63 Stravel

Cách tính toán để bạn không thua khi chơi cá độ bóng đá

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mvp0000, 23 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1o nam cao, Nhu Cầu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 409 Đọc
  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    Chơi cá độ bóng đá hay làm bất cứ điều gì để dành chiến thắng và mang về lợi nhuận cao cho mình. Người chơi cần tính toán hợp lý và cẩn thận nhầm tăng cường xác suất thắng lên cao hơn nữa. Vậy cách tính ấy như thế nào để các bạn không thua khi chơi chơi cá độ bóng đá online hãy cộng admin theo dõi cách hướng dẫn ngay bên dưới.

    TÍNH ĐIỂM DỰA THEO tư thế
    Dựa vào tư thế chuẩn gần nhất của hai đội bóng trong 5 trận đấu sắp nhất mà họ tham gia. Với Thống kê 5 trận phản chiếu vừa đủ tư thế của đội bóng, bạn cũng có thể chia điểm cho những đội theo thang điểm như hòa sân nhà 1 điểm, hòa sân khách hai điểm và thắng sân nhà sẽ được 3 điểm, thắng trên sân khách sẽ được 5 điểm. Tình trạng thua đương nhiên các bạn sẽ chẳng có điểm nào, cùng lại các tình huống trên các bạn sẽ có điểm phong độ, điểm số càng cao thì khả năng dành thắng lợi của đội bóng đấy trong trận gần tới sẽ càng cao.

    [​IMG]

    CÁCH TÍNH TỶ LỆ ĐIỂM
    (A-B)x100

    A chính là số điểm mang tới trên sân nhà của đội chủ nhà chia cho số trận trên sân nhà tương ứng.

    B là điểm trên sân khách chia cho số trận trên sân khách.

    Kết quả nhận được nao núng trong khoảng +300 cho tới -300 tình huống giả dụ càng sắp điểm số +300 thì xác suất của đội dành thắng lợi sẽ càng cao và trái lại gần Thống kê -300 thì xác suất đội đó thua cũng cao. Về Báo cáo 0 thì xác suất sẽ là hòa, đây cũng là một cách tính để bạn ko thua khi chơi cá độ bóng đá.

    TÍNH ĐIỂM DỰA TRÊN SỐ HIỆU BÀN THẮNG
    Hiệu số bàn thắng và hiệu thắng bại của đội chủ nhà trừ đi hiệu số bàn thắng bại của đội khách. Dương thì chủ nhà sẽ trong vai trò kèo trên còn âm thì nó sẽ nằm kèo dưới, lấy kết quả 5 trận gần nhất để làm cơ sở tính toán.

    TÍNH ĐIỂM TỶ SỐ CHUYÊN MÔN
    Với tỷ số chuyên môn sẽ bằng số lần sút trúng khung thành nhân lên cho 2 cùng với số lần sút chệch khung thành + lần hướng phạt góc lấy kết quả này chia cho 10, đội thắng được cùng 1 trên thực tại và kết quả rút cục được xem là tỷ số chuyên môn cho vào bảng xếp hạng để tham khảo.

    Cách chơi cá độ bóng đá ko thua điều mà người chơi nào cũng ý muốn làm được điều này. Vậy thì hãy học kĩ những bí quyết được chia sẻ bên trên điều ấy sẽ là tiền đề giúp bạn dành chiến thắng ấy.
     

Chia sẻ trang này

Loading...