63 Stravel

cách trị ho tận nhà hiệu suất cao hơn sử dụng thuốc tây

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nhiennhien1219, 13 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Tây Nguyên
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. nhiennhien1219

    nhiennhien1219 New Member

    Ho là một trong cơ chế sinh lý bảo quản cơ thể, nhưng cũng đều có thể là tình trạng của một trong những căn bệnh khác. Ho kéo dài trong suốt thời gian, lâu mọi hôm gây ra các phiền phức trong hoạt động và sinh hoạt & cuộc sống hàng ngày.

    trong các viết này chúng rôi xin giới thiệu đến chúng ta một số cách trị ho tại nhà hiệu quả tốt nhất, đã được không ít bạn đọc áp dụng thành công.

    Cách trị ho bằng gừng

    từ tương đối lâu, gừng đã được coi như một vị thuốc trị ho khá tốt. chuyên chữa trị những chứng ho do thay đổi thời tiết, ho gió, ho khan, ho lâu ngày không lành.

    cách chữa ho bằng gừng đơn giản như sau: gừng rửa sạch đem nướng nguyên vỏ cho đến lúc gừng cháy xém.

    sau đó, triển khai lột sạch vỏ, giã nhuyễn và ép lấy nước, cho thêm mật ong cùng với nước gừng để uống. Bạn đừng vội vứt buồn phiền gừng đi mà hãy sử dụng chúng để ngậm sẽ dịu bớt cơn ho ngay lập tức đấy.

    Để thuốc trị ho với gừng tươi cho hiệu quả tốt nhất, bạn nên hâm nước gừng cho ấm để uống. Sau 2 đến 3 ngày những chứng ho sẽ giảm bớt đi rõ ràng.

    [​IMG]

    Cách trị ho bằng tỏi

    Sự phối kết hợp của tỏi & mật ong chính là cách chữa ho ôn hòa, đáng tin cậy nhất Hiện giờ.

    Tất cả những gì bạn phải làm là dùng từ 4-5 nhánh tỏi, đập nhuyễn mang trộn đều với mật ong sau đó đem hấp cách thủy. Hấp tới lúc ngửi thấy mùi hắc thì bắc ra để nguội.

    dùng phương thuốc này đều đặn từ 2-3 lần/ ngày, mỗi lần dùng 1-2 thìa nhỏ sẽ bớt ho rất nhanh.

    Chữa ho bằng lá hẹ

    Chữa ho bằng là hẹ là phương thức trị ho bình dân rất hiệu quả. loại thuốc này có khả năng vận dụng để trị ho cho toàn bộ cơ thể dần lớn và trẻ. các làm đơn giản hơn nhiều như sau:

    các bạn sử dụng 1 nắm lá hẹ rửa sạch, thêm đường phèn rồi hấp cách thủy trong 15 phút. sau khi lá hẹ đã chính thì đem chắt lấy nước uống. so với người dần lớn có thể ăn cả lá hẹ để tăng tính hiệu suất cao.

    thực hiện cách này 2 lần/ ngày. Sau từ 2 – 3 ngày những cơn ho sẽ giảm bớt đáng kể. nếu như không có lá hẹ thì bạn có thể sửa chữa bằng những vật liệu tự nhiên khác như: lá tía tô, cánh hoa hồng bạch hay hoa khế,… cũng cho công dụng trị ho gần giống.
     

Chia sẻ trang này

Loading...