63 Stravel

Cách thiết kế bàn họp văn phòng thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 4 Tháng tám 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng tám 2022, 0 Trả lời, 221 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd New Member

    Bàn họp văn phòng là nơi diễn ra các cuộc họp và trao đổi công việc trong một công ty/ doanh nghiệp. Lựa chọn và bố trí bàn họp hiện đại, hợp lí còn giúp không gian văn phòng của bạn trở nên ấn tượng, chuyên nghiệp và sang trọng hơn. Vậy bố trí bàn họp như thế nào để không gian họp không bị “căng thẳng”. Hãy cùng Nội thất Hòa Phát tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
    1. Bàn họp và tầm quan trọng của bàn họp trong công ty, doanh nghiệp
    1.1. Khái niệm bàn họp hiện đại

    Bàn họp là một trong những sản phẩm nội thất quan trọng không thể thiếu trong một doanh nghiệp. Bởi đây là nơi thường xuyên diễn ra các cuộc họp nội bộ của doanh nghiệp và cũng là nơi tiếp khách, đàm phán và gặp gỡ của những đối tác quan trọng.
    1.2. Tầm quan trọng của bàn họp trong công ty, doanh nghiệp
    Một là, sản phẩm nội thất thiết yếu làm cho không gian phòng họp trở nên hiện đại, thời thượng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
    Hai là, được bố trí khoa học và hợp lí sẽ góp phần khẳng định tính chuyên nghiệp cũng như nâng cao thêm phần uy tín của công ty trong mắt các đối tác và khách hàng. Khi có ấn tượng tốt thì công việc sẽ trở nên suôn sẻ và dễ dàng hơn.
    Ba là nơi các vị lãnh đạo, giám đốc thường xuyên lui tới. Nếu tạo ra được một không gian hài hòa, đẹp mắt thì người lãnh đạo sẽ có cảm hứng hơn trong công việc. Từ đó đem lại nhiều mặt tích cực cho công việc.
    [​IMG]

    Bốn là, phòng họp cũng là nơi vinh danh và tuyên dương những cá nhân, phòng ban đạt thành tích xuất sắc trong công việc. Lúc này, chiếc bàn họp như một người chứng kiến sự thành công, là điểm tựa để bạn phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.
    2. Nguyên tắc bố trí bàn họp giúp không gian bàn họp không bị căng thẳng
    Trong nhiều cuộc họp quan trọng, không khí căng thẳng là yếu tố không thể tránh khỏi. Vậy bố trí bàn họp như thế nào để giảm bớt sự căng thẳng này?
    2.1. Lựa chọn kiểu dáng bàn phòng họp
    Hiện nay có các kiểu dáng mặt bàn phổ biến như hình chữ nhật, hình tròn, hình bầu dục,... Việc sử dụng loại bàn phòng họp có hình tròn hoặc hình bầu dục sẽ là lựa chọn hợp lí giúp cho những cá nhân tham gia họp có thể dễ dàng đưa ra ý kiến của mình. Giúp họp giảm bớt căng thẳng vì kiểu bàn này đem lại tâm lí tất cả mọi người đều bình đẳng. Để cuộc họp có thể dễ dàng đi đến sự thống nhất một quan điểm chung.
    2.2. Bố trí bàn và ghế phòng họp
    Việc bố trí bàn họp và ghế phụ thuộc nhiều vào diện tích văn phòng của bạn cũng như mục đích và nhu cầu sử dụng.
    Tuy nhiên, xét về yếu tố phong thủy, các chuyên gia phong thủy cho rằng không nên bố trí bàn họp hiện đại theo kiểu hai bên song song đối mặt với nhau. Hoặc bàn ghế của người chủ trì cuộc họp được tách ra riêng biệt, 2 bên có 2 dãy bàn còn ở giữa là khoảng trống. Những cách bố trí như vậy rất dễ làm nảy sinh tâm lí bất hòa giữa các thành viên trong cuộc họp và cả với người chủ trì cuộc họp. Điều này làm cho không khí của cuộc họp càng trở nên căng thẳng hơn.
    2.3. Khoảng cách giữa bàn họp hiện đại với các vật dụng
    Điều quan trọng khi thực hiện bố trí phòng họp hiện đại là phải chú ý đến khoảng cách giữa bàn họp và các vật dụng, nội thất khác để đảm bảo sự thông thoáng, dễ chịu để thành viên tham gia họp có không gian lưu thông tốt.
    Khoảng cách hợp lý từ vùng giáp bàn tới tường và các vật dụng nội thất, đồ dùng có trong văn phòng nên khoảng 1.2 – 1.5 m. Đây là khoảng cách được coi là cần thiết và hợp lí để dễ dàng trong việc đi lại và di chuyển của người họp từ khi bắt đầu đến khi kết thúc cuộc họp.
    Ngoài việc phải bài trí bàn họp hiện đại một cách khoa học thì các yếu tố như âm thanh, ánh sáng cũng là điều cần quan tâm.
    2.4. Bàn họp hài hòa với không gian phòng họp
    Một chiếc bàn họp hiện đại được đánh giá là hài hòa với không gian phòng họp sẽ hội tụ được các yếu tố như: hài hòa về màu sắc, kích thước và kiểu dáng cũng như phong cách của toàn bộ không gian phòng hợp của bạn.
    3. Địa chỉ mua bàn họp hiện đại uy tín
    Hiện nay, với sự phát triển mạnh của ngành nội thất, trên thị trường có vô vàn các địa chỉ mua bán bàn họp hiện đại nói chung và các sản phẩm nói chung nhưng Nội thất Hòa Phát Bình Thạnh vẫn tự hào là đơn vị đi đầu bởi chất lượng sản phẩm tốt và uy tín khắp toàn quốc.
    Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo trong thiết kế để mang đến cho khách hàng những mẫu bàn họp hiện đại, sang trọng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
    Trên đây là những chia sẻ hữu ích mà chúng tôi rút ra được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vưc nội thất. Hy vọng nó sẽ giúp bạn đáp ứng được những thông tin cần thiết để chọn mua sản phẩm cho mình. Nội thất Hòa Phát rất mong được phục vụ quý khách.
    Nguồn: https://hoaphatsaigon.com/2837-nguy...-giup-khong-gian-hop-khong-bi-cang-thang.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...