63 Stravel

Cách xác định hướng nhà cửa

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vieticgcorp, 8 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      60,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoàng quốc việt ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      8 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 493 Đọc
  1. vieticgcorp

    vieticgcorp New Member

    Dễ nhận thấy rằng, ở bất kỳ quốc gia nào. Sự phát triển của kinh tế xã hội luôn gắn liền với những bước chuyển mình trong lĩnh vực xây dựng. Mà điển hình là xây dựng dân dụng. Có thể nói, đây chính là nền tảng cơ sở đóng vai trò hết sức quan trọng đối với kinh tế quốc dân.
    Khái niệm kiến trúc rất rộng và liên quan đế mọi hoạt động sáng tạo môi trường nhân tạo, tổ chức các không gian sống, bao quát nhiều giai đoạn kể từ khâu sáng tạo ý tưởng, lập đồ án đến thực hiện công trình để biến ý tưởng thành thực thể vật chất, thành hình khối không gian cụ thể vốn cần sự phối kết hiệu quả liên quan đế nhiều lĩnh vực chuyên môn. Chính vì thế kiến trúc ở đây trước tiên cần phân biệt với hoạt động xây dựng, kiến trúc hiện nay chỉ còn gọi là "thiết kế kiến trúc" bao hàm chỉ là giai đoạn đầu, nhằm sáng tạo ý tưởng tổ chức không gian (đảm bảo 4 yêu cầu : thích dụng, bền vững, kinh tế, mỹ quan ) và được biểu hiện trên một dạng phương tiện truyền đạt ý tưởng hoàn chỉnh như tập đồ án thiết kế, mô hình, v.v..
    Xây dựng cơ bản nhằm đảm bảo và không ngừng nâng cao năng lực sản xuất, năng lực phục vụ cho các ngành, các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân. Tất cả các ngành kinh tế khác chỉ có thể phát triển được nhờ có xây dựng cơ bản, thực hiện xây dựng mới, nâng cấp các công trình về quy mô, đổi mới về công nghệ và kỹ thuật để nâng cao năng xuất và hiệu quả sản xuất.
    Công trình xây dựng là sản phẩm được tạo thành bởi sức lao động của con người, vật liệu xây dựng, thiết bị lắp đặt vào công trình, được liên kết định vị với đất, có thể bao gồm phần dưới mặt đất, phần trên mặt đất, phần dưới mặt nước và phần trên mặt nước, được xây dựng theo thiết kế. Công trình xây dựng bao gồm công trình dân dụng, công trình công nghiệp, giao thông, nông nghiệp và phát triển nông thôn, công trình hạ tầng kỹ thuật và công trình khác.
    Công nghiệp xây dựng giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế quốc dân. Nó quyết định quy mô và trình độ kỹ thuật của xã hội của đất nước nói chung và sự nghiêp công nghiệp hoá hiện đại hoá trong giai đoạn hiện nay nói riêng. Và cũng có thể kết luận rằng ngành công nghiệp xây dựng là một công cụ điều chỉnh của nền kinh tế.
    Nhà thầu phụ trong hoạt động xây dựng là nhà thầu ký kết hợp đồng với nhà thầu chính hoặc tổng thầu xây dựng để thực hiện một phần công việc của nhà thầu chính hoặc tổng thầu xây dựng.
    Xem thêm
    Cách xác định hướng nhà cửa
     

Chia sẻ trang này

Loading...