63 Stravel

cách trị ho cho trẻ em cực kì hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trung9121, 12 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 608 Đọc
  1. trung9121

    trung9121 New Member

    Bệnh ho rất hay kéo dài dai dẳng khiến trẻ rất khó chịu và khó ngủ. những lúc như thế, cha mẹ đừng vội cho con dùng thuốc kháng sinh mà hãy áp dụng những cách trị ho cho trẻ em vô cùng giản dị dưới đây nhé.

    Tắc (quất)

    dùng 2, 3 quả tắc xanh, làm sạch, cắt nhỏ để nguyên cả vỏ & hạt. tiếp đến cho 3, 4 muỗng đường phèn hoặc mật ong nguyên chất trộn với tắc xanh rồi chưng cách thủy cho tới khi tắc chín, khoảng 30 phút. Chắt lấy nước để nguội cho bé uống trong ngày, mỗi lần khoảng 2-3 muỗng.

    Tắc là loại quả có tính ấm, tác dụng làm long đờm, trị ho thường đc dùng để thuốc chữa các bệnh về hệ tiêu hóa & hô hấp…

    Nghệ tươi

    Củ nghệ tươi đem giã nhỏ, thêm nước lọc vào, 5g đường phèn đưa vào chưng cách thủy 10 phút cho trẻ uống, mỗi lần uống nửa muỗng tùy vào lứa tuổi của bé. bạn hãy cho bé uống ngày 3 lần cho tới lúc hết bệnh.

    Chanh

    Cắt nhỏ khoảng 4 trái chanh cả vỏ & 1 muỗng canh gừng lát vào một chiếc nồi nhỏ, thêm ít nước sôi để ngấm đều, để yên 10 phút. Lọc lấy nước và pha loãng chất lỏng này với 1 ít nước ấm & thêm chút mật ong nguyên chất. Cho con trẻ uống nước chanh nóng này vài lần trong ngày. đối với trẻ bé hơn một tuổi, thêm đường thay vì mật ong.

    Chanh là một loại thuốc để trị ho cho trẻ. Chanh chứa nhiều vitamin C giúp tăng nhanh bộ miễn dịch & giúp cơ thể chống cảm lạnh & cúm. đặc thù chống khuẩn & chống bệnh viêm của chính nó cũng giúp làm giảm triệu chứng như rát họng, chảy nước mũi và ho.

    [​IMG]

    Gừng

    Gừng là một trong những thảo dược điều trị tự nhiên đối với cảm lạnh & ho nhờ công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, kháng virút và trị ho. Cho 6 chén nước, nửa chén gừng lát mỏng tanh và 2 miếng quế nhỏ vào nồi & đun nhỏ lửa trong 20 phút, tiếp đến lọc và thêm mật ong nguyên chất hoặc đường và cho trẻ uống nhiều đợt trong ngày.

    so với trẻ em bé hơn 1 tuổi, chúng ta cũng có thể pha loãng nội địa ấm trước lúc cho uống. các trẻ em to hơn có thể cho gừng lát để nhai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...