63 Stravel

Cách treo tranh hoa mẫu đơn sao cho hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi ductuyb3590, 18 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Còn chỗ
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 642 Đọc
  1. ductuyb3590

    ductuyb3590 New Member

    Mẫu đơn là 1 loài hoa trình diễn.# cho sự sang trọng, quý phái chính nên. Tranh hoa mẫu đơn thường được dùng là quà tặng, quà biếu trong các dịp khai trương cửa hàng, vào nhà mới để đem lại sự sang giàu, phú quý cho gia chủ.

    [​IMG]

    Ngoài ý nghĩa đem lại sự phồn vinh, qua thì trong phong thủy hoa mẫu đơn còn được làm pháp khí cho tình yêu đôi lứa. Treo tranh hoa mẫu đơn nói chung và tranh đá quý hoa mẫu đơn nói riêng rất tốt cho tình yêu lứa đôi, nhân duyên, sự chung thủy. Nếu bạn còn đơn thân thì nên để một bình hoa mẫu đơn hoặc treo tranh đá quý hoa mẫu đơn trong phòng ngủ thì bạn sẽ có nhiều thời cơ gặp gỡ người khác giới.

    Vậy làm sao để treo tranh hoa mẫu đơn trong phong thủy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tại đây: https://tranhdaquy.top/tap-chi-tranh/tranh-hoa-mau-don-treo-o-dau-trong-phong-thuy.html
    Mỗi bức tranh hoa mẫu đơn lại có ý nghĩa riêng khi kết hợp với các loại hoa khác. thành ra, bạn có thể chọn lựa tranh hiệp với mong muốn của bản thân mình.- Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp cùng hoa đào biểu trưng cho phú quý, trường sinh và vinh hạnh.- Tranh hoa mẫu đơn đi cùng hoa mai có ý nghĩa phú quý, trường thọ.- Tranh hoa mẫu đơn khi kết hợp cùng táo mang ý nghĩa an bình, giàu sang.- Tranh hoa mẫu đơn đi cùng hoa phù dung mang ý nghĩa vinh hoa, phú quý.- Tranh hoa mẫu đơn phối hợp cùng hoa sen có ý nghĩa niên niên phú quý.- Tranh hoa mẫu đơn khi phối hợp với hoa ngọc lan có ý nghĩa ngọc đường phú quý.
     

Chia sẻ trang này

Loading...