63 Stravel

Cách xông vùng kín sau sinh - Mẹo phái đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi boytocxu29, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. boytocxu29

    boytocxu29 Member

    Sau khi “vượt cạn”, cơ thể các mẹ chịu nhiều tổn thương và mất sức, và vùng kín là nơi chịu tác động trực tiếp sẽ trở nên yếu ớt hơn. Thế nên, đây chính là thời điểm để vi khuẩn dễ dàng xâm nhập gây viêm nhiễm. Vậy để “cô bé” có thể nhanh chóng hồi phục và ngăn ngừa được những tác nhân gây hại, các chị em không nên bỏ qua những cách xông vùng kín sau đây.

    [​IMG]

    Lợi ích của cách xông vùng kín sau sinh đối với phái đẹp

    Cách xông vùng kín sau sinh là một phương thức dân gian thường được chị em áp dụng sau khi sinh đẻ. Theo y học cổ truyền, phương pháp chăm sóc “cô bé” này có nhiều lợi ích về mặt phụ khoa. Chẳng hạn như diệt khuẩn, giảm stress, cải thiện triệu chứng ù tai, mệt mỏi,…

    Chị em có thể tự thực hiện cách xông vùng kín sau sinh ngay tại nhà. bằng các nguyên liệu quen thuộc như lá trầu không, phèn chua,… Tuy nhiên, dù mang lại một số tác động tích cực đến “sức khỏe” cho “cô bé”. Nhưng phương pháp dân gian không thể giúp “tiểu Eva” tìm lại được nét thanh xuân như bạn mong muốn. Vì thế, nếu muốn vùng kín “hồi phục” toàn diện, các nàng nên nhờ đến công nghệ Laser Petit Lady Action II hiện đại.

    [​IMG]

    Cách xông vùng kín sau sinh

    Laser Petit Lady Action II sẽ khôi phục “sức sống” cho vùng “tam giác mật” bằng sự đa năng và hiệu quả của mình. Phương pháp sử dụng xung ánh sáng để kích thích sản sinh Collagen, loại bỏ sắc tố thâm sạm và thu nhỏ tế bào. Từ đó, cải thiện tình trạng thâm sạm, nhăn nheo và giãn rộng cho “tiểu Eva”. Chỉ với 1 LIỆU TRÌNH DUY NHẤT, trong vòng 15 phút. Đặc biệt hơn, việc thực hiện thẩm mỹ vùng kín bằng công nghệ Laser, còn giúp các chị em tránh những bệnh viêm nhiễm phụ khoa, giữ mãi nét xuân son cho “cô bé”.

    >>> Update bảng giá mới nhất về dịch vụ thẩm mỹ vùng kín: May thẩm mỹ vùng kín giá bao nhiêu

    Cách xông vùng kín sau sinh

    Vì không “đụng dao kéo” nên công nghệ Laser vô cùng an toàn, không gây đau nhức, nóng rát hay lưu lại bất cứ vết sẹo xấu nào. Hơn nữa, chị em sẽ không phải hạn chế ăn uống, vận động phức tạp gì cả. Mà chỉ cần kiêng quan hệ trong 24h đầu là có thể tự tin “chinh chiến”.

    Theo phái đẹp công nghệ Laser có thật sự hiệu quả hơn cách xông vùng kín sau sinh?

    Sau khi trải nghiệm phương pháp trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser. Tất cả các chị em đều bất ngờ vì hiệu quả mà nó mang lại vượt xa mong đợi. Đặc biệt, sự thay đổi nhanh chóng đã giúp các nàng nâng cấp “chuyện yêu” mà không phải tốn thời gian để chờ đợi lâu. Đây cũng là điều mà không cách xông vùng kín sau sinh nào có thể thực hiện được. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của một số chị em ngay dưới đây.

    [​IMG]


    Và đó là những suy nghĩ của các chị em khi thực hiện làm đẹp cho vùng kín. Với công nghệ Laser Petit Lady Action II, các bạn sẽ sớm lấy lại cho mình “cô bé” săn chắc và hồng hào như trước kia. Giúp cuộc sống vợ chồng được thêm phần nồng nhiệt và “cháy bỏng” hơn.

    Đâu là địa chỉ để các chị em nâng cấp cô bé thay cho cách xông vùng kín sau sinh?

    Thay vì thực hiện các cách xông vùng kín sau sinh. Nếu các nàng đang có nhu cầu trẻ hóa vùng kín bằng Laser để nâng cấp “cô bé” toàn diện. Thì bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là nơi đáp ứng được tiêu chí đó cho các bạn.

    Cách xông vùng kín sau sinh

    Khi thực hiện thẩm mỹ làm đẹp vùng kín ở bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. bạn sẽ hoàn toàn có thể trải nghiệm công nghệ Laser Petit Lady Action II nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Đảm bảo tất cả các ca làm đẹp vùng kín đạt tỷ lệ thành công 100%. Thực hiện 1 lần duy nhất. Là có thể lấy lại nét tươi trẻ cho “cô bé” của mình.

    Cách xông vùng kín sau sinh

    Không chỉ là nơi sở hữu công nghệ Laser Petit Lady Action II, bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn có cho mình những thế mạnh mà không bệnh viện thẩm mỹ nào sánh bằng. Yếu tố đầu tiên cần kể đến, chính là đội ngũ y bác Sĩ và những y tá giàu kinh nghiệm. Họ sẽ là người trực tiếp điều khiển công nghệ Laser thực hiện công việc trẻ hóa vùng kín cho các Eva.

    Với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Cùng đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản, có kiến thức thẩm mỹ. Luôn sẵn sàng lắng nghe và giúp chị em tìm ra giải pháp làm đẹp hoàn hảo. Và cuối cùng là đội ngũ y tá chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo. Đảm bảo bệnh viện thẩm mỹ sẽ tạo cho Eva những trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời.


    Cách xông vùng kín sau sinh

    Không chỉ thế, bệnh Viện Thẩm Mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng còn được rất nhiều chị em yêu thích. bởi luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao với chi phí vô cùng phải chăng. Mời các khách hàng cùng xem qua bảng giá dịch vụ trẻ hóa vùng kín dưới đây để biết thêm chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...