63 Stravel

Cái nôi của ngành sản xuất vang – rượu vang ý

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi invalid@example.com (Áo, 14 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 604 Đọc
  1. . - Vang được biết đến là một loại thức uống thơm ngon, thú vị và khá hấp dẫn. Hương vị của những chai vang này thực sự thu hút và ấn tượng. Một mặt đến từ chính chất lượng của vang, mặt khác đến từ hương vị thơm ngon lôi cuốn. Những chai rượu vang Ý làm người dùng thực sự thoải mái và lôi cuốn. Vậy, bạn đã thưởng thức những chai rượu vang Ý này chưa ?
    [​IMG]
    Đặc điểm của các loại rượu vang Ý
    Nhắc đến rượu vang Ý, chắc hẳn không ít người nhắc đến độ da dạng và phong phú bên trong từng ngụm vang này. Với khá nhiều loại vang đến từ nhiều nhà làm vang khác nhau, những chai rượu vang Ý thơm ngon đã mở ra một chân trời mới về hương vị của vang để mọi người có thể cảm nhận và thưởng thức.
    Đặc điểm của những chai rượu vang Ý này thường khá độc đáo và phong phú, với nhiều hương vị khác nhau được làm từ nhiều giống nho khác nhau. Có thể kể đến sự đa dạng này như: Cabernet Sauvignon, Merlot hay Syrah … Mỗi chủng loại nho, qua bàn tay biến hoá của những người làm vang ấn tượng này, sẽ tạo thành những loại vang hấp dẫn và khá được nhiều người yêu thích.

    Rượu vang Ý với hơn 500 loại
    Ngày nay, danh sách những chai vang Ý hấp dẫn đã lên đến con số hơn 500 loại. Vang được làm từ nhiều nhà làm vang khác nhau, với hương vị thơm ngon ấn tượng độc đáo. Những chai rượu vang Ý này làm người uống thực sự bị mê hoặc bởi độ thơm ngon và hấp dẫn của nó.

    Rượu Vang Cao Cấp
    Hotline: 0986 27 3838 (Mr.Phong)
    Website: ruouvangcaocap.com.vn
    Địa chỉ: Quách Văn Tuấn, Phường 12, Tân Bình
     

Chia sẻ trang này

Loading...