63 Stravel

Cách trị mụn đơn giản ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi giải trí Đà Nẵng' bắt đầu bởi qhitmaster, 26 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 551 Đọc
  1. qhitmaster

    qhitmaster Guest

    Không cần phải tốn kém đến spa, chỉ bằng những nguyên liệu sẵn có và vô cùng dễ kiếm sẽ giúp bạn trị sạch những nốt mụn xấu xí. Cùng tìm hiểu nhé!

    Đọc thêm:

    · Xem cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng kem đánh rang hiệu quả ngay tại đây!

    Công thức trị mụn tại nhà bằng nước chanh

    Điều bất ngờ là nớc chanh tươi có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Trong nuowsc chanh có chứa lượng lớn vitamin C nên phù hợp và tốt cho nhiều loại da. Tính axit trong chanh giúp tẩy tế bào chết, làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

    Để làm sạch mụn, bạn ngâm một ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi, rồi thoa lên vết mụn. Để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

    Cách trị mụn đơn giản bằng kem đánh răng

    Một số thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng, tuy nhiên, chỉ sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng nước ấm. Đừng quên dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da. Thực hiện đều đặn mỗi ngày trong khoảng 1-2 tuần bạn sẽ thấy những nốt mụn biến mất dần.

    Cách trị mụn hiệu quả bằng tỏi

    Tỏi có tính kháng khuẩn và hàm lượng lưu huỳnh cao, là phương thuốc điều trị các loại mụn nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, tỏi còn có khả năng kháng sinh, sát khuẩn và làm lành da rất tốt.

    Để trị mụn, bạn cắt đôi tép tỏi và dùng mặt trong chà xát lên nốt mụn. Thực hiện trong vòng từ 5 – 10 phút rồi rửa sạch. Lặp lại thao tác này vài lần trong ngày. Ngoài ra, bạn có thể ăn 1 – 2 tép tỏi sống mỗi ngày khi đói bụng giúp cơ thể thải loại độc tố trong máu, nhờ đó các vết mụn nhanh lành và không để lại sẹo.
    Công thức trị mụn nhanh nhất bằng nghệ

    Nghệ có tính khử trùng, tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn lẫn ngăn ngừa hình thành nốt mụn mới. Thành phần trong củ nghệ còn chứa nhiều chất chống oxy hóa tốt, từ đó giúp da mau liền sẹo và giảm thâm hiệu quả.
    Trộn 1 muỗng bột nghệ với nước tạo thành hỗn hợp sệch, sau đó bạn thoa đều lên vùng da bị mụn, để khô rồi rửa sạch với nước lạnh mỗi ngày 2 lần đều đặn trong khoảng 1 tuần.
     

Chia sẻ trang này

Loading...