63 Stravel

Cách tốt nhất để làm vệ sinh đúng cách bình giữ nhiệt có thể bạn chưa biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 3 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hội An
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 359 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    Bình giữ nhiệt, hay còn được gọi là tumbler, là một trong các vật dụng đi cùng cùng bạn từ những ly ca-fe mua mang đi hằng ngày, cho tới những trải nghiệm du lịch ngoài trời đầy năng động. Việc bình giữ nhiệt lâu ngày để lại mùi ẩm khó chịu là điều khó giảm thiểu, mặc dầu các bạn rửa đều đặn. Cùng khám phá cách chuẩn nhất để vệ sinh đúng cách bình giữ nhiệt để bạn có thể giảm ngay mùi ẩm trong tích tắc. - cách vệ sinh ron bình giữ nhiệt

    [​IMG]

    sử dụng baking soda và giấm
    thao tác 1: Baking soda
    Việc ban đầu hãy cho baking soda vào bình giữ nhiệt, đừng cho vào quá phổ thông để hạn chế trường hợp baking soda chẳng thể tan hết trong giấm.

    Xem thêm: sử dụng máy tăm nước đúng cách

    bước 2: Giấm
    Cho giấm vào bình giữ nhiệt, thao tác này tương đối thú vị bởi bạn sẽ thấy bong bóng bắt đầu xuất hiện, cảm nhận được sự “dung hòa” tuyệt vời của hai thành phần này.

    Tiếp đến, dùng cọ chuyên chà rửa bình hoặc đơn giản là một cái bàn chải trong khi vẫn còn bong bóng, chà kỹ khắp mọi nơi trong khoảng đáy cho tới thành và vành bình.

    thao tác 3: Nắp bình
    Đừng quên phần nắp bình vốn còn đó phổ biến mùi hôi khó chịu hơn cả lòng bình. Làm lại hỗn tạp baking soda và giấm ở trên nhưng trong một cái tô hoặc chậu có thể đựng vừa phần nắp bình. Thả nắp bình vào hỗn tạp còn bong bóng, sử dụng bàn chải chà các khu vực tiếp cận được cẩn thận.

    Xem thêm: vợt bắt muỗi xiaomi

    bước 4: Rửa sạch
    Chỉ cần rửa sạch tất cả trong khoảng nắp bình tới lòng bình, sau đấy để ráo là bạn đã mang đến chiếc bình giữ nhiệt sạch mùi hôi!

    sử dụng giấm cùng đá hoặc nước nóng
    Cách 1: sử dụng đá viên
    Cho khoảng 6 viên đá viên vào bình, sau đấy đổ tiếp giấm vào lòng bình tới lúc ngập được ½ , Tiếp theo cho 3 muỗng café muối vào hỗn hợp, khuấy đều và thật nhiệt tình.

    Sau đấy, đậy nắp bình, lắc mạnh. Làm tương tự phổ thông lần.

    Xem thêm: máy phun dung dịch khử trùng

    Cách 2: dùng nước nóng
    không chỉ đá mới có thể làm được việc, nước hot cũng là một phương thức hỗ trợ hữu hiệu ko kém cạnh.

    các bạn chỉ cần đổ nước hot vào ½ bình, hòa chút giấm, sau ấy dùng cọ chà sạch các nơi có mùi hôi và vết ố. Làm tương tự cho tới khi nước dần nguội, đổ hẩu lốn ra ngoài và rửa lại sạch bình.

    chung cục là phần nắp bình, bạn có thể ngâm nắp bình vào dung dịch giấm đã pha loãng trong 5 phút, túa hết đông đảo các chi tiết trên nắp bình nếu có để việc tẩy mùi hôi hữu hiệu hơn. Sau hết sử dụng bàn chải chà sạch và các bạn sẽ đem lại chiếc bình giữ nhiệt như mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...