63 Stravel

Cách vệ sinh mặt nạ phòng độc đúng cách

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giahanpv, 1 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 189 Đọc
  1. giahanpv

    giahanpv New Member

    Mặt nạ phòng độc muốn sử dụng lâu dài và bảo đảm chất lượng thì cần được vệ sinh theo đúng định kỳ. Tuy nhiên nếu bạn vệ sinh thiết bị không đúng cách sẽ khiến chất lượng sản phẩm không được đảm bảo và thậm chí còn đi xuống. Vậy làm sao để vệ sinh thiết bị đúng cách? bài viết này của chúng tôi sẽ giải đáp câu hỏi trên cho các bạn.

    Mặt nạ phòng độc là gì?
    Mặt nạ phòng độc là loại thiết bị chuyên được sử dụng để bảo vệ người dùng khỏi những khói bụi, khí độc hại có trong không khí. Các chất gây ô nhiễm có trong không khí cũng được mặt nạ lọc và giúp cho người sử dụng tránh hít phải những khí không tốt cho cơ thể. Mặt nạ có một tấm khiên phủ kín lên trên mũi và miệng của người sử dụng, giúp bạn có thể che đi những phần có thể hô hấp, tránh hít phải khói độc, bụi bẩn tổn thương tới cơ thể.




    [​IMG]



    Tuy theo thiết kế mà có mặt nạ bán nửa mặt và mặt nạ toàn mặt. Mặt nạ toàn mặt có thêm kính và che hết những phần mô mềm có trên khuôn mặt, thậm chí là cả đầu của người sử dụng.

    Hướng dẫn các bước vệ sinh đúng cách khi sử dụng mặt nạ phòng độc
    Mặt nạ được sử dụng trong các môi trường có nhiều hóa chất, khí độc và khói bụi. Cũng vì nguyên do nay mà sau mỗi lần sử dụng chúng ta cần đảm bảo an toàn tránh các chất độc hại tích tụ tại mặt nạ thì cần vệ sinh sạch sẽ.



    [​IMG]



    Bởi nếu như không được làm sạch sẽ cặn bẩn, chất độc hại, hóa chất sẽ khiến cho việc lọc khí của mặt nạ bị giảm sút và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Dưới đây là các bước vệ sinh mặt nạ phòng độc mà bạn có thể tham khảo:

    Bước 1: Rửa sạch tay bằng xà phòng sát khuẩn
    Trước khi vệ sinh sản phẩm bạn cần đảm bảo rằng tay bạn đã được vệ sinh với xà phòng sát khuẩn. Điều này sẽ khiến đảm bảo quá trình làm vệ sinh mặt nạ, những vi khuẩn, bụi bẩn từ tay bạn không thể bám vào mặt nạ.

    Bước 2: Tiến hành tháo rời các bộ phận lọc ra khỏi mặt nạ
    Mỗi một chiếc mặt nạ sẽ có từ 1 đến 2 phin lọc tùy theo thiết kế của nhà sản xuất. Nếu muốn vệ sinh được mặt nạ thì bạn cần phải tháo rời bộ phận ra thì mới có thể vệ sinh được.

    Bước 3: Vệ sinh mặt nạ chống độc
    Bạn có thể ngâm mặt nạ vào nước xà phòng từ khoảng 5-10 phút, sau đó dùng khăn cotton mềm hoặc bọt biển lau nhẹ nhàng làm khô mặt nạ. Đối với phần bộ lọc thì bạn hãy kiểm tra xem nếu có màu sắc bất thường hay không. Nếu có thay đổi màu sắc thì cần thay ngay vì việc bị ố vàng là đã hết thời gian sử dụng.

    Bước 4: Lau khô chiếc mặt nạ
    Mặt nạ sau khi được vệ sinh sạch sẽ thì cần phải được lau khô ngay bằng khăn cotton mềm thấm nước. Sau đó bạn phải đặt mặt nạ tại những nơi khô ráo và thoáng mát. Tuyệt đối không được làm khô mặt nạ dưới nhiệt độ cao, sấy hay ánh nắng trực tiếp từ mặt trời.

    Bước 5: Lắp từng bộ phận của mặt nạ lại vào vị trí cũ
    Sau khi mặt nạ chống độc được lau khô, các bạn cần lắp phần lọc đã được thay vào là đã xong quá trình vệ sinh thiết bị. Ở bước này bạn cần lắp ráp cẩn thận và kỹ càng để có thể đảm bảo cho chất lượng của chiếc mặt nạ.



    Trên đây chính là những bước vệ sinh mặt nạ phòng độc được chúng tôi hướng dẫn. Mặt nạ chống độc hiện nay được bày bán rộng rãi và đa dạng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua thì hết sức lưu ý những sản phẩm chất lượng và an toàn.




    Bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi khi có nhu cầu mua mặt nạ chính hãng, an toàn và chất lượng. Hãy liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn kịp thời.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG LONG CHÂU
    Tp.HCM: 55C - Đường 24 - Linh Đông - Thủ Đức
    Add: KP.LK3 - P.Tam Phước - Tp.Biên Hòa - T.Đồng Nai
    Hotline: 0879 76 3939
    Email: Longchau.bhld@gmail.com
    Web: baoholongchau.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...