63 Stravel

Cách sửa sạc dự phòng không sạc được hiệu quả 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoangtu9999, 6 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thái Bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. hoangtu9999

    hoangtu9999 Member

    Cách sửa sạc dự phòng không sạc được hiệu quả 2021
    Trong bài viết này hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa sạc dự phòng không vào điện hiệu quả nhất.

    Cấu tạo sạc dự phòng

    Để Đánh giá hơn những nguyên do dẫn đến sạc dự phòng không sạc được, Trước tiên chúng ta cùng Đánh giá cấu tạo của sạc phòng ngừa bao gồm bộ phận chính nào.

    Đa số các sạc dự phòng cơ bản hiện nay gồm 3 phần chính: Vỏ pin, Cell pin và mạch sạc

    1. Vỏ pin sạc dự phòng

    Vỏ các sản phẩm sạc dư phòng hiện nay đa số được hoàn thiện bằng nhựa, những sản phẩm cao cấp hơn thì có thể được thiết bị vỏ kim khí hoặc được ốp thêm da cải thiện phần sang trọng.

    Thêm nữa,chúng còn đón vai trò quan yếu trong việc bảo vệ các kinh kiện bên trong và góp phần tạo nên độ thẩm mỹ của Sạc dự phòng

    2. Cell pin

    Đây là yếu tố chính quyết định tầm giá cũng như chất lượng của pin sạc dự phòng phổ biến nhất, hiện nay trên thị trường lõi pin sạc dự phòng thường dùng có 3 loại:

    Lithium-Polymer (Li-po):

    Là lõi pin có khả năng lưu trữ và tránh được sự suy giảm điện năng lúc lưu trữ điện năng chỉ mất khoảng dài tốt nhất, cùng với ấy là độ bền, sự ổn định và các bạn có thể sạc cho sạc dự phòng khi nào cũng được mà không tác động tới độ chai pin.

    Hiện lõi Li-po thường được dùng trong những sản phẩm pin sạc dự phòng mức giá cao của các nhãn hiệu nổi tiếng Anker, Energizer, Xiaomi, Samsung, Xiaomi, …

    Lithium-ion (Li-ion):

    Ưu điểm to nhất của lõi pin này là mỏng, hiệu suất sử dụng tốt ổn định nhưng sẽ không bền cũng như số lần sạc để dùng cũng sẽ không bằng Li-po.

    Lõi Cell:

    Lõi pin này thường được dùng trong những sản phẩm sạc dự phòng giá phải chăng dung lượng to nhưng hiệu suất dùng không tốt và lâu dài, dụng lượng pin bị ảo và dễ hỏng.

    3. Mạch sạc

    Mạch sạc dự phòng cũng như bộ não của sạc dự phòng, nơi này tích hợp gần như các cổng kết nối, In-put và Out-put, hoặc có thêm đèn LED để thông báo dung lượng pin.

    Nó sẽ được ngoại hình biệt lập cho từng sạc dự phòng của những hãng khác nhau và tuỳ theo tính năng hẳn nhiên không giống nhau.

    Những lỗi thường gặp khi sửa pin sạc dự phòng:

    [​IMG]

    Nguyên nhân cục sạc bị hỏng, điện thoại không nhận sạc dự phòng

    1. Tuổi thọ của pin

    Mỗi sản phẩm đều có độ bền nhất mực tuỳ thuộc vào cách sử dụng của từng người và chất lượng của sản phẩm.

    Nếu sạc dự phòng của các bạn đã sử dụng quá lâu rồi hay các bạn dùng với 1 tần suất lớn trong một thời gian dài và liên tiếp thì có thể đã tới khi bạn nên tìm và sắm một sạc dự phòng mới.

    Hãy thay thế những sản phẩm đã quá cũ hoặc bạn cảm thấy nó đã xuống cấp rõ rệt.

    Một phần các sản phẩm mới sẽ cho bạn 1 trải nghiệm mới mẻ và hiệu suất tốt hơn.

    Đối với những sản phẩm sạc dự phòng quá cũ thậm chí có thể gây hại cho các thiết bị điện thoại của bạn vì sự thiếu lâu dài lúc nó về già.

    2. Thiệt hại do thời tiết và nhiệt độ

    Các thiết bị điện tử chỉ hoạt động tốt nhất trong điều kiện mát mẻ. Tránh để ở những nơi nóng hoặc dễ gây cháy nổ lúc có nhiệt độ cao vì sẽ rất nguy hiểm.

    3. Bảo quản và dùng pin không đúng cách

    Có phổ biến nguồn cội gây hư hỏng cho sạc dự phòng của bạn. Hãy bảo quản và để chúng ở những nơi thoáng mát, giảm thiểu va đập hoặc bị rơi vào nước.

    Sau lúc sử dụng 1 thời gian thì sản phẩm sẽ có thể bám bụi ở các nơi có chỗ xúc tiếp như những cổng sạc. Hãy sử dụng những vật mềm để vệ sinh bụi vì chúng có thể là duyên do làm sạc của các bạn ko sạc được.

    Sạc đúng cách cũng giúp phổ biến đấy. Cho dù viên pin to và mất đa dạng thời gian để sạc đầy lại cho viên pin sạc dự phòng. Nhưng hay để ý và rút sạc đừng nên để quá lâu khi nó đã được sạc đầy.

    4. Những vấn đề về cáp và ổ cắm

    Bạn hãy thử rà soát ổ cắm hoặc cáp sạc có bị lỗi hoặc hư không nhé. Hãy thử bằng cách cắm vào ổ cắm khác hoặc đổi sang một sợi cáp khác để vững chắc rằng cả ổ cắm hoặc cáp sạc ko bị lỗi. Lúc đó cỗi nguồn chính là sạc phòng ngừa của bạn đã bị hỏng.

    5. Lỗi do nhà cung cấp

    Ví như đã kiểm tra đầy đủ cáp sạc và ổ cắm ở trên và xác định viên sạc phòng ngừa đã hỏng. Hãy mang chúng đi bảo hành ví như chúng còn chỉ mất khoảng bảo hành của NSX. Các sản phẩm chính hãng đều có chế độ bảo hành rất tích cực Vì thế khi tìm 1 sản phẩm mới hãy chọn lựa những nhãn hàng tốt và nơi tậu uy tín nhé.

    Khắc phục sự cố cho pin dự phòng

    [​IMG]

    1. Kiểm tra củ sạc

    Nếu như sạc dự phòng của bạn ko sạc được hãy thử rà soát củ sạc. Vì có thể đây là xuất xứ chính

    Cách khắc phục: hãy thử sạc cho 1 thiết bị điện thoại khác xem có sạc được hay không để loại trừ được thiết bị nào đã bị hỏng.

    2. Cáp sạc

    Nếu là người dùng đều đặn thì có thể các bạn sẽ thuận lợi nhận ra cáp sạc thường rất dễ bị hỏng, tỷ lệ đấy sẽ càng to hơn khi bạn dùng những loại cáp sạc ko rõ xuất xứ hoặc có bề ngoài ko cứng cáp.

    Cách khắc phục: hãy cắm thử sạc vào điện thoại và sợi cáp đó hỗ trợ (micro USB, USB-C, …) và rà soát xem điện thoại các bạn có vào pin không? Nếu như có thì chúc mừng bạn còn không thì cố nhiên bạn nên sắm 1 sợi cáp khác thay thế rồi.

    3. Kiểm tra đầu Input của sạc dự phòng

    Đầu Input ở đây là cổng mà các bạn có thể sạc cho viên pin sạc dự phòng. Ví như các bạn đã đã kiểm tra hết toàn bộ củ sạc và cáp sạc mà không có vấn đề gì. Hãy kiểm tra chỗ cổng Input này có sạch sẽ không nhé. Vì trong giai đoạn dùng lâu ngày có thể những bụi bẩn sẽ bám vào và tác động tới những điểm tiếp xúc Chính vì thế sẽ không sạc được.

    Cách khắc phục: hãy sử dụng những vật mềm để vệ sinh bụi ở công input hoặc có thể kết hợp với các chất vệ sinh chuyên dụng sau đó hãy cắm sạc và rà soát lại.

    4. Lỗi board mạch sạc dự phòng

    Lỗi này thường có nhiều xuất xứ. Có thể là lỗi trong khoảng NSX hoặc trong thời kỳ dùng bạn đã để va đập mạnh, vào nước cũng là khởi thủy gây hỏng board mạch.

    Cách khắc phục: Hãy mang chúng đến nơi mà các bạn sắm để được hỗ trợ bảo hành giả dụ có lỗi nảy sinh trong khoảng NSX.

    Xem thêm: sạc dự phòng 20000mah sạc được bao nhiêu lần
     

Chia sẻ trang này

Loading...