63 Stravel

Cải thiện đôi mắt hay đau mỏi với máy mát xa mắt hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 31 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 223 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Tìm hiểu máy mát xa mắt Booster H1 - Thiết bị chăm sóc mắt cực kỳ hiện đại
    Máy mát xa mắt Booster H1 là thiết bị giúp chăm sóc mắt cực kỳ hiện đại. Với thiết bị 3D bao phủ toàn bộ ở vùng mắt, kết hợp với 3 chế độ massage đó là rung tần số tỏa sáng, luôn tỏa sáng và massage túi khí, thiết bị máy massage mắt Booster H1 sẽ ngay lập tức xua tan cảm giác đau mắt và cải thiện mệt mỏi tan biến.

    Công nghệ cao của máy matxa mắt Booster H1 sẽ giúp bạn cải thiện các tình trạng khô mắt, chảy nước mắt và đau mắt hiệu quả. Hơn nữa, mát mát xa mắt Booster H1 còn ứng dụng công nghệ massage rung đa tần số giúp thư giãn các cơ xung quanh tốt nhất.

    Chế độ massage rung với cường độ đều sẽ giúp giảm nhanh cảm giác đau mắt hiệu quả. Với hệ thống các bọt khí tiếp xúc đa điểm vào các huyệt đạo ở quanh mắt, nên máy matxa mắt Booster H1 sẽ giúp các vùng cơ quanh mắt luôn khỏe mạnh, thư giãn, giảm mệt mỏi cho đôi mắt sau ngày dài làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Máy massage mắt Booster H1 giúp cải thiện tình trạng đau mắt nhanh

    Sự co bóp nhẹ nhàng của túi khí máy massage mắt Booster H1 sẽ giúp các mạch máu quanh mắt được xoa dịu và kích hoạt các luồng thông tin lưu thông dễ dàng hơn và giúp cải thiện tình trạng đau mắt và ngăn ngừa tràn dịch và sụp mí.

    Bên cạnh đó, máy massage mắt Booster H1 được tích hợp tấm che nắng cho mắt. Hơi nóng sẽ giúp làm giãn nở mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn, giúp kích thích thần kinh thị giác, giảm mệt mỏi đau mắt hiệu quả hơn.

    Công nghệ rung của máy matxa mắt Booster H1 đa tần số giúp thư giãn các cơ xung quanh vùng mắt. Massage rung với cường độ ổn định sẽ giúp giảm nhanh cơn buồn ngủ cho hiệu quả của thị giác. Máy massage mắt Booster H1 được trang bị loa hỗ trợ nghe nhạc giúp thư giãn khi massage. Thiết bị được tích hợp kết nối Bluetooth để bạn có thể nghe những bài hát yêu thích từ điện thoại di động hoặc là máy tính.

    Thiết kế của máy matxa mắt Booster H1 được thiết kế thông minh theo dạng kính 3D giúp bao phủ toàn bộ vùng mắt khi bạn đeo. Thiết bị có dây phía sau với khóa cài điều chỉnh độ dài để cho phù hợp với nhiều kích cỡ đầu khác nhau.


    Như vậy, qua bài viết trên mà chúng tôi vừa mới chia sẻ chắc có lẽ quý bạn đọc đã biết được đau kiêng ăn gì rồi đúng không nào. Mong rằng, với chiếc máy massage mắt Booster trên sẽ hữu ích giúp mắt sáng và khỏe mạnh nhất. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về thiết bị, có thể truy cập vào website: Maymassage.com.vn để mua sản phẩm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...