63 Stravel

Cách xử lý thông minh khi bàn giám đốc bị ngấm nước

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Nội Thất The One, 17 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      391 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách xử lý bàn làm việc giám đốc khi không may bị ngấm nước. Hãy cùng mình theo dõi qua bài viết dưới đây nhé!

    Bàn làm việc giám đốc thường được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Chất liệu này khi tiếp xúc với nước lâu ngày dễ gây ra hư hỏng làm giảm độ bền của sản phẩm. Khi đồ gỗ bị ngấm nước sẽ rất dễ bị phồng rộp dẫn đến hư hại. Nguyên nhân chính là do các tế bào của gỗ khi gặp nước sẽ nở ra, điều này làm ảnh hưởng đến sự giãn nở của mặt gỗ. Tuy nhiên cũng tùy vào chất lượng của từng loại gỗ mà độ hư hại cũng khác nhau.

    >>> https://sites.google.com/view/noi-that-the-one

    Cách khắc phục khi bàn giám đốc bị ngấm nước

    Sấy:

    Khi bàn bị ngấm nước hay dính nước, việc đầu tiên cần làm sẽ là để cho bàn khô bằng cách sấy hoặc mang đi phơi khô. Lưu ý phải lựa chọn nơi ít ánh nắng tránh, nhiệt độ phù hợp tránh quá cao sẽ khiến bàn bị nứt.

    [​IMG]

    Xử lý các đốm trắng

    Nếu bàn giám đốc gỗ công nghiệp đã xuất hiện những đốm màu trắng thì hãy dùng dung dịch trộn giữa kem đánh răng và baking soda để chà sát trực tiếp vào khu vực bị đốm trắng. Sau đó sẽ dùng miếng vải cotton đánh bóng lại và làm sạch phần bị móc.

    Các đồ gỗ khi đã ngấm nước quá lâu có thể bị bung hoặc cong vênh bất cứ lúc nào. Vì thế, mà để sửa chữa các hư hỏng, bạn hãy sử dụng loại dung dịch có công dụng dưỡng ẩm phù hợp để giúp bàn quay trở về trạng thái ban đầu.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc qua bài viết của mình. Hi vọng rằng với cách chia sẻ ở trên, bạn sẽ bảo quản được bàn làm việc giám đốc bền vững theo thời gian.

    >>> Nguồn tại: Hướng dẫn cách bảo quản bàn giám đốc bền vững với thời gian
     

Chia sẻ trang này

Loading...