63 Stravel

Cách vệ sinh xe phục vụ rượu tại nhà hàng, khách sạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 2 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 400 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Xe phục vụ rượu được rất nhiều nhà hàng lựa chọn và sử dụng. Chính vì chất liệu được làm bằng inox mạ vàng cao cấp nên mỗi nhân viên phục vụ đều cần biết về kỹ năng vệ sinh và bảo quản xe đẩy này thật tốt. Hãy xem qua bài viết này để biết được cách vệ sinh nhanh nhất.

    1. Sử dụng nước để lau chùi

    Cách cơ bản giúp vệ sinh các vết bẩn nhẹ trên xe đẩy đồ ăn inox mạ vàng đó là dùng nước để làm sạch. Bạn chỉ cần sử dụng nước ấm, dùng khăn vải mềm nhúng vào và lau sạch những vết bẩn khó ưa bám trên bề mặt inox mạ vàng của xe. Ngoài ra những khay nhựa bạn có thể rửa bằng nước nóng hoặc nước rửa bát để đánh bay dầu mỡ bán trên nhựa.

    Để tránh các vết loang lổ sau khi lau chùi với nước ấm, hãy sử dụng một chiếc khăn vải mềm để lau khô lại một lần nữa để xe đẩy thức ăn nhà hàng khô thoáng. Việc này giúp hạn chế các vết rỉ sét trên thiết bị quay trở lại.

    [​IMG]

    2. Sử dụng nước rửa bát

    Nếu các vết bám nhiều và cứng đầu, bạn cần sử dụng đến nước rửa bát pha loãng với nước ấm hoặc nước lau kính để loại bỏ các vết bám nhanh và hiệu quả hơn. Và sau đó bạn nên nhớ cần dùng khăn mềm lau khô.

    3. Sử dụng chanh để loại bỏ các vết ố trên xe đẩy

    Chanh có tính axit nhẹ nên rất thích hợp loại bỏ các vết ố bẩn bám dính trên đồ vật, nội thất bằng kim loại. Để có thể tạo ra một hỗn hợp nước cốt chanh vệ sinh cho nội thất inox, bạn có thể sử dụng một bát nước, sau đó vắt nửa quả chanh rồi cho vào bình xịt.

    Dùng phun trực tiếp hỗn hợp này lên vị trí của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng mà bạn muốn làm sạch, sử dụng một chiếc khăn vải mềm rồi lau sạch các vết ố.

    [​IMG]

    4. Cách làm sạch xe đẩy inox bị rỉ bằng Phèn Chua

    Phèn chua là một loại muối khá thông dụng trong việc tẩy vết rỉ sét đối với các vật dụng inox, nó có thể tẩy rỉ sét khi đun sôi với nước rất hiệu quả. Cách này cũng áp dụng được cho các loại thiết bị khác bằng inox.

    Khi thấy dấu hiệu gỉ sét trên xe đẩy nhà bếp, bạn có thể đun sôi một lít nước chỉ với 50g phèn chua. Sau khi phèn chua hoàn tan hết, đợi khi nào nước nguội. Cuối cùng là nhúng một chiếc khăn và nước phèn chua đã đun sôi để nguội, vắt để hơi ẩm rồi chà lên những nơi bị rỉ sét trên xe đẩy thức ăn.

    5. Cách làm sạch inox bị rỉ bằng hành tây

    Hành tây đã được dùng để trị rỉ sét từ rất lâu, đây là nguyên liệu khá dễ tìm trong căn bếp nhà hàng mà cách tẩy rỉ sét bằng hành tây cũng rất đơn giản.

    Bạn có thể cắt hành tây ra thành nhiều miếng rồi sau đó dùng để chà mạnh lên những vết rỉ sét của xe đẩy đồ ăn trong nhà hàng. Những vết ố hay rỉ sẽ nhanh chóng biến mất.

    [​IMG]

    Trên đây là những cách giúp bạn vệ sinh sạch sẽ và bảo quản xe đẩy rượu một cách nhanh nhất. Ngoài ra tại bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn công ty Hành Tinh Xanh cung cấp các loại xe đẩy phục vụ và nhiều thiết bị khách sạn như xe làm phòng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...