63 Stravel

Cải tạo,sửa chữa nhà cấp 4 hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 7 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Việc sửa nhà cấp 4, cơi nới, nâng tầng, xử lý sự cố trong nhà thường phức tạp hơn nhiều so với xây dựng mới. Các vấn đề về giải quyết công năng, các yếu tố kỹ thuật của ngôi nhà,...luôn là các chủ nhà phiền lòng. Ngoài ra, vấn đề khiến đa số chủ nhà băn khoăn khi quyết định cải tạo nhà cấp 4 là chi phí thiết kế thi công. Vì vậy trước khi bước vào cải tạo nhà cấp 4 bạn cần có kế hoạch cụ thể để đạt hiệu quả và tiết kiệm nhất. Dưới đây là một số tư vấn của kiến trúc sư giúp bạn thực hiện sửa nhà cấp 4 đẹp tiết kiệm chi phí.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ tuyệt vời cho nhiều gia chủ trong thời gian vừa qua

    Là một đơn vị sửa nhà,chúng tôi hiểu nhu cầu của khách hàng muốn gì và muốn giúp họ cải thiện mong muốn đó.Trong nhiều năm qua dịch vụ sửa nhà của chúng tôi đã mang đến sự hài lòng cho nhiều gia chủ,tư vấn cách sửa nhà tiết kiệm nhất.Sự chu đáo,tận tình,tỉ mỉ trong công việc,sửa nhà từ A-Z,thi công các hạng mục lớn nhỏ.Đem đến cho mọi nhà với không gian đẹp như ý.

    Quá trình thi công nhanh,đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng

    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành
    Thị trường vật tư ngày càng phong phú với nhiều lựa chọn. Tuy nhiên đây cũng là một trở ngại khi bạn không biết nên chọn loại vật tư nào cho phù hợp. Nếu bạn hoàn toàn không hiểu về xây dựng, bạn nên nhờ đến sự tư vấn của bạn bè và người thân, những người có kiến thức về xây dựng. Thông thường những loại vật tư có giá ở mức trung bình là phù hợp với mọi loại nhà ở dân dụng. Bạn không cần phải chọn những loại đắt tiền.
    Chọn được 1 nhà thầu uy tín để trao gửi niềm tin khi sửa chữa nhà là việc cực kỳ quan trọng. Hãy chọn những nhà thầu có thương hiệu lâu năm sửa nhà chứ không chọn nhà thầu giá rẻ nhất. Giá rẻ nhất chưa hẳn có thể đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất. Những nhà thầu có uy tín lâu năm cũng sẽ có chế độ bảo hành tốt và nghiêm chỉnh hơn. Nhớ tham khảo ý kiến của người thân, gia đình, bạn bè và cả các thông tin trên phương tiện truyền thông.

    Với những tư vấn kinh nghiệm tiết kiệm chi phí khi cải tạo nhà cấp 4 đẹp sang trọng hơn trên đây, hy vọng giúp mọi người giải đáp được nhưng khi khăn khi cải tạo nhà. Hãy đến với Sửa Nhà Sài Gòn,để các kiến trúc sư của chúng tôi thay đổi không gian sống nhà bạn một cách hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...