63 Stravel

Cách Sử Dụng Wifi Miễn Phí Ở Trung Quốc Tẹt Ga

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hant1711, 21 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      247 cầu giấy->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 686 Đọc
  1. hant1711

    hant1711 New Member

    Bạn đang có chuyến du lịch hay phải đi công tác đến quốc gia Trung Hoa. Bạn đang băn khoăn chưa biết liên kết wifi ở chỗ này ra sao cả để mọi gọi điện liên lạc của bạn được thông liền. Để có thể liên lạc với người thân hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi về kiểu cách sử dụng wifi ở Trung Hoa.

    Đến với Trung Quốc để dùng wifi không lấy phí dùng cho mục tiêu công việc hay mục tiêu cá thể thì bạn cũng có thể tham khảo các địa danh dùng wifi không tính tiền về sau.

    Wifi không tính phí trong nhà vệ sinh công cộng

    Có khá nhiều người bất thình lình về sự wifi có ở phía trong nhà vệ sinh công cộng, một rất nhiều người thì hoài nghi được việc này. Nhưng thực ra chính là sự thật.

    Một nhà vệ sinh chỗ đông người ở Trùng Khánh cung cấp cho người sử dụng mạng wifi không tính phí vận tốc 50 Mbps và nhiều tiện ích khác.

    Tolet đặc biệt này là một trong 25 nhà vệ sinh nơi công cộng cao cấp mà chính quyền có chiến lược xây dựng ở huyện Nam Ngạn (Trùng Khánh) những năm năm nhâm thìn.

    Ngoài phát không tính phí wifi tốc độ cao, nhà vệ sinh chỗ đông người này có những cổng sạc điện thoại, tủ lạnh, lò vi sóng và nước trái cây.

    ngoài ra có một thực sự mà không phải người nào cũng biết đây là các nhà vệ sinh chỗ đông người đó được phân phối trọn vẹn bởi chiến lực mặt trời.

    Wifi không tính tiền trong những TTTM

    Ở Trung Quốc đó là nơi mà bạn có thể sử dụng wifi miễn phí. Chúng ta cũng có thể tới những TTTM dù lớn hay nhỏ đều sở hữu thể thuận tiện sử dụng được wifi không tính phí. Tốc độ ở đây thì chưa được ổn định cho lắm khi mà vào những giờ cao điểm mọi người truy cập nhiều khiến hiện trạng nghẽn mạng rất có thể xẩy ra.

    có một yếu tố khiến nhiều người dân bất tiện đây là để đang nhập wifi miên phí ở đây bạn thường phải xem những video quảng cáo trước lúc truy cập được wifi. Các quảng cáo này để tinh giảm túi tiền cho việc đầu tư hệ thống wifi ở các khu trung tam dịch vụ thương mại ở nơi đây.

    Wifi free ở các quán cafe

    đó là địa chỉ mà bạn có thể bắt wifi không tính phí ở China. Đến Trung Quốc chúng ta cũng có thể ghé vào các quán coffe yên tĩnh, hay hưởng thụ các ấm trà rực rỡ Trung Quốc với tốc độ wifi cũng không tới nỗi tồi. Chúng ta cũng có thể vừa đi trải nghiệm du lịch mà vừa rất có thể dùng wifi không lấy phí vào mục đích việc làm cung như cá thể.

    mong muốn những thông báo chúng tôi đáp ứng sẽ giải đáp nỗi băn khoăn lo lắng về sự việc sử dụng wifi ở Trung Quốc.

    bên cạnh đó, wifi không lấy phí vẫn có những chưa ổn riêng. Để bên bạn luôn có wifi 24/24h, phương án tối ưu Trong thời điểm này là thuê cục phát wifi du lịch. Wifi247 là 1 trong những đơn vị chức năng chuyên cho thuê cục phát wifi du lịch tại hơn 100 nước trên quốc tế. Và thuê wifi đi Trung Quốc tại Wifi247 bạn có thể liên kết wifi thả ga mà không sợ giới hạn dung lượng gói cước. Bạn cũng có thể đọc thêm Thương Mại Dịch Vụ cho thuê wifi của Wifi247 tại đây.

    Chúc bạn có một chuyến du lịch vui miệng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...