63 Stravel

Cách vệ sinh tủ lạnh đúng cách cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuanlinh1234, 16 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tòa nhà Hàn Việt Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 338 Đọc
  1. tuanlinh1234

    tuanlinh1234 Member

    Tủ lạnh mini rất được nhiều người ưa chuộng vì kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp với căn nhà có diện tích rộng. Hơn nữa khi lau chùi, vệ sinh cũng dễ dàng. Vì thế chúng tôi khuyên tiêu dùng nên thường xuyên vệ sinh tủ để có thể sử dụng bảo quản thực phẩm an toàn hơn. Alodienlanh sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh tủ lạnh mini với một số mẹo đơn giản.

    Bạn cần chú ý vệ sinh tủ lạnh
    • Bạn cần chuẩn bị các dụng cụ dưới đây để vệ sinh làm sạch tủ lạnh:

    • Một chiếc bát hay đĩa

    • Thuốc muối hay soda (Natri bi carbonat, bán ở tiệm thuốc tây)

    • Một miếng vải và một khăn mềm.
    [​IMG]

    Các bước thực hiện vệ sinh tủ lạnh
    Đầu tiên, bỏ hết thực phẩm trong tủ lạnh ra.

    Trộn dung dịch làm sạch: Lấy một bát nước ấm, thêm vào hai thừa soda. Dung dịch này giúp tủ lạnh của bạn sạch hết bụi, bẩn mà không bị trầy xước hay nhiễm độc từ hóa chất tẩy rửa.

    Nhúng miếng vải vào dung dịch trên, lau từng phần tủ lạnh, từ trên xuống dưới. Để lau chùi dễ dàng, bạn có thể nhấc hẳn từng khay ra…

    [​IMG]

    Tủ lạnh mini hiện đại cho gia đình
    Tủ lạnh mini sử dụng lâu ngày rất dễ bẩn vì có mùi của nhiều loại thức ăn khác nhau, bạn cần thường xuyên, khoảng nửa tháng một lần hoặc ít nhất là 1 lần mỗi tháng để tránh cho vi khuẩn có điều kiện sinh sôi, phát triển. Hãy bắt đầu bằng việc vặn nút điều chỉnh từ vị trí (ON) hoặc (OFF) để ngắt điện tủ lạnh hoặc rút nguồn ra. Lấy toàn bộ thực phẩm, giá đỡ trong tủ ra ngoài. Mở cửa tủ để tuyết trên ngăn đá tan chảy (không dùng dao, hay vật cứng để cạy tuyết trên ngăn đá), sau đó dùng khăn mềm lau khô.

    Khi cọ rửa tủ lạnh cần tránh tình trạng để nước đọng lại ở đáy tủ. Nên để tủ lạnh mini Sanyo trở lại rồi mới đặt thực phẩm vào trong.

    Khoảng 1 tháng 1 lần cho tủ lạnh nghỉ ngơi 30 phút bằng cách vặn nút điều chỉnh (thermostat) về vị trí (ON) hoặc (OFF), sau đó để tủ chạy bình thường

    Không nên nhồi nhét quá nhiều thứ vào tủ lạnh vì cần có đủ không gian để không khí trong tủ lạnh lưu thông tốt.

    Hạn chế mở tủ lạnh nhiều lần và thời gian mở lâu quá mức cần thiết. Làm như thế sẽ tiêu hao một lượng điện. Cũng không nên che kín các giá để thực phẩm trong tủ lạnh.

    [​IMG]

    Đơn vị cung cấp Tủ mát khách sạn mini cánh kính giá siêu rẻ, chất lượng cao cấp
    Tự hào là thương hiệu hàng đầu, Poliva.vn sẽ là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành rẻ nhất. Chính sách và lợi ích mà khách hàng nhận được khi đến với đơn vị của chúng tôi đó là nhận được sự tư vấn từ bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7, thời gian bảo hành 12 tháng, vận chuyển nhanh chóng tới tay khách hàng.

    Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn về sản phẩm và đặt hàng!
     

Chia sẻ trang này

Loading...