63 Stravel

Cái Nhẫn Vàng Phong Thủy Nam Thời Thượng 2021

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi ductiengj2021, 14 Tháng một 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng một 2022, 0 Trả lời, 312 Đọc
  1. ductiengj2021

    ductiengj2021 New Member

    Nhẫn vàng phong thủy nam là trang sức không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp nam tính của đấng mày râu. Dưới đây sẽ là một số gợi ý về các dòng nhẫn được ưa chuộng nhất ngày nay mà Đức Tiến Gemstones and Jewelry gợi ý cho bạn.

    Nhẫn vàng phong thủy nam dành cho mệnh kim
    Theo phong thủy, nam mệnh kim nên chọn các chiếc nhẫn có màu vàng hoặc nâu đất. Đây là 2 màu tương sinh nhất. Khi đeo nhẫn vàng hợp mệnh giúp cho phái mạnh với được sự may mắn trong công việc buôn bán. Tuy nhiên, nam mệnh kim đeo màu sắc này còn mang được sự trầm ổn, tính ổn định và đưa ra quyết định dứt khoát, ko lần chần.

    Khi chọn nhẫn vàng phong thủy nam dành cho mệnh kim lưu ý không nên tiêu dùng màu xanh dương vì đây là màu khắc chế nhất, tạo ra sự bất lợi về sự nghiệp khi đeo.

    Bạn hãy chọn những loại nhẫn mang đường nét khắc nhẹ tạo điểm đặc sắc để suy tôn lên màu sắc chính của đá. Chất liệu Sapphire được dùng đa dạng để chế tác các loại nhẫn nam, tạo sự sắc nét cho viên đá.

    Nhẫn vàng phong thủy nam dành cho mệnh mộc
    Người mệnh mộc nên chọn nhẫn vàng có màu xanh dương, đen hoặc xanh lá bởi vì đây là những màu tương sinh và tương hợp. Nam đeo nhẫn sở hữu các màu sắc trên giúp xua tan vận xui, gặp phổ biến may mắn trong cuộc sống.

    Lưu ý ko chọn nhẫn màu vàng vì đây là màu khắc chế làm cho công việc ko thuận buồm xuôi gió và tuột dốc ko phanh.

    Lựa chọn số một dành cho nam giới mệnh này là đeo các loại nhẫn với đính kèm kim cương để nâng cao thêm quyền uy.

    Nhẫn vàng phong thủy nam dành cho mệnh thủy
    Mệnh thủy là cung nước nên phù hợp với màu xanh dương, màu đen, trắng. Khi chọn nhẫn vàng phong thủy nam mang những màu sắc này bạn sẽ được hanh thông trong công việc, khiến gì cũng trơn, ko với cản trở.

    Bạn mang thể chọn những kiểu nhẫn đơn sắc chỉ mang một viên đá để tạo sự nam tính khi kết hợp. Những màu sắc này rất dễ kết hợp với trang phục nên hãy chọn các thiết kế thuần tuý nhưng vẫn ko kém phần thời thượng.

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/trang-suc-phong-thuy-cho-nguoi-menh-hoa-nen-chon-loai-nao/
    Nhẫn vàng phong thủy nam dành cho mệnh hỏa

    Hỏa có tức là lửa nên màu sắc phù hợp nhất cho phái mạnh thuộc mệnh này là màu đỏ. Nhẫn vàng phong thủy nam sở hữu ánh đỏ nhắc lên được tính bí quyết của người đeo chúng. Mạnh mẽ, quyền lực và sự quyết liệt là cách thức nhìn đúng nhất về phái mạnh chọn màu sắc này.

    Nhẫn vàng màu đỏ mang đính kèm những viên xoàn xung quanh bề mặt nhẫn tạo nên sự cao quý của người đeo. Thông thường, những người tiên phong đeo nhẫn này luôn sở hữu sự quyết tâm cao và ước mơ lớn lao.

    Nhẫn vàng phong thủy nam dành cho mệnh thổ
    Thổ sở hữu tức thị đất. Màu hợp sở hữu nam mệnh này là vàng hoặc nâu. Nam giới đeo nhẫn màu này tạo sự chín chắn, tạo sự vững chắc cho bạn trăm năm của mình. Để nâng cao thêm sự đặc sắc, bạn mang thể chọn các dòng đá mắt mèo độc lạ.

    Trước khi sắm nhẫn vàng phong thủy nam bạn hãy Đánh giá kỹ mệnh của bản thân để đeo chúng gặp nhiều may mắn. Nếu như có khó khăn hãy địa chỉ ngay Đức Tiến Gemstones and Jewelry để được giải đáp kỹ hơn nhé!

    Xem thêm: https://trangsucductien.com/trang-suc-da-quy-phong-thuy-theo-tuoi-duc-tien-khuoc-tu-van-xui/

    Chi tiết liên hệ Trang Sức Đức Tiến:
    · Showroom 1: Số 3 – 5 Đặng Trần Côn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    · Showroom 2: Số 66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    · Hotline: 0967688068

    · Email: ductien.gems1981@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...