63 Stravel

Cách thêm Borate vào Pool của bạn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi kisuquan, 5 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. kisuquan

    kisuquan New Member

    Cách thêm Borate vào Pool của bạn

    Dưới đây là bảng phân tích từng bước để thêm borate đúng cách vào nhóm của bạn.



    Bước 1: Thêm Borate

    Tôi khuyên bạn nên dùng Supreme Plus vì đó là những gì tôi sử dụng và nó tuyệt vời, mặc dù Salt Support thay thế có axit cyanuric trong đó và tôi luôn cảm thấy điều đó sẽ mang lại nhiều biến chứng hơn. Tuy nhiên, nó là một sản phẩm tốt và bạn có thể sử dụng nó nếu không ngại cân bằng nồng độ axit cyanuric.



    Khi máy bơm của bạn đang hoạt động, hãy thêm mức khuyến nghị của Supreme Plus (hoặc Salt Support) tùy theo thể tích của hồ bơi của bạn bằng cách đổ nó đi khắp hồ bơi hoặc thông qua skimmer, bất kỳ phương pháp nào bạn thấy thoải mái.

    Quét hết các thành bên của bể bơi để tạo dòng chảy để trộn nó nhanh hơn. (Nhân tiện, kiểu khuấy này là những gì chúng ta nên làm mỗi khi thêm bất kỳ hóa chất nào vào nước.)

    Bước 2: Chạy máy bơm trong 24 giờ

    Để máy bơm của bạn chạy trong 24 giờ, vì điều này sẽ đẩy nhanh quá trình trộn hoàn toàn các hóa chất.



    Bước 3: Kiểm tra nước của bạn

    Sau 24 giờ, bạn cần kiểm tra borat, pH và TA để đảm bảo rằng tất cả chúng đều nằm trong phạm vi khuyến nghị. Borate nên được đọc khoảng 50 ppm và trong khoảng 7,4-7,6 cho độ pH.



    Bước 4: Tiếp tục kiểm tra mức độ Borate hàng tháng

    Bạn cần phải kiểm tra định kỳ hàng tháng và điều chỉnh về mức khuyến nghị là 50 ppm. Ngay cả khi bạn rửa ngược thường xuyên, bạn sẽ cần phải kiểm tra và điều chỉnh một cách thường xuyên.



    Bước 5: Thưởng thức

    Tận hưởng một làn nước lấp lánh, mềm mại, không có tảo với độ pH ổn định, giảm nhu cầu về clo và giảm nguy cơ đóng cặn canxi và ố kim loại.




    https://sites.google.com/view/hoboimienbac/xayhoboi/bao-ve-ho-boi-khong-bi-dong-bang
    https://sites.google.com/view/hoboimienbac/xayhoboi/bao-ve-ho-boi-khong-bi-dong-bang
    Bài viết này là chính xác và đúng với kiến thức tốt nhất của tác giả. Nội dung chỉ dành cho mục đích thông tin hoặc giải trí và không thay thế cho lời khuyên cá nhân hoặc lời khuyên chuyên nghiệp trong các vấn đề kinh doanh, tài chính, pháp lý hoặc kỹ thuật.





    Hỏi & Đáp

    Câu hỏi: Nếu tôi có một hồ bơi 14000 gallon và nó hoàn toàn xanh, tôi nên thêm bao nhiêu borax?



    Trả lời: Một hồ bơi màu xanh lá cây có nghĩa là sự hiện diện của tảo. Bạn không thể loại bỏ tảo bằng cách sử dụng hàn the. Bạn cần phải siêu sốc hồ bơi bằng cách sử dụng clo lỏng cho đến khi không còn màu xanh nữa.



    Câu hỏi: Tôi sử dụng Borate cùng với Brom trong hồ bơi của tôi, hay nó thay thế nhu cầu của Brom?



    Trả lời: Borat và Brom rất khác nhau về cách sử dụng. Borat hoạt động giống như chất ổn định pH để tránh làm trôi đi độ pH, trong khi Brom là chất khử trùng có thể được sử dụng thay cho Clo thường trong bồn tắm nước nóng hoặc spa vì nó ổn định hơn Clo ở nhiệt độ ấm hơn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng tất cả chúng cho các mục đích khác nhau.



    Câu hỏi: Mức borate cao hơn 50 có được không? Tôi cần thêm borat để tăng pH mà không làm tăng TA, và mức borat của tôi đã ở mức 50 ppm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...