63 Stravel

Cải tạo sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp, tân trang nhà cũ đẹp bất ngờ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Khó có công trình nào bền mãi với thời gian mà không bị phai mòn, giảm bớt dần đi sự giá trị và tiện nghi. Nhà ở cũng vậy. Đến một thời điểm nhà cũng sẽ xuống cấp và cần “tân trang” lại cho đẹp hơn. Nhưng không phải ai cũng có được nhiều kinh nghiệm hay thời gian để tự mình cải tạo nhà. Lúc này chọn dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà ở chuyên nghiệp sẽ giải quyết vấn đề đó.
    Giải quyết vấn đề cải tạo nhà cũ với dịch vụ chuyên nghiệp
    Nhà cũ là nhà đã có nhiều năm sử dụng, xuống cấp với những bức tường loang lổ, những vết nước trên trần, trên sàn hay đồ dùng bị rách, gãy, hư hỏng…Nói tóm lại nhà cũ là nhà đã xuống cấp và xấu do đó việc cải tạo lại là quan trọng để không gian sống tự nhiên, thoải mái và an toàn cho cuộc sống của gia chủ và các thành viên trong gia đình.
    Chính vì thế chọn dịch vụ sửa chữa nhà cấp 4 được các nhà thầu, công ty cung cấp với mục đích cùng gia chủ tái tạo nên không gian mới, đảm bảo tiện nghi và công năng, thẩm mỹ như ban đầu. Bởi khi bức tường cũ, sàn cũ, trần cũ đến đồ dùng đã cũ thì cần phải thay đổi để không chỉ có không gian sống tiện nghi cao mà còn giúp không gian thoáng rộng, thoải mái hơn, tránh những rắc rối do nhà cũ, bừa bộn…Dịch vụ cải tạo sửa chữa chuyên nghiệp sẽ giải quyết “khoác áo mới” cho không gian của quý vị.
    Tuy vậy để đảm bảo được dịch vụ chất lượng tốt thì quý gia chủ cần lưu ý chọn đơn vị thực hiện chuyên nghiệp với cam kết chất lượng sản phẩm cao, bảo hành, bảo trì dễ dàng. Gia chủ nên tham khảo các công ty sửa nhà khác nhau trước khi quyết định chọn dịch vụ này để có được không gian sống mới hoàn hảo, tiện nghi và hợp lý chi phí hơn.
    Các hạng mục thi công sửa chữa nhà ở:
    • Sơn, dặm vá tường cũ, sơn sửa căn hộ chung cư, nhà phố
    • Đi lại điện, sữa chữa hệ thống nước cấp, thoát
    • Đục tường cũ, đập phá tháo dỡ nhà cũ
    • Ốp lát lại tường nhà, lát đá hoa cương.
    • Xây tường nhà, xây nhà vệ sinh, bố trí lại phòng ốc.
    • Đóng trần thạch cao các loại.
    • Nhà cũ nâng tầng, nâng mái, cấy ghép sàn, đổ sàn giả
    • Sơn sửa lại tủ bếp
    • Lắp đặt kính phòng tắm, kính sơn ốp bếp
    • Lắp đặt cửa cổng , cửa sổ sắt , sơn sửa cửa sắt
    • Lắp đặt máy lạnh, sửa chữa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh
    • Vệ sinh công nghiệp
    Dịch vụ cải tạo sửa chữa nhà an tâm với Sửa Nhà Sài Gòn
    Nếu quý vị đang quan tâm đến việc cải tạo sửa chữa nhà cũ có thể liên hệ tư vấn cùng Sửa Nhà Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kiến trúc sư lành nghề, Sửa Nhà Sài Gòn sẽ giúp quý khách có được không gian mới được tân trang như ý. Bởi chúng tôi đem tới nhiều phương án thiết kế nội thất đẹp lại để quý gia chủ chọn lựa phù hợp theo sở thích và tính cách, ngân sách của gia đình. Mỗi phương án theo cách hài hòa khác nhau giúp quý khách chọn lựa phù hợp để đạt được tiện nghi cao.
    Bên cạnh đó, dịch vụ cải tạo nhà cấp 4 Sửa Nhà Sài Gòn còn cung cấp chế độ bảo hành công trình trọn vẹn trong 2 năm và các đồ dùng theo cách bảo hành riêng. Chúng tôi hỗ trợ thi công nội thất đến khi quý khách hài lòng, giúp quý gia chủ sở hữu không gian sống như ý, Mọi chi tiết được Sửa Nhà Sài Gòn công khai và đảm bảo thực hiện đúng mẫu 3D thiết kế. Mời quý vị tham khảo những dự án của chúng tôi và liên hệ để được tư vấn báo giá sửa nhà miễn phí nhanh chóng nhé!
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...