63 Stravel

Cách xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng máy tạo hương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 29 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 274 Đọc
  1. bí quyết xử lý mùi hôi nhà vệ sinh hiệu quả bằng máy tạo hương thơm

    các dòng Máy Tạo Hương Thơm Giúp Xử Lý Mùi Hôi Nhà Vệ Sinh
    Chất lượng nhà vệ sinhcó ảnh hưởng rất to đến quyết định với quay lại nhà hàng, khách sạn mà họ đã xịt thăm hay không. Một số dòng máy phun khử trùng cầm tay của Scent Homes chắc chắn khắc phục toàn diện và xử lý triệt để mùi hôi, mùi khai, ẩm mốc của nhà vệ sinh.

    [​IMG]



    Chất lượng nhà vệ sinh là một trong các mục tiêu quan yếu để Tìm hiểu chất lượng nhà cung cấp trong ngành HORECA.Ngày nay, mang rộng rãi người cho rằng một nhà vệ sinh sạch sẽ, thơm tho với tất cả nhân tiện nghi là một trong những tiêu chí buộc phải lúc quyết định nhà hàng, khách sạn mà họ sẽ xẹp thăm. Và đương nhiên đó cũng là một trong các mục tiêu quan yếu để Đánh giá xếp hạng dành cho những nhà hàng, khách sạn.Khi mà những tiêu chí sạch, đẹp, nhân thể nghi đã gần như thì một trong những đề xuất quan trọng là phải thơm. Tham khảo cách pha cloramin b



    các nhân viên lau dọn không thể thường trực liên tiếp tại đó để lau dọn hay lép khử mùi. Giải pháp được hướng đến ở đây là dùng những sáp thơm, đèn xông tinh dầu, máy tạo hương thơm hay máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi nhà vệ sinh. Trong đấy giải pháp được ưu chuộng và Nhận định cao nhất hiện giờ là sử dụng máy tạo hương thơm. Bởi khả năng tự động hóa và khả năng xử lý mùi hôi hiệu quả. Đặc biệt là cách thức tiêu dùng tinh dầu thiên nhiên để khử mùi đem lại mùi thơm dịu nhẹ và hoàn toàn không mang hại tới sức khỏe. Cách thức sử dụng máy khuếch tán tinh dầu để khử mùi hôi làm cho làm thơm ko gian đang được khách sạn bậc nhất tại Việt Nam tin dùng như: JW Marriott, Sofitel, Westin Hotel,…

    Scent Homes Việt Nam xin giới thiệu 1 số dòng máy tạo hương thơm thường được sử dụng giúp giải quyết hiệu quảvà xử lý dứt điểm mùi hôi, khai, ẩm mốc của khu vực đặc trưng này. Sản phẩm bảo về sức khỏe gia đình bạn khử khuẩn nhà cửa
    SH - MIN loại máy nhỏ gọn thích hợp cho không gian trong khoảng 10- 20 m2, dùng pin AA không cần cắm điện, gắn tường hay đặt bàn nhỏ gọn. Nhược điểm là là bình cất tinh dầu ở dạng Refill theo máy (hết tinh dầu sẽ thay bình dầu mới) và có kích thước nhỏ.

    SH – MIO sở hữu thẩm mỹ đẹp, thích hợp mang mọi kiến trúc, siêu tiết kiệm pin, sử dụng cho diện tích từ 0-70m2. Ưu thế có PIN tới 2 năm sử dụng và đáp ứng một số nhu cầu giỏi, bình dầu rỗng 150ml cho thời kì dùng lâu hơn và tiện dụng nạp thêm tinh dầu mới khi hết.

    SH – MIU dùng cho ko gian trong khoảng 0-25m2, chất liệu nhôm nguyên khối với phổ thông sắc màu tùy chọn. Điểm tốt chính với động cơ siêu im tĩnh và siết kiệm dầu, nhưng nhược điểm là bình dầu 10ml và ko treo tường.

    SH – OPO với thế mạnh kỹ thuật App Mode trên Bluetooth mang chức năng phun trong sáng trong khoảng sương mù mỏng nhẹ, giá tiền hợp lý cho gia đình hoặc công cộng, kiểu dáng phối hợp khi đặt bàn hoặc treo tường.

    ngoài ra, một số chiếc máy công suất to hơn như SH – ECO, SH – HOME,… để đem lại khả năng tỏa hương mau lẹ hơn hoặc xử lý mùi hôi nhà vệ sinh/toilet có diện tích lớn.



    Xem thêm những món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...