63 Stravel

Cải tạo nhà cấp 4 đẹp và đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Tố Loan, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 337 Đọc
  1. Tố Loan

    Tố Loan Member

    Cải tạo nhà cấp 4 đẹp như mới là phương pháp giúp bạn có thể tiết kiệm được khoảng 35-65% so với xây một ngôi nhà mới. Nếu bạn cũng đang muốn thực hiện k hoạch sửa nhà cấp 4 của mình thì hãy xem ngay 4 phương án cải tạo nhà cấp cũ thành mới với chi phí thấp nhất tại Sửa Nhà Sài Gòn nhé.

    CẢI TẠO NHÀ CẤP 4 CŨ
    Phương án 1: Thay màu sơn tường
    Nhà cấp 4 cũ không gian tuy nhỏ nhưng vẫn phải đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong gia đình. Vì thế, một giải pháp được các kiến trúc sư nghĩ ra và mang lại hiệu quả rất lớn cho những căn nhà có diện tích nhỏ đó là phối hợp màu sắc trong căn nhà để mang lại cảm giác rộng rãi thoáng mát cho căn hộ.Do đó, sửa nhà cấp 4 cũ hãy bắt đầu từ việc biến đổi màu sắc của tường nhà của bạn để có 1 cái nhìn mới mẻ hơn cho ngôi nhà.

    Lưu ý chọn màu sắc để sơn lại màu tường
    Trên tường chỉ nên phối hợp nhiều nhất là 3 loại màu sắc, nếu không trông rất lộn xộn. Khi sơn sửa nhà cấp 4 cũ nên chọn những gam màu sáng như vàng, trắng bạc hoặc xanh nhạt sẽ tạo không gian thoáng hơn cho ngôi nhà.

    Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn màu sơn khác nhau. Nhà bếp nên chọn màu sắc ấm áp như đỏ hoặc da cam. Phòng tắm nên chọn màu sắc ấm áp, tránh chọn màu đen hoặc xanh đậm sẽ tăng cảm giác lạnh lẽo, u ám. Phòng ngủ tùy theo sở thích mỗi người để lựa chọn màu phù hợp.

    Nhà nhỏ không nên chọn những đồ trang trí có in hoa lớn hoa nhỏ, chẳng hạn như giấy dán tường, rèm cửa không nên chọn những kiểu dáng hoa to, hình trang trí to.

    Phương án 2: Cải tạo nhà cấp 4 có gác lửng
    Nếu chiều cao ban đầu của nhà bạn khoảng 4m trở lên thì bạn có thể áp dụng phương thức cải tạo nhà cấp 4 có gác lửng xây thêm. Vì chiều cao ban đầu trên 4m thì sau khi xây dựng và phân chia, chiều cao của tầng đầu tiên ~ 1,9m- 2m, chiều cao tầng lửng ~ 1,8m là được. Còn nếu nhà bạn có trần quá thấp thì bạn phải sử dụng phương pháp cải tạo khác phù hợp hơn nhé.
    Lưu ý cải tạo nhà cấp 4 có gác lửng
    Khi xây thêm gác xép dễ cải tạo nhà cấp 4 nhỏ. Tầng gác xếp tốt hơn để sử dụng làm phòng ngủ hoặc phòng nghiên cứu, sàn nhà sẽ là sàn gỗ. Bởi vì sàn gỗ có trọng lượng nhẹ, đi bộ sẽ rất thoải mái và rất ấm áp. Một ngôi nhà một tầng, bằng cách này biến nó thành nhà 2 tầng, giúp tăng gần gấp đôi diện tích sử dụng, đây chính là một ý tưởng không tồi.

    Đặc biệt đối với một số ngôi nhà cỡ nhỏ. Nếu chiều cao sàn là đủ, sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 có gác lửng có thể tăng kích thước của căn phòng. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện. Bạn phải yêu cầu các kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm sửa nhà làm gác xếp. Để ngôi nhà sau sửa chữa đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mỹ quan.

    Phương án 3: Trang trí nhà cấp 4 cũ thông minh
    Đừng cho rằng các góc khuất trong ngôi nhà là không có tác dụng gì nhé. Hãy tận dụng mọi góc để đặt đồ trang trí nhà cấp 4 cũ để tận dụng không gian một cách hoàn hảo nhất.
    Đặt bồn rửa ở cuối hành lang, dưới cầu thang
    Bồn rửa và tủ phòng tắm nhỏ có thể được đặt dưới cầu thang. Ở vị trí của bức tường bên dưới cầu thang, bạn có thể sử dụng hai chiếc tủ với độ cao thấp khác nhau thay vì bậc cầu thang. Cách này không chỉ thực tế, mà còn có thể lưu trữ đồ vật.

    Đường dẫn vào nhà biến thành giá để sách
    Hãy biến đường lối đi chính dẫn vào các phòng trong nhà thành những chiếc giá đựng sách. Giúp tiết kiệm không gian, mà còn giúp trang trí cho căn hộ của bạn. Trên giá, có thể đặt sách, truyện hay bộ sưu tập đĩa CD cũng có thể đặt ở đây để tăng tính sáng tạo cho căn hộ. Đây là cách đơn giản trong việc sửa nhà cũ cấp 4.

    Hành lang được chuyển thành phòng thay đồ
    Hành lang có thể được chuyển đổi thành một phòng thay đồ lớn nếu cấu trúc không thể thay đổi
    Kệ sách nghiêng
    Nếu không gian nhà bạn không được vuông vức thì tủ hay kệ sách nghiêng được thiết kế độc đáo sẽ vừa tận dụng được không gian. Vừa biến nhược điểm thành khuyết điểm trong ngôi nhà của bạn

    Phía dưới cầu thang biến thành phòng sách của trẻ em
    Một phòng học mở của trẻ em được thiết kế trong cầu thang

    Phương án 4: Cải tạo nhà cấp 4 cũ thành thiết kế mở
    Kết hợp phòng ăn với phòng khách là một giải pháp cho không gian mở. Nhiều người nghĩ rằng bếp mở không phù hợp khi sửa chữa cải tạo nhà cấp 4 nhỏ đẹp. Thực tế, không gian mở giữa nhà bếp và phòng khách là một sự lựa chọn tuyệt vời cho việc cải tạo nhà cấp 4 nhỏ
    Lưu ý sửa nhà cấp 4 cũ thiết kế không gian mở
    Yêu cầu là nhà bếp phải có hệ thống thông gió tốt.
    Có nhiều cách để bạn tạo ra được không gian mở cho căn nhà của mình. Bạn có thể sử dụng vách ngăn kính hoặc vách ngăn nhôm được thiết kế tinh xảo để căn nhà của mình vừa trông rộng rãi hơn, vừa tiện nghi để sử dụng.
    Quy trình thực hiện và thi công bao gồm các bước sau đây:

    -Nhận cuộc gọi từ khách hàng:Quý khách có thể liên hệ số Hotline của công ty chúng tôi 0706 406 566 để trình bày ý muốn của mình và cung cấp địa chỉ,thời gian để chúng tôi lên lịch đến nhà khảo sát, tư vấn và báo giá sửa nhà cấp 4

    -Trực tiếp khảo sát nơi cần sửa chữa:Việc trực tiếp đến nhà khảo sát rất quan trọng,đánh giá được tình hình cụ thể,những vị trí ,hạng mục nào cần sửa chữa và biết được ý muốn của chủ nhà sửa như thế nào từ đó đưa ra phương án sửa nhà tốt nhất.

    -Ký kết hợp đồng:Sau khi hai bên đã thống nhất phương án sửa chữa thì tiến hành ký hợp đồng.Hợp đồng được in thành hai bản mỗi bên giữ một bản.Nội dung trong hợp đồng thể hiện đầy đủ các chi tiết phương án thi công,số tiền,thời gian thi công và hình thức thanh toán

    -Tiến hành thi công sửa chữa:chúng tôi thi công những hạng mục mà trong hợp đồng đã ghi và ký..Quá trình thi công chúng sẽ đảm bảo đúng kỹ thuật,nhanh chóng và đúng hẹn.

    -Bàn giao và bảo hành:Sau khi bàn giao nhà cho khách hàng,chúng tôi bắt đầu bảo hành
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...