63 Stravel

Cách sử dụng và bảo quản xe đẩy thức ăn inox mạ vàng cao cấp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 17 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 393 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Xe đẩy thức ăn inox mạ vàng là loại xe được làm từ chất liệu sang trọng, kiểu dáng hiện đại được sử dụng hầu như ở các nhà hàng, khách sạn sang trọng. Xe đẩy này được phân phối với giá thành khá cao so với những loại xe đẩy khác, chính vì thế bạn cần biết cách sử dụng và bảo quản thật tốt loại xe đẩy này.

    Trong quá trình sử dụng xe đẩy đồ ăn cần lưu ý

    Không nên mang quá nặng mà xe tải được bởi điều này có nguy cơ sẽ làm gãy các kệ của xe, gây đổ vỡ rất nguy hiểm. Vì xe có sức tải giới hạn, nên bạn cần mang đủ trọng lượng đồ.

    Không xếp chồng lên xe quá nhiều đồ hay để thức ăn quá cao trên xe, bởi, dù là đủ trọng lượng mà xe có thể chịu được, thì việc bạn xếp chồng bát đĩa cao lên thì trong quá trình di chuyển sẽ có thể bị đổ, vỡ gây nguy hiểm cho chính bạn hoặc cho thực khách xung quanh.

    Dù trên xe đẩy phục vụ bàn có đồ vật hay không, việc di chuyển quá nhanh đều mang lại tác hại tiềm ẩn. Chẳng may chúng ta va đập phải vật dụng gì đó trên đường đi thì xe đẩy sẽ có lực phản lại vào người đẩy, thậm chí sẽ đè lên người khi chúng ta bị ngã xuống.

    [​IMG]

    Lưu ý trong quá trình bảo quản xe đẩy inox mạ vàng

    Để bảo quản hiệu quả thiết bị xe đẩy thức ăn nhà hàng được bền đẹp, có thể sử dụng lâu dài, tiết kiệm được chi phí đầu tư mua thiết bị, người dùng nên tuân thủ các nguyên tắc sau đây:

    Đặt xe đẩy thức ăn nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời. Có thể dùng khăn phủ lên các xe đẩy bằng inox khi không sử dụng để tránh động vật, côn trùng, bụi bẩn…

    Thường xuyên kiểm tra lau chùi bánh xe xem có hỏng hóc gì không để điều chỉnh kịp thời. Bảo trì, tra dầu bánh thường xuyên để tránh tình trạng kẹt, rít khi di chuyển.

    Tránh để xe ở những nơi nhiều dầu mỡ, ẩm thấp gây ô nhiễm cho xe. Không để xe đẩy thức ăn tiếp xúc với muối hoặc nước biển trong một thời gian dài bởi clo trong muối sẽ tấn công và phá hủy lớp bảo vệ của xe đẩy. Bạn cũng không nên cất giữ xe đẩy đồ ăn khách sạn ở môi trường yếm khí hoặc không thông thoáng bởi điều này sẽ khiến bào mòn nhanh lớp bảo vệ trên bề mặt của xe đẩy.

    Hạn chế tác động lực lớn sẽ gây méo mó, hỏng hóc, không sử dụng được lâu và gây mất mỹ quan trong mắt khách hàng.

    Mỗi lần sử dụng xe trolley phục vụ xong, ta nên dùng dung dịch hoặc kem tẩy rửa chuyên dụng cùng khăn mềm khô để lau bề mặt thiết bị. Làm như vậy để loại bỏ các vi khuẩn có hại giúp bề mặt sản phẩm luôn luôn sáng bóng và bền đẹp.

    [​IMG]

    Nhìn chung tất cả mọi người đang làm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng - khách sạn thì cần biết đến những lưu ý nhỏ này, để sử dụng đúng và lâu bền nhất. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn về giá xe đẩy thức ăn nhà hàng

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

Chia sẻ trang này

Loading...