS (Ổn định hình ảnh kỹ thuật số video) để giảm thiểu rung khi người dùng đang di chuyển trong khi quay video.

    Nguồn: Gia Huy Luxury
     

Chia sẻ trang này

Loading...