63 Stravel

Cách trị đau đầu gối tại nhà hiệu quả 100%

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi nganminhmimt, 19 Tháng năm 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng năm 2022, 0 Trả lời, 259 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Chứng đau đầu gối là một trong những vấn đề xuất hiện phổ biến với người già. Nhiều người tin rằng sử dụng máy mát xa đầu gối là giải pháp hiệu quả nhất. Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Vậy giải pháp trị đầu gối nào hiệu quả và tiết kiệm. Hãy khám phá qua bài viết này của Maymassage.com.vn nhé.

    Những cách trị đau đầu gối tại nhà nhanh chóng và hiệu quả

    Những phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn trị đau đầu gối hiệu quả:

    1. Tập luyện thể dục thường xuyên

    Đau nhức xương khớp gối thông khiến nhiều người sẽ thường tránh né tập thể dục vì nó có thể bị đau. Nhưng việc tập thể dục nhịp điệu phù hợp và duy trì sức mạnh cơ bắp là điều rất quan trọng để tránh teo cơ có thể làm cho các triệu chứng trầm trọng hơn. Theo nghiên cứu, theo một đánh giá nghiên cứu được, khi bạn thực hiện tập thể dục đều đặn khoảng 8 tuần tập thể dục có thể giảm đau ở những người bị thoái hóa khớp gối và hông đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

    2. Giảm cân

    Giảm cân là phương pháp trị khớp gối, nghe có vẻ hơi lạ nhưng mỗi số lượng mỡ giảm của bạn có thể góp phần làm giảm được bớt căng thẳng cho khớp gối của bạn. Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải giảm cân nếu bạn thừa cân và duy trì cân nặng hợp lý. Nhiều người cho rằng việc giảm cân cũng giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

    [​IMG]

    3. Chế độ ăn

    Theo nghiên cứu, một chuyên gia về dinh dưỡng thể thao cho biết, các loại trái cây và rau quả có nhiều chất dinh dưỡng thực vật, bao gồm các chất chống oxy hóa chống viêm như vitamin C, D, E và selen nên ăn thường xuyên bởi vì chúng cũng chứa ít calo, vì vậy một chế độ ăn kiêng có lợi cho chúng sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Một số loại cá béo nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu và cá trích vào thực đơn. Chúng chứa nhiều axit béo omega-3, cũng được biết là có đặc tính chống viêm.

    [​IMG]
    Thực phẩm dành cho Gymer cũng là giải pháp hữu hiệu

    4. Sử dụng liệu pháp nhiệt và đá

    Nước đá là một trong những giải pháp hiệu quả nếu đầu gối của bạn bị viêm, trong khi nhiệt rất tốt để làm ấm đầu gối của bạn chuẩn bị cho một hoạt động. Tuy nhiên, bạn không nên chườm đá trực tiếp lên da của bạn; Luôn đặt khăn lên da trước khi chườm đá lên đầu gối.


    5. Giảm stress

    Stress, căng thẳng có thể làm nhiều bệnh thêm trầm trọng, mãn tính và viêm xương khớp đầu gối cũng không ngoại lệ. Ngoài ra, căng thẳng có thể gây căng cơ, sau đó làm tăng cảm nhận về cơn đau. Và điều đó, tổ chức lưu ý, có thể gây ra sự thất vọng và thậm chí là trầm cảm.

    Bạn nên tìm cho mình tìm một liệu pháp thư giãn phù hợp với lối sống của bạn. Hít thở sâu (hít vào chậm, sau đó thở ra chậm), thiền, thư giãn tiến bộ và yoga đều có thể giúp giảm bớt mức độ căng thẳng của bạn và giúp bạn dễ dàng thư giãn hơn.

    6. Nhận liệu pháp massage

    Hiện nay, sử dụng máy massage trị liệu đầu gối là phương pháp phổ biến nhất. Nhiều người đã sử dụng và kiểm chứng máy massage mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể.

    Bên cạnh mang nhiều lợi ích cho khớp gối, máy mát xa đầu gối còn mang lại những công dụng tuyệt vời cho lòng bàn chân qua các hành động bấm huyệt, vuốt, day, ấn liên tục. Sau đây là một số lợi ích của máy:
    • Massage, xoa bóp nhiều bộ phận từ đùi xuống chân như đầu gối, bắp chân, mu bàn chân, lòng bàn chân,...
    • Tích hợp chức năng xông nóng hơi cho chân ấm lên kiểu như ở SPA từ bắp đùi cho đến lòng bàn dân giúp tuần hoàn máu lưu thông tốt hơn, giảm đau nhức, thấp khớp hiệu quả
    • Cảm giác như bạn đang được matxa bởi nhân viên chuyên nghiệp bằng các động tác xoa bóp, bấm huyệt, nắn vuốt,... giúp giảm nhanh các cơn đau khớp hiệu quả
    • Giảm các cơn đau nhức lâu năm, xoa dịu tinh thần, giúp máu lưu thông tốt, giảm đau nhức, thấp khớp cực kỳ hiệu quả
    • Điều hoà huyết áp và phòng ngừa nhiều bệnh khác
    [​IMG]
    Sử dụng máy massage gối là phương pháp hiệu quả nhất để trị liệu chứng đau khớp gối
    => Có thể thấy một trong những phương pháp hiệu quả và ít tốn công sức nhất là sử dụng máy massage đầu gối. Nếu bạn còn thắc mắc vấn đề gì về máy mát xa đầu gối có thể liên hệ hotline 1900 2807 hoặc truy cập vào website Maymassage.com.vn. Tại đây chúng tôi chuyên bán những máy massage đầu gối chất lượng tốt và được kiểm định rõ ràng với chế độ bảo hành uy tín. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng năm 2022

Chia sẻ trang này

Loading...